Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận khí ảm đạm, xui xẻo đeo bám mãi chẳng tha tuổi Sửu và 3 con giáp này vào cuối tuần (10-11/9)

Thứ Sáu, 09/09/2022 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (10-11/9) dưới đây hãy chuẩn bị tinh thần chấp nhận những điều đen đủi có thể xảy đến bất cứ lúc nào với mình.
 

Tuổi Sửu

 
Rất tiếc khi người tuổi Sửu chính là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này (10-11/9). Vận đen đeo bám khiến bản mệnh đau đầu vì tình không yên mà việc cũng chẳng xong.
 
Nhất là trong thứ 7 ngày 10/9/2022, phương diện tình cảm của tuổi Sửu có thể xảy ra chút mâu thuẫn. Trong bất cứ cuộc tranh luận nào vào ngày này, bạn cũng không nên to tiếng với đối phương vì dễ khiến cho mối quan hệ thêm căng thẳng, rạn nứt. Mọi chuyện đều cần bình tĩnh, giải thích, chia sẻ với nhau.
 
Tinh thần sa sút vì những vấn đề riêng tư còn ảnh hưởng tới khả năng tập trung trong công việc của con giáp này. Bạn thường để đầu óc vẩn vơ vì mải suy nghĩ đi nơi khác, tiến độ công việc bởi thế cũng trì trệ, hiệu suất khó được như mong muốn.
 
Trong ngày, bạn cũng nên cẩn thận đừng để vướng vào mâu thuẫn với đồng nghiệp. Nếu đôi bên có ý kiến trái ngược, cách giải quyết tốt nhất là nên lắng nghe trước, sau đó trình bày lại ý kiến của bản thân với một thái độ khiêm tốn và hướng tới mục tiêu tìm ra cách xử lý hợp tình hợp lý cho cả đôi bên.

Con giap xui xeo cuoi tuan nay (10-11/9)

4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (10-11/9)

 

Tuổi Mùi

 
Xui xẻo là điều chẳng ai muốn nhưng khi cái vận đen tới thì khó mà tránh được. Không may khi tuổi Mùi lại phải trải nghiệm cảm xúc đó trong 2 ngày cuối tuần.
 
Con giáp này có thể gặp không ít rắc rối trong công việc cũng bởi sự cứng nhắc và cố chấp, khăng khăng muốn làm mọi thứ theo ý mình nên đến khi phát hiện ra sai sót thì mọi chuyện đã đi quá xa.
 
Bản mệnh cần phải linh hoạt hơn trong cách xử lý tình huống, có chính kiến là tốt nhưng không phải lúc nào nhận định của bản thân cũng chính xác hoàn toàn. Khi nhận được lời góp ý trái ngược, bạn nên nhìn nhận, đánh giá lại bản thân trước khi phủ nhận hoàn toàn.
 
Ngoài ra, chuyện tình cảm cũng không được thuận lợi, có những sự khác biệt và bất đồng khiến cả hai nảy sinh nhiều cãi vã rất gay gắt. Người tuổi này nên tiết chế cảm xúc để giảm căng thẳng, nếu như tình cảm đủ lớn thì chắc chắn sẽ biết nhường nhịn đối phương.
 

Tuổi Tị

 
Càng về cuối tuần vận khí của người tuổi Tị lại càng sa sút khiến bạn gặp khá nhiều trở ngại trong công việc khi các mối quan hệ thiếu sự hài hòa.
 
Thời điểm này nếu bản mệnh không có sự đề phòng sẽ rất dễ bị kẻ tiểu nhân lợi dụng sơ hở để hãm hại nhằm chiếm đoạt công sức và vị trí mà bạn đang có.
 
 Hai ngày cuối tuần này nguy cơ đụng độ tiểu nhân của bạn là không nhỏ. Có thể bạn sẽ bị kẻ tiểu nhân đùn đẩy trách nhiệm, gài bẫy nhằm hạ bệ, cướp công của bạn. Vậy nên hãy tự nhắc nhở bản thân không được phép chủ quan.
 
Xui xẻo chưa dùng lại ở đó khi hung vận xuất hiện và cướp đi vận may tiền bạc càng khiến cho con giáp này cảm thấy chán nản. Việc làm ăn kinh doanh đang tốt đẹp bỗng nhiên chuyển biến xấu, bản mệnh trở tay không kịp, hết vấn đề này đến vấn đề khác kéo tới.
 

Tuổi Thân

 
Tử vi cuối tuần nhắc nhở người tuổi Thân trong hai ngày thứ 7 và chủ nhật này cần hết sức thận trọng trong từng hành động của mình bởi hung vận của bạn đang khá cao.
 
Hầu hết các phương diện đều gặp trở ngại, kế hoạch đổ bể khiến bạn tốn nhiều công sức để xoay sở và khắc phục hậu quả. Bạn có thể sẽ bị khiển trách vì đã không hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong ngày.
 
Con giáp này cần phải chấn chỉnh lại tinh thần làm việc, đừng để những vấn đề ngoài lề khiến mình mất tập trung, lơ là trong công việc. Đặc biệt, bạn nên tránh những câu chuyện phiếm nơi công sở, cẩn thận chúng sẽ mang đến thị phi ảnh hưởng đến hình ảnh và uy tín cá nhân của bạn.
 
Chẳng những vậy, chuyện tình cảm cũng khá hơn là bao khi mâu thuẫn ngày một nhiều hơn. Bản mệnh và đối phương có những hiểu lầm do hai người không có thời gian để chia sẻ, quan tâm nhau, cùng bận rộn với công việc riêng của mình.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X