Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cảnh báo hung vận vào 2 ngày cuối tuần khá lớn (17-18/12), 4 con giáp đề phòng công sức đổ sông đổ biển

Thứ Sáu, 16/12/2022 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp xui xẻo cuối tuần này (17-18/12) dù không muốn thì cũng phải đối mặt với những rắc rối, đen đủi xảy đến với mình. Cùng xem bạn có tên trong số đó không để còn có sự chuẩn bị trước nhé.
 

Tuổi Sửu

 
Xem tử vi 12 con giáp, người tuổi Sửu chính là một trong những cái tên đầu tiên góp mặt trong danh sách các con giáp xui xẻo cuối tuần này (17-18/12) khi vận đen đổ ập xuống đầu bạn.
 
Bạn làm việc khá chểnh mảng, thiếu tập trung. Nguyên nhân đến từ việc bản mệnh cảm thấy không còn đam mê với công việc hiện tại, có thể vì môi trường làm việc không giúp bạn phát huy được hết năng lực của bản thân.
 
Thái độ làm việc hời hợt có thể khiến bạn lơ là với những việc mình đang làm. Đây là nguyên nhân chính khiến công việc thường xuyên bị trì trệ, bạn thường có cảm giác không xác định được phương hướng làm việc cụ thể.
 
Chuyện tình cảm cũng khiến bạn phải bận tâm lo nghĩ. Tuổi Sửu đang có những khúc mắc khó hóa giải với người ấy. Chuyện tình cảm lúc nào cũng cãi vã căng thẳng làm bạn chán nản, có lẽ đã đến lúc bạn nên suy nghĩ nghiêm túc lại về mối quan hệ này.

Con giap xui xeo cuoi tuan nay (17-18/12)

4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (17-18/12)

 

Tuổi Ngọ

 
Rất tiếc khi tuổi Ngọ cũng chính là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này.
 
Bản có phần nóng vội hơn thường ngày, thậm chí có người phải trả cái giá khá lớn trên con đường sự nghiệp vì sự háo thắng của bản thân.
 
Vì nóng lòng muốn đạt được mục đích mà con giáp này có hành động hấp tấp, chưa suy xét kỹ càng đã vội ra quyết định, không lường trước được những vấn đề có thể xảy ra.
 
Chẳng những công việc, vận xui còn có thể đeo bám con giáp này cả ở phương diện tài chính. Tài vận nếu có thể giữ được sự ổn định đã là tín hiệu tích cực trong thời gian này.
 
Bạn nên cân đối thu chi để không rơi vào cảnh thiếu tiền hay nợ nần. Nếu muốn cải thiện thu nhập, con giáp này có thể chủ động tìm kiếm thêm nghề tay trái hoặc các kênh đầu tư phù hợp với năng lực và hiểu biết của bản thân.
 

Tuổi Thìn

 
Theo tử vi cuối tuần, vận trình của người tuổi Thìn trong hai ngày thứ 7 và chủ nhật này có sự sa sút khá rõ.
 
Bản mệnh đánh mất bình tĩnh, cảm xúc khá bất ổn và dễ gây hiềm khích trong các mối quan hệ. Quá trình làm việc chung với đồng nghiệp, đối tác không được suôn sẻ khi đôi bên có những ý kiến trái ngược và bạn có xu hướng nổi đóa lên khiến tình hình càng thêm căng thẳng.
 
Thời gian này tài vận của bạn cũng vô cùng ảm đạm. Thìn đang không được dư dả về tài chính nhưng lại tiêu tiền không tiếc tay.
 
Lời khuyên cho bạn là nên bạn cần thắt chặt chi tiêu, hạn chế việc tiêu xài quá hoang phí. Đầu tư kinh doanh nên chú trọng tính an toàn, đừng vội mạo hiểm chỉ vì muốn kiếm khoản lời lãi.
 

Tuổi Mão

 
Trong số những con giáp xui xẻo cuối tuần này, không thể không kể đến người tuổi Mão. Bản mệnh có điềm báo thị phi vây quanh, tranh chấp lợi ích ngày càng căng thẳng khiến bạn không thể ngồi yên làm việc của mình.
 
Nếu không đủ cảnh giác để tự bảo vệ bản thân, bản mệnh có thể sẽ gặp rất nhiều bất lợi, thậm chí bị văng khỏi chức vị hiện tại.
 
Cuối tuần này, họa phá tài rình rập nhắc nhở bạn càng cần phải thận trọng với túi tiền của mình hơn. Nhất là trong thứ 7 ngày 17/12/2022, hung vận trong ngày quá lớn cũng khiến chuyện làm ăn của tuổi này gặp khó khăn, rất dễ bị thất thoát tiền bạc.
 
Có nhiều chuyện không rõ nguyên nhân bất ngờ xảy ra khiến bạn trở tay không kịp, cuối cùng đành ngồi nhìn tiền bạc ra đi mất. Để hạn chế rủi ro, bạn nên thận trọng trong việc đầu tư, kinh doanh, không nên ham lợi trước mắt mà không cân nhắc hậu quả phía sau.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X