Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xui xẻo đeo bám chẳng tha, 4 con giáp tổn hao đủ đường cuối tuần này (8-9/10)

Thứ Sáu, 07/10/2022 08:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Con giáp xui xẻo cuối tuần này (8-9/10) phải đối mặt với vận trình lao đao, áp lực chất chồng liệu có tên bạn không? Cùng khám phá nhé.
 

Tuổi Sửu

 
Xem tử vi cuối tuần, người tuổi Sửu sẽ cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để đương đầu với những khó khăn và thách thức khi hung vận của bạn đang rất lớn.
 
Dù đã là cuối tuần nhưng con giáp này vẫn phải tất bật khắp nơi, hầu như không có thời gian rảnh để nghỉ ngơi, thậm chí còn phải mang việc về nhà làm. Song kết quả công việc chưa được như mong muốn.
 
Vận xui đeo bám còn khiến chuyện làm ăn kinh doanh của con giáp này cũng không được như ý muốn. Các kế hoạch không được tiến hành đúng dự định và gây ra một số tổn thất nhất định. Nhìn chung chuyện làm ăn ở thời điểm này khá ảm đạm, một mình tuổi Sửu phải xoay sở đủ đường.
 
Có thể mọi thứ diễn ra không như ý muốn khiến bạn lo lắng và hoang mang, nhưng nếu là chuyện đã xảy ra rồi, bạn nên học cách chấp nhận và tìm giải pháp thay vì cứ than vãn. Cuộc đời thăng trầm là chuyện bình thường, chỉ cần thận trọng hơn, thay đổi suy nghĩ linh hoạt hơn là sẽ hạn chế được rất nhiều rủi ro.

Con giap xui xeo cuoi tuan nay (8-9/10)

Con giáp xui xẻo cuối tuần này (8-9/10)

 

Tuổi Tý

 
Tuổi Tý được dự báo cũng là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này. Do đó, bản mệnh cần chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đối phó với những chuyện rắc rối có thể xảy tới với mình, tránh rơi vào tình huống bị động.
 
Công việc không thuận lợi như bình thường. Tâm trạng bạn đang rối bời do chuyện tình cảm, chính vì vậy bạn khó lòng mà tập trung toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp.
 
Con giáp này chưa thực sự chú tâm vào những gì mình đang làm, giải quyết công việc theo hứng nên khó mà đạt được hiệu quả như mong đợi. Bạn tốt nhất nên chấn chỉnh lại thái độ làm việc của bản thân, thay đổi cách thức làm việc và có trách nhiệm hơn với những gì mình đang làm kẻo rắc rối sẽ lớn hơn bạn nghĩ.
 
Phương diện tình cảm cũng khiến bạn khó được an tâm. Tình yêu lứa đôi ngày càng lâm vào bế tắc khi cả hai đều không còn dành cho đối phương quá nhiều sự kiên nhẫn. Các cặp đôi ngày càng trở nên xa cách, lạnh nhạt, thiếu hòa hợp trong nhiều vấn đề.
 

Tuổi Mão

 
Cuối tuần này, người tuổi Mão dễ gặp phải những chuyện ngoài ý muốn khi mà hung vận quá lớn, lấn át hết cát khí đang có.
 
Đặc biệt trong thứ 7 ngày 8/10/2022, bạn được nhắc nhở cần phải tránh vạ miệng, hạn chế sa vào thị phi chốn công sở. Bạn đạt được nhiều thành tích tốt trong công việc nhưng không nên vì vậy mà khoe khoang kẻo khiến tiểu nhân dòm ngó, ghen tị và tìm cách để quấy phá, không để bạn yên ổn phát huy năng lực của mình.
 
Chẳng những vậy, đường tài lộc của con giáp này dễ tổn hao ngoài dự kiến vì chịu ảnh hưởng của hung tinh. Đầu tư tiềm ẩn rất nhiều rủi ro không lường trước được. Bạn nên đánh giá lại tình hình để có giải pháp phù hợp, chớ nên mù quáng ném tiền qua cửa sổ.
 
Chẳng những công việc, chuyện tình cảm của con giáp này cũng càng ngày càng đi vào ngõ cụt. Nhân duyên khó thành, người yêu nhau chưa chắc đã đến được với nhau. Với các cặp đôi, mối quan hệ giữa bạn và người ấy gặp nhiều cản trở nên cảm thấy khá mệt mỏi, có lúc chỉ muốn buông tay.
 

Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ cũng là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này (8-9/10) do bị hung tinh đeo bám.
 
 Điềm báo tử vi cho thấy hung tinh này khiến công việc của những chú Ngựa dễ xảy ra những trở ngại, khó hoàn thành đúng tiến độ. Ngày này bạn có nhiều suy nghĩ bế tắc, ảnh hưởng tới khả năng phán đoán vấn đề của bạn.
 
Những kẻ tiểu nhân ghen ghét có thể lợi dụng đó làm cái cớ để gây đàm tiếu, thị phi nhằm hạ bệ uy tín của bạn. Bạn nên tự mình thoát ra khỏi những điều tiêu cực trong đầu mình.
 
Phương diện tài lộc được dự đoán cũng chưa ổn định. Dù trước đó bản mệnh vẫn kiếm được không ít tiền, nhưng hầu như kiếm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, không tích lũy được khoản nào. Thời điểm này tuổi Ngọ nên hạn chế thực hiện những giao dịch lớn bởi nó không mang lại lợi ích và tỷ lệ thành công cũng không cao.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X