Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận khí sa sút vào cuối tuần (15-16/10), tuổi Thìn và 3 con giáp này bị dễ tiểu nhân cản lối thành công

Thứ Sáu, 14/10/2022 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy cùng xem liệu bạn có nằm trong số các con giáp xui xẻo cuối tuần này (15-16/10) khi nguy cơ đụng độ tiểu nhân rất lớn, để từ đó có sự chuẩn bị trước, đề phòng hung họa cản bước thành công nhé.


Tuổi Thìn

 
Xem tử vi cuối tuần, vận trình trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật này của Thìn được dự báo không được lý tưởng, nhiều biến động theo hướng tiêu cực.
 
Bản mệnh được nhắc nhở cần phải cẩn trọng hơn trong các mối quan hệ kẻo họa thị phi bất ngờ ập xuống khiến bản mệnh chẳng kịp trở tay. Mọi chuyện có thể không đơn giản như vẻ bề ngoài bạn trông thấy, đừng dễ dàng tin tưởng ai mà trao đổi những thông tin mật của mình.
 
Đặc biệt là trong thứ 7 ngày 15/10/2022, bản mệnh có thể sẽ phải vất vả chạy ngược chạy xuôi nhưng kết quả thu về cũng chẳng được là bao.
 
Càng những lúc như vậy, con giáp này cần kiên định, giữ vững lập trường của mình, đừng do dự không quyết thì mới mong có ngày đón thành công. Để làm được điều này, trước khi quyết định bất cứ việc gì, tuổi Thìn hãy tìm hiểu kỹ càng, xem xét mọi thông tin.

Con giap xui xeo cuoi tuan nay (15-16/10)

Con giáp xui xẻo cuối tuần này (15-16/10) gồm những ai?

 

Tuổi Mùi

 
Là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này, thật không may khi tới cuối tuần rồi mà tuổi Mùi vẫn không thoát khỏi vòng vây đeo bám của kẻ tiểu nhân. Bản mệnh làm gì cũng dễ bị kẻ xấu để ý rồi tìm cách phá hoại.
 
Có thể chính tài năng và thành công bạn có được đã trở thành lý do khiến nhiều kẻ ghen ghét. Tuy nhiên cuộc sống này vốn chẳng thể làm hài lòng được tất cả mọi người, vì thế tuổi Mùi cũng không cần giải thích mọi chuyện cho những người hay soi mói.
 
Càng những lúc như vậy, bạn càng phải bình tĩnh, lạc quan để không bị hoảng loạn khi giải quyết vấn đề. Khó khăn nào cũng sẽ qua, ai trong đời chẳng ít nhất vài lần bị tiểu nhân phá hoại vận trình.
 
Bạn cũng nên dành thời gian vun vén cho mối quan hệ tình cảm của mình, nhất là khi dạo gần đây khoảng cách đang ngày càng lớn dần giữa cả hai, vết rạn nứt cũng trở nên rõ rệt hơn. Công việc bận rộn là thế nhưng đừng chịu đựng một mình, hãy chia sẻ với người ấy để có thể thấu hiểu và thông cảm với nhau hơn.
 

Tuổi Ngọ

 
Đối với tuổi Ngọ, cuối tuần này vận tiểu nhân của bạn cực vượng, khó để nhìn ra mọi chiêu trò mà kẻ đó thiết lập. Nếu là chuyện đã xảy ra rồi bạn cũng không nên than vãn quá nhiều, thay vào đó nên tập trung vào việc tìm cách khắc phục thì hơn.
 
Lời khuyên dành cho những chú Ngựa là bạn nên cẩn thận hơn trong công việc hàng ngày. Kẻ tiểu nhân có thể sẽ lợi dụng những kẽ hở sai sót do bạn tạo ra để gây chuyện, tốt nhất là phòng còn hơn tránh.
 
Chẳng những vậy, Ngọ còn gặp áp lực trong việc kiếm tiền. Công cuộc kiếm tiền trở nên gian nan hơn rất nhiều, rất khó đạt được mức thu nhập như mong muốn.
 
Con giáp này cũng có thể đưa ra những quyết định sai lầm khiến tiền bạc bị phung phí hoặc đổ tiền cho những mục đích chưa thật sự chính đáng ở thời điểm này.
 

Tuổi Thân

 
Cuối tuần này, vận khí sa sút là nguyên nhân khiến đủ chuyện xui xẻo ập đến với người tuổi Thân. Điềm báo tử vi cho thấy bạn sẽ gặp phải không ít chuyện bực mình, phiền não.
 
Đặc biệt, người tuổi Thân nên quản lý túi tiền của mình thật chặt chẽ ở thời điểm này vì bạn có điềm báo bị mất hoặc trộm cướp.
 
Ngoài ra bản mệnh cũng chớ nên cả tin vào người khác quá, bởi xung quanh vẫn có những kẻ tiểu nhân ghen ghét, đố kị với con giáp này nên đã bày mưu tính kế, tìm cách hãm hại, chiếm đoạt lợi ích từ bạn.
 
Vận xui còn đeo bám bản mệnh cả ở phương diện công danh sự nghiệp. Công việc có giai đoạn còn suy giảm, tạo ra nhiều rào cản ngăn cách con giáp này đi đến thành công. Nhưng chính trong những tình huống cam go, nếu bạn vẫn có thể giữ được những suy nghĩ sáng suốt thì mới có thể tìm ra cách giải quyết hiệu quả.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X