Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận đen điểm tên 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (1-2/10), ngày nghỉ cũng nên thận trọng

Thứ Sáu, 30/09/2022 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ngày nghỉ nhưng vẫn bộn bề lo lắng, đủ chuyện rắc rối ập đến chính là những con giáp xui xẻo cuối tuần này (1-2/10). Hãy cùng xem họ gồm những ai nhé.
 

Tuổi Tị

 
Theo dõi tử vi cuối tuần này, sóng gió ập đến với người tuổi Tị trong hai ngày thứ 7 và chủ nhật này khiến vận trình của bạn có thể gặp không ít trở ngại.
 
Con giáp này được dự báo dễ xảy ra xung đột, tranh cãi với đồng nghiệp vì những quan điểm trái ngược của hai bên. Ai cũng tin vào cái lý của mình, khăng khăng muốn bảo vệ ý kiến của bản thân nên tình trạng khá căng thẳng, khó đi tới thống nhất.
 
Chẳng những vậy, bạn cũng được khuyên nên thận trọng trong các quyết định liên quan tới tiền bạc, đầu tư tài chính. Có thể bạn sẽ mắc sai lầm khiến tiền bạc tiêu tán chỉ vì đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt.
 
 Chuyện tình cảm của con giáp này cũng gặp nhiều trở ngại ảnh hưởng không nhỏ đến tâm trạng của bạn. Các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn vì những vấn đề thường nhật. Bình thường thì có thể sẽ dễ dàng cho qua nhưng vì đôi bên đều căng thẳng và nhạy cảm nên có phần cố chấp, không ai chịu nhường ai dù đó là người mình yêu thương.

Con giap xui xeo cuoi tuan nay (1-2/10)

Con giáp xui xẻo cuối tuần này (1-2/10)

 

Tuổi Thân

 
Là một trong số những con giáp xui xẻo cuối tuần này, người tuổi Thân phải đối mặt với áp lực đè nặng lên đôi vai bạn.
 
Thứ 7 ngày 1/10/2022 sẽ là ngày xui khí tác động rõ ràng. Trong công việc, đây là lúc bạn nên nghiêm túc xem xét các kế hoạch của mình và đánh giá mức độ khả thi tới đâu. Đừng mãi mù quáng chạy theo những điều không phù hợp với thực tế kẻo tốn công tốn sức mà chẳng được gì.
 
Những giao dịch tài chính ở thời điểm này cũng đòi hỏi tuổi này phải chuẩn bị thật kĩ cũng như thật kiên nhẫn. Nếu bạn hành động hấp tấp thì chắc chắn sẽ phải gánh chịu hậu quả vô cùng nặng nề. Khi đó mất tiền mất của là điều khó tránh, cảm giác dằn vặt và tự trách khiến bạn suy nghĩ rất tiêu cực.
 
Lại thêm chuyện tình cảm nỗi buồn thì nhiều mà niềm vui thì ít như đang thử thách giới hạn chịu đựng của những chú Khỉ. Bạn và người ấy bất đồng ý kiến trong chuyện định hướng tương lai, ai cũng muốn người kia làm theo ý mình mà không có sự trao đổi và chia sẻ với nhau.
 

Tuổi Thìn

 
Rất tiếc khi tuổi Thìn cũng góp mặt trong số những con giáp có vận xui đạt đỉnh vào cuối tuần này khi hung vận của bạn được dự báo là khá lớn.
 
Lời cảnh báo trong cuối tuần này cho người tuổi Thìn là nên thận trọng với những suy nghĩ và hành động của mình. Dường như cách tư duy tiêu cực đang làm hại bạn và có thể sẽ phải lĩnh hậu quả đáng tiếc.
 
Thời điểm này cũng không mấy may mắn về tài lộc với con giáp này. Việc kiếm tiền chưa bao giờ là dễ dàng và nhanh chóng, bạn nên cẩn thận với cách tiêu xài hiện tại. Hãy cân nhắc khả năng chi trả của mình trước khi vung tiền mua món đồ xa xỉ nào đó chỉ để thỏa mãn ham muốn nhất thời rồi sau đó mang thân nợ nần.
 
Chưa hết, con giáp này cũng có thể sẽ gặp phải những khúc mắc trong chuyện tình cảm của mình. Giữa hai người có một rào cản lớn là vì cái tôi cá nhân quá lớn, không còn sự chia sẻ và cảm thông như trước nên tình yêu dần phai nhạt là điều tất yếu.
 

Tuổi Tuất

 
Đối với tuổi Tuất, vận xui đeo bám gây ra không ít biến động cho bạn vào 2 ngày cuối tuần. Công việc gặp phải những khó khăn nhất định. Sự ganh ghét, đố kị muốn làm hại bạn khiến bạn phải đối mặt với không ít thị phi, rắc rối không đáng có.
 
Công việc không như ý khiến bạn sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi và căng thẳng. Hãy dành thời gian để bản thân nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc. Như vậy mới có thể tỉnh táo đưa ra những quyết định sáng suốt và có năng lượng để tiếp tục làm việc.
 
Sóng gió còn ập đến với mối quan hệ tình cảm của Tuất. Bạn được khuyên nên kiểm soát lời nói để tránh làm tổn thương đến người yêu của mình. Sự nóng giận sẽ khiến bạn không còn làm chủ được bản thân.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X