Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận đen cản lối, 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (26-27/11) chớ cả giận mà mất khôn

Thứ Sáu, 25/11/2022 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi khoa học điểm danh những con giáp xui xẻo cuối tuần này (26-27/11) khi gặp phải rất nhiều khó khăn ở đủ phương diện. Tuy nhiên, bạn đừng vội đầu hàng, cứ cố gắng rồi mọi chuyện sẽ qua, đặc biệt là phải luôn nhắc nhở bản thân phải giữ cái đầu lạnh trong mọi tình huống.
 

Tuổi Sửu

 
Xem tử vi cuối tuần, hung vận có dấu hiệu tăng cao cảnh báo người tuổi Sửu về những khó khăn mà bạn phải đối mặt trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật này.
 
Theo đó, công việc có dấu hiệu chững lại, kế hoạch vốn đang tiến hành suôn sẻ trước đó nay phải tạm ngừng vì nhiều lý do. Càng những lúc như vậy, Sửu càng cần phải bình tĩnh để tìm ra nguyên nhân sự cố xuất hiện từ đâu. Đừng tốn thời gian để than vãn vô ích, bạn càng rối trí thì càng dễ bế tắc.
 
Vận khí giảm sút mạnh mẽ nhất vào thứ 7 ngày 26/11/2022. Bạn dễ xảy ra tranh chấp, cãi vã với người khác. Những quan điểm trái ngược trong quá trình làm việc chung khiến bạn có cảm giác bị đối nghịch, dễ vấp phải điều tiếng thị phi, bị người khác nói xấu sau lưng, cố tình gán cho tiếng xấu.
 
Thời điểm này, bản mệnh cần phải lưu ý hơn trong những mối quan hệ nơi công sở, là bạn hay thù chẳng thể biết trước được.

Con giap xui xeo cuoi tuan nay (26-27/11)

Sửu lọt top con giáp xui xẻo cuối tuần này (26-27/11)

 

Tuổi Dần

 
Rất tiếc khi tuổi Dần cũng nằm trong số những con giáp xui xẻo cuối tuần này. Vận đen ập đến bất ngờ khiến những chú Hổ làm gì cũng dở dang, kết quả thì chẳng được như ý muốn.
 
Có thể bạn đang suy nghĩ quá lý tưởng về tình hình chung hiện nay nên khi mọi việc không được như ý, nỗi thất vọng trong bạn càng nhân lên gấp bội. Điều đó gây ảnh hưởng không nhỏ tới trạng thái tinh thần của con giáp này.
 
Ở thời điểm đang cảm thấy âu lo, trăn trở, bạn chớ vội vàng đưa ra bất cứ một quyết định hay hành động vội vã nào. Hãy tĩnh tâm đã, rồi bạn sẽ có câu trả lời cho mình thôi.
 
Đối với chuyện tiền bạc, những chú Hổ nên bắt đầu tiết kiệm và đầu tư càng sớm càng tốt. Hãy trích ra một khoản tích lũy ngay khi bạn nhận được lương chứ đừng đợi tới khi tiêu gần hết mới giật mình nói rằng mình cần tiết kiệm. Quá trình này đòi hỏi sự kiên nhẫn, nhưng nếu làm được, tương lai của bạn sẽ được đảm bảo.
 

Tuổi Tý

 
Cuối tuần này (26-27/11), tuổi Tý cảm thấy thực sự khó khăn khi lèo lái mọi chuyện theo hướng mình muốn nhưng hung vận quá lớn khiến mọi thứ cứ vượt khỏi tầm kiểm soát của bạn.
 
Không có nhiều cơ hội để bạn thể hiện bản thân ở thời điểm này, đã vậy còn thường xuyên vấp phải những cú cạnh tranh, đâm chọc của đối thủ khiến mọi thứ trở nên vất vả hơn rất nhiều.
 
Vận xui còn ảnh hưởng tới phương diện tài chính của Tý. Bạn được khuyên chớ nên vội vàng hành động ở thời điểm này, nhất là những dự án đầu tư mà nhìn bề ngoài có vẻ “ngon nghẻ” nhưng tỷ lệ rủi ro đi kèm cũng không thấp. Bạn chớ nên vì cái lợi trước mắt mà đánh đổi bằng mọi giá.
 
Áp lực trong công việc cũng khiến cảm xúc của Tý khá bất ổn. Bạn dễ trở nên nóng nảy, vô cớ nổi nóng với người ấy mà không có lý do khiến tình cảm bị ảnh hưởng. Con giáp này cần bình tĩnh lại trước khi vô tình làm tổn thương người mình thương nhất nhé.
 

Tuổi Tuất

 
Dù là cuối tuần nhưng tuổi Tuất vẫn chẳng được thảnh thơi là bao, nhất là khi rắc rối cứ liên tục đổ ập xuống đầu bạn.
 
Kế hoạch công việc khó hoàn thành đúng như dự kiến ban đầu khiến bạn rất sốt ruột. Dù bản mệnh đã cố gắng rất nhiều nhưng thành quả thu về chưa xứng đáng. Đôi khi bạn nảy sinh tâm lý bất mãn, chán chường, nhưng nếu vừa gặp khó khăn đã nản lòng thì bạn sẽ mãi giậm chân tại chỗ mà thôi.
 
Các mối quan hệ với đồng nghiệp cũng xuất hiện nhiều khúc mắc. Có thể do bạn nói năng quá mức thẳng thắn, không kiêng nể bất cứ ai, vô tình làm mích lòng người xung quanh. Chính vì nguyên nhân này mà bạn tự gây ra bất lợi cho chính vận trình sự nghiệp của mình không chỉ hiện tại mà cả sau này.
 
Chẳng những vậy, vận trình tình cảm giảm sút, một vài cặp đôi còn có nguy cơ bị người thứ ba xen ngang phá hoại hạnh phúc. Vợ chồng nảy sinh tranh cãi, cha mẹ con cái bất thuận, gia đạo không yên ổn. Người độc thân vẫn đang rất hài lòng với cuộc sống tự do của mình.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X