Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp chạy đâu cũng khó thoát khỏi xui xẻo cuối tuần này (22-23/10), tiền bạc không cánh mà bay

Thứ Sáu, 21/10/2022 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong thứ 7, chủ nhật này, những con giáp xui xẻo cuối tuần này (22-23/10) làm gì cũng cần phải hết sức thận trọng kẻo tiền mất tật mang, trăm bề đổ bể.
 

Tuổi Sửu

 
Nhắc đến con giáp xui xẻo cuối tuần này (22-23/10) thì xin chia buồn với tuổi Sửu đầu tiên. Các kế hoạch của bạn khó mà được như ý muốn khi có nhiều điều cản trở vận làm giàu của bạn.
 
Đầu tư thiếu hiệu quả khiến bạn phải tiêu tốn một khoản tiền không nhỏ. Có lẽ bạn nên tính toán lại xem con đường mình chọn có thực sự phù hợp với bản thân không.
 
Không chỉ vậy, đôi khi vì muốn thể hiện bản thân nên bạn hào phóng chi tiền. Cần lưu ý đừng để cảm xúc cá nhân kiểm soát tạo ra những hành động bốc đồng.
 
Thứ 7 này Tài thần nằm ở hướng Chính Bắc, hãy xuất hành theo hướng đó để được Thần Tài che chở, giảm bớt nguy cơ mất tiền hao của bạn nhé.

Con giap xui xeo cuoi tuan nay (22-23/10)

Sửu là con giáp xui xẻo cuối tuần này (22-23/10)

 

Tuổi Dần

 
Theo dõi tử vi cuối tuần, vận trình của Dần có nhiều biến động. Bạn làm việc thiếu hiệu quả do tinh thần dễ mất tập trung.
 
Cũng vì thế mà con giáp này có thể sẽ đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt, linh hoạt. Bạn nên tự chấn chỉnh lại bản thân trước khi cấp trên tỏ rõ sự không hài lòng với biểu hiện của bạn.
 
Hung vận lớn còn có thể gây ra những bất lợi ở phương diện tài vận. Con giáp này nên xây dựng kế hoạch chi tiêu hợp lý, khoa học để cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Đó cũng là cách bảo vệ thành quả mà bạn đã rất vất vả mới có thể làm ra, đảm bảo cho tương lai sau này.
 
Đặc biệt là trong thứ 7 ngày 22/10/2022, tuổi Dần cần đặc biệt cẩn thận trước những lời vay mượn tiền bạc hay kêu gọi đầu tư kinh doanh nhé.
 

Tuổi Mùi

 
Với tuổi Mùi, bạn được nhắc nhở cần phải thận trọng trong những lĩnh vực đầu tư kinh doanh, bởi khả năng mất tiền hao của thời điểm cuối tuần này của bạn là rất lớn.
 
Đường tài lộc của những chú Dê khá ảm đạm trong hai ngày cuối tuần này, khiến bạn dù đang trong ngày nghỉ ngơi cũng khó mà an tâm thư giãn cho được.
 
Bạn tốt nhất nên hạn chế thực hiện các dự định đầu tư quy mô lớn vào lúc này. Nếu cố chấp, bỏ ngoài tai những ý kiến đóng góp của mọi người xung quanh, tuổi này có thể thất thoát một khoản không nhỏ.
 
Chẳng những vậy, chuyện tình cảm của Mùi cũng khó suôn sẻ. Sự khác biệt trong suy nghĩ, quan điểm sống dần tạo ra khoảng cách vô hình khiến các cặp đôi không còn mặn nồng như thuở mới yêu.
 

Tuổi Dậu

 
Xem tử vi 12 con giáp, tuổi Dậu cũng là con giáp xui xẻo cuối tuần này (22-23/10) khi không gặp được may mắn trong 2 ngày nghỉ khiến bạn bộn bề lo lắng, chẳng phút nào được yên tâm.
 
Theo đó, con giáp này có thể sẽ gặp đôi chút rắc rối trong mối quan hệ hợp tác với đồng nghiệp, đối tác. Bạn nên tập trung toàn bộ tâm trí để giải quyết những vấn đề trong giao tiếp với mọi người xung quanh trước khi nó dẫn tới những sự hiểu lầm và hậu quả nghiêm trọng.
 
Không dừng lại ở đó, vận xui còn đeo bám con giáp này sang cả chuyện tình cảm nữa. Người tuổi này khó mà duy trì được mối quan hệ thuận hòa với nửa kia khi đôi bên thiếu sự đồng cảm với nhau.
 
Trong một mối quan hệ mà ai cũng nghĩ rằng mình là người phải hi sinh, phải chịu thiệt thòi, không buồn quan tâm tới cảm xúc của đối phương thì sẽ rất khó để giữ được sự bền lâu.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X