Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (17-18/9), xoay sở đủ đường vẫn chẳng ăn thua

Thứ Sáu, 16/09/2022 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu chẳng may nằm trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này (17-18/9) dưới đây thì bạn nên đề cao cảnh giác và có sự chuẩn bị trước nhé, hung vận trong 2 ngày này khá lớn. Hãy cứ vững vàng, khó khăn nào rồi cũng sẽ qua.


Tuổi Tý

 
Rất tiếc khi người tuổi Tý là cái tên đầu tiên xuất hiện trong danh sách các con giáp xui xẻo cuối tuần này (17-18/9). Có những rắc rối ập đến một cách bất ngờ khiến bạn không kịp trở tay, kế hoạch lên sẵn từ trước cũng bị đổ bể.
 
Hung vận cao nhất vào thứ 7 ngày 17/9/2022 có thể khiến Tý loay hoay nhưng vẫn không tìm được giải pháp tối ưu. Lời khuyên dành cho con giáp này là nên biết lắng nghe và tiếp thu. Đây là lúc bạn nên giữ im lặng nếu muốn thu thập được những thông tin cần thiết cho mục tiêu của mình.
 
Vận xui quá lớn còn khiến tuổi Tý có nguy cơ mất tiền khá cao. Điềm báo xui xẻo cho thấy con giáp này có thể gặp phải những sự cố ngoài ý muốn và buộc phải giải quyết bằng tiền mới mong qua chuyện. Nếu đã là việc bất khả kháng, bạn cũng không nên tiếc nuối mãi làm gì.

4 con giap xui xeo cuoi tuan nay (17-18/9)

4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (17-18/9)

 

Tuổi Mão

 
Theo tử vi cuối tuần, đón chờ người tuổi Mão trong 2 ngày cuối tuần này sẽ là không ít khó khăn và thách thức, đòi hỏi bản mệnh phải thật bình tĩnh và vững tâm mới có thể vượt qua sóng gió một cách nhẹ nhàng.
 
Theo đó, tuổi Mão có thể gặp phải vài khó khăn trong chuyện tiền bạc vào thời điểm này. Sự hiếu thắng có thể làm bạn thất bại nặng nề, bạn nên xem lại bản thân trước khi đổ lỗi cho ai đó hay hoàn cảnh.
 
Nguyên nhân chủ yếu là do con giáp này muốn thể hiện bản thân với người khác mà vung tiền vào những việc chẳng mang lại lợi ích gì, khiến tiền bạc chỉ mất đi chứ không sinh sôi nảy nở thêm. Bản mệnh nên nhanh chóng chấn chỉnh lại mọi thứ mới hạn chế tình trạng thất thoát.
 
Không dừng lại ở đó, xui xẻo còn ảnh hưởng không nhỏ đến chuyện tình cảm của con giáp này. Vợ chồng bạn liên tiếp chiến tranh lạnh vì những quan điểm bất đồng. Hai người hãy hạ cái tôi của mình xuống thì mới đi đến được sự thống nhất.
 

Tuổi Dậu

 
Tuổi Dậu cũng là cái tên góp mặt trong số các con giáp xui xẻo cuối tuần này do bị hung tinh chiếu mệnh.
 
Nguyên nhân có thể bắt nguồn từ việc con giáp này trở nên bảo thủ, khăng khăng làm theo ý mình mà bỏ ngoài tai tất cả những lời nhắc nhở của người khác.
 
Tuy nhiên, sự cố chấp có thể khiến bạn vấp phải những rắc rối do chính sự chủ quan của bản thân gây ra. Bạn cần phải biết tiếp thu ý kiến nhiều luồng để ngày càng hoàn thiện.
 
Ngoài ra, đường tình duyên của tuổi này cũng có dấu hiệu bất ổn. Bản mệnh và người ấy có nhiều mâu thuẫn khiến cho tuổi Dậu không thể nào bình tĩnh. Chuyện tranh cãi là khó có thể tránh khỏi đối với mỗi cặp đôi, quan trọng là cách hành xử của hai người như thế nào.
 

Tuổi Hợi

 
Cuối tuần này, tuổi Hợi có nguy cơ mất tiền khá cao, cần phải đề cao cảnh giác kẻo trắng tay lúc nào không hay.
 
Nhiều vấn đề nảy sinh, bản mệnh chưa suy nghĩ kĩ càng đã đưa ra quyết định, thậm chí khá liều lĩnh khi không xem xét cẩn thận mà đã đưa tiền vào nơi không đảm bảo.
 
Có tiền trong tay nhưng không giữ được lâu, con giáp này thậm chí còn phải trả giá cho những tính toán sai lầm của mình, tiền bạc thất thoát một khoản không nhỏ.
 
Người kinh doanh, buôn bán nên chú trọng nhiều hơn về chất lượng sản phẩm có như vậy vận trình mới khởi sắc được. Đừng cứ mải mê chạy theo xu hướng nhất thời mà không đầu tư vào chất lượng.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X