Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần (24-25/12) họa vô đơn chí, 4 con giáp cẩn thận làm gì cũng ôm thua thiệt

Thứ Sáu, 23/12/2022 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Còn ai đen đủi hơn những con giáp xui xẻo cuối tuần này (24-25/12) khi đủ chuyện không mong muốn đổ xuống đầu? Xem ngay những cái tên nào góp mặt nhé!
 

Tuổi Tị

 
Theo tử vi cuối tuần, người tuổi Tị sẽ phải khá đau đầu để giải quyết những rắc rối xảy đến với bản thân trong hai ngày thứ 7 và chủ nhật này khi bạn chính là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này.
 
Điềm báo cho thấy bản mệnh có thể sẽ bị kẻ tiểu nhân cản trở vận trình công danh sự nghiệp. Tai họa có thể ập tới bất cứ lúc nào nếu bạn vẫn giữ thái độ chủ quan, tự tin thái quá về bản thân. Vì vậy, trong công việc hay mọi mối quan hệ xung quanh đều phải hết sức cẩn thận.
 
Thời điểm này hung vận đang rất lớn nên không phải lúc thích hợp để bạn mạo hiểm đầu tư hay sử dụng tiền bạc một cách bừa bãi. Hung vận có thể khiến bạn trắng tay chỉ vì suy nghĩ mọi thứ quá đơn giản và lý tưởng.
 
Chẳng những vậy, đường tình duyên của bạn cũng khá ảm đạm. Tình cảm của các cặp đôi đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ. Bạn nên lắng nghe cảm nhận của nửa kia nhiều hơn để bớt đi những suy nghĩ ích kỷ và phiến diện.

Con giap xui xeo cuoi tuan nay (24-25/12)

4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (24-25/12)

 

Tuổi Ngọ

 
Cuối tuần này (24-25/12), tuổi Ngọ cảm thấy thực sự khó khăn khi mọi chuyện không diễn ra như những gì bạn mong muốn. Hung tinh xuất hiện cho thấy con giáp này có thể đón nhận những tin không mấy vui vẻ do vận khí sa sút.
 
Bạn dễ gặp rắc rối trong công việc, mối quan hệ với đồng nghiệp cũng khó giữ được sự hài hòa, đôi bên thường xuyên bất đồng ý kiến làm giảm tiến độ và hiệu quả công việc đi trông thấy.
 
Đặc biệt, trong thứ 7 ngày 24/12/2022, hung vận cũng khiến bạn còn có nguy cơ đối mặt với họa hao tài, ảnh hưởng tới vận trình tài lộc.
 
Con giáp này được nhắc nhở nên hành động lý trí hơn nữa chứ đừng để cảm xúc cá nhân lấn át nhiều như bây giờ, khiến các nhận định của bạn thiếu phần chính xác, hậu quả là tiền bạc tan biến theo mây khói.
 
Vì thế, bạn nên thận trọng trong những quyết định đầu tư, kinh doanh. Cơ hội không thể bỏ lỡ nhưng đừng khiến mình trở nên mù quáng.
 

Tuổi Hợi

 
Là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này (24-25/12), thứ 7 và chủ nhật đáng lẽ là thời điểm nghỉ ngơi nhưng người tuổi Hợi chẳng được may mắn như thế, thay vào đó là vẫn phải đau đầu, muộn phiền vì nhiều điều.
 
Thời gian này bạn thường có nhiều suy nghĩ bế tắc, quẩn quanh, ảnh hưởng tới khả năng phán đoán của bạn. Thái độ làm việc của bạn cũng không được ổn cho lắm. Có điềm báo bản mệnh sẽ mâu thuẫn, tranh cãi với cấp trên hoặc bất đồng quan điểm với đồng nghiệp khi phải hợp tác chung trong cùng dự án nào đó.
 
Hơn thế nữa, con giáp này còn phải đối mặt với nguy cơ bị tiểu nhân rình rập hoặc người khác chơi xấu sau lưng mà không biết. Đối phương có thể là đồng nghiệp ganh ghét, đố kị hoặc đối thủ cạnh tranh không lành mạnh tạo ra những chuyện ngoài ý muốn khiến bạn một phen lao đao.
 
Về phương diện tình cảm, con giáp này nên cân bằng cảm xúc của mình mới có thể gìn giữ được hạnh phúc hiện tại, đừng vì những chuyện không vui trong cuộc sống hay công việc làm ảnh hưởng đến tình cảm cá nhân của hai người.
 

Tuổi Thân

 
Với tuổi Thân, rắc rối ập đến bất ngờ nhắc nhở bạn không được phép lơ là mất cảnh giác kẻo hậu quả để lại lớn hơn những gì bạn nghĩ đấy..
 
Vận xui đeo bám con giáp này chủ yếu trong công việc. Dù là cuối tuần, là thời điểm nghỉ ngơi nhưng bạn vẫn chưa được thảnh thơi phút nào khi liên tục phải vất vả giải quyết đống việc còn dang dở
 
Tuổi Thân chớ nên làm việc tùy hứng nếu không hậu quả để lại sẽ rất lớn. Con giáp này vì nóng nảy, hiếu thắng, dễ bị kích động nên có thể mắc phải sai lầm trong công việc. Bạn cần có trách nhiệm hơn với công việc mình làm, chớ làm ảnh hưởng tới cả người khác.
 
Rắc rối còn đeo bám Thân ở phương diện tài chính. Cũng bởi con giáp này cả tin người khác, thiếu thận trọng, không cảnh giác nên dễ bị người khác lợi dụng, kết quả là tiền bạc bị lừa gạt. Tình cảnh hiện tại cũng không thể trách ai ngoài bản thân, hãy coi đó là bài học đắt giá cho sau này.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X