Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận đen giáng xuống vào cuối tuần này (19-20/11), 4 con giáp cần mạnh mẽ đương đầu khó khăn

Thứ Sáu, 18/11/2022 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu không may là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này (19-20/11), bạn cần phải chuẩn bị tinh thần đối diện với những điều không mong muốn.
 

Tuổi Dần

 
Theo tử vi khoa học, người tuổi Dần được dự báo có thể sẽ gặp phải nhiều chuyện không như ý trong 2 ngày cuối này khi hung vận của bạn khá lớn.
 
Thời điểm này, những chú Hổ sẽ cần phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đối diện với những thử thách mà cuộc sống đặt ra, đừng quá lo lắng hoặc nóng nảy kẻo mọi việc càng thêm rắc rối.
 
Vận xui vây hãm, đặc biệt là trong thứ 7 ngày 19/11/2022, bạn có thể xảy ra tranh chấp, cãi vã với người khác. Vốn không phải là người nóng tính nhưng hôm nay bạn trở nên rất thiếu kiên nhẫn, chỉ một chút khúc mắc cũng có thể khiến bạn bùng nổ lập tức.
 
Thế nhưng, bạn vẫn nên nhẫn nhịn hết mức có thể vì nếu có xảy ra tranh cãi, bạn sẽ là người chịu thiệt nhiều hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên học cách đón nhận những lời góp ý bằng thái độ tích cực hơn.
 
Con giáp này đôi khi quá bảo thủ, luôn muốn bảo vệ quan điểm của mình nên dễ gây ra hiểu lầm khiến sự việc có chiều hướng căng thẳng. Nếu bạn cứ muốn làm theo ý mình mà không kiềm chế được hành vi thì không chừng còn gặp phải rắc rối lớn hơn.

Con giap xui xeo cuoi tuan nay (19-20/11)

4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (19-20/11)

 

Tuổi Mùi

 
Là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này, tuổi Mùi đang tự đẩy bản thân vào hoàn cảnh khó khăn cũng chỉ bởi sự xốc nổi và thiếu kiên nhẫn của mình.
 
Bạn được khuyên tốt nhất nên bình tĩnh khi trao đổi công việc, tìm ra cách giải quyết tích cực chứ đừng nóng giận rồi to tiếng với người khác, điều đó sẽ không hề có lợi cho bạn chút nào.
 
Chẳng những vậy, bạn cũng nên chú trọng đến phương diện tài chính cá nhân. Đây không phải là thời điểm lý tưởng để con giáp này lao mình đầu tư vào các hạng mục mang tính chất mạo hiểm vì có thể vướng vào rắc rối không đáng có. Tốt nhất nên tiếp tục theo dõi thị trường và chờ đợi thời cơ tốt hơn. Chậm mà chắc còn hơn là mất tiền vì sự nóng vội của bản thân.
 
Trên phương diện tình cảm, hôn nhân cũng có dấu hiệu bất ổn. Những người đã có gia đình nên đề phòng vì đây là lúc rắc rối dễ xuất hiện mang phiền toái cho hạnh phúc lứa đôi.
 

Tuổi Ngọ

 
Với người tuổi Ngọ, có lẽ chuyện khiến bản mệnh đau đầu nhất trong 2 ngày cuối tuần này có lẽ là những tin đồn thị phi bủa vây, khiến cho danh tiếng của con giáp này sụt giảm nghiêm trọng.
 
Những thành tựu mà bạn gây dựng trước đó có thể bị tổn hao nghiêm trọng. Nguyên nhân là do bản mệnh vướng phải thị phi do miệng lưỡi thế gian gây ra, khiến bản thân đánh mất uy tín, đường tiến thân cũng gặp nhiều bất lợi.
 
Vận xui còn kéo theo tài lộc có dấu hiệu sa sút. Con giáp này mang tâm lý chủ quan nên dễ dàng tin tưởng vào người khác nên tiền bạc trao tay khi chưa suy xét kỹ càng, một đi không trở lại. Nếu bạn thận trọng hơn, kiểm tra thông tin kỹ càng, chuyện này đã không xảy ra. Hãy coi đây như một bài học đắt giá cho bản thân.
 

Tuổi Hợi

 
Mọi chuyện chẳng trôi qua yên bình với người tuổi Hợi trong dịp cuối tuần này khi hung tinh khiến bạn phải chịu không ít thách thức.
 
Công việc có tình trạng trì trệ, hiệu suất không được tốt cho lắm. Đã vậy còn có tiểu nhân phá hoại khiến bao công sức con giáp này gây dựng suốt thời gian vừa qua tan biến trong chốc lát.
 
Có thể tâm trạng bạn khá sa sút khi hiện tại mọi thứ đang tiến triển theo chiều hướng bất lợi, nhưng bạn cần có cái nhìn lạc quan hơn bởi trong khó khăn luôn ẩn tàng cơ hội.Hãy xem tất cả là thử thách để kiểm tra năng lực bản thân, bình tĩnh xử lý từng vấn đề một, bạn sẽ thấy bản thân trường thành hơn sau những va vấp.
 
Vận trình tình cảm cũng không ít cung bậc thăng trầm, con giáp này phải đối mặt với những nỗi buồn, lo lắng và căng thẳng không tên khi cảm thấy thiếu cảm giác an toàn trong mối quan hệ hiện tại. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X