Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần (27-28/8) đầu tiên của tháng 8 âm đã không gặp may, chia buồn với 4 con giáp xui xẻo

Thứ Sáu, 26/08/2022 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết con giáp xui xẻo cuối tuần này (27-28/8) là những ai, cũng như vận xui sẽ đeo bám họ ở những lĩnh vực nào? Mời bạn cùng khám phá trong nội dung dưới đây của Lịch Ngày Tốt.
 

Tuổi Tý

 
Xem tử vi cuối tuần, người tuổi Tý được dự báo là một trong những con giáp có hung vận khá lớn trong 2 ngày này. Mới đầu tháng 8 âm lịch mà vận xui đã kéo tới, bản mệnh nên cẩn thận hơn để hạn chế đen đủi lan ra cả tháng.
 
Có hung tinh chủ về hao tài tác động, Tý được khuyên nên thận trọng với các kế hoạch kiếm tiền làm giàu ở thời điểm này, bởi mọi chuyện có thể không hề đơn giản như những gì bạn nghĩ. Bản mệnh có thể vấp phải những chiêu trò cạnh tranh của đối thủ, hàng hóa lưu thông kém, lợi nhuận sụt giảm.
 
Bên cạnh việc phải có sự chuẩn bị để luôn sẵn sàng đương đầu với sự cạnh tranh khốc liệt, bạn cũng nên chú tâm quan sát biến động thị trường để có sự điều chỉnh kịp thời, nắm bắt thị hiếu tùy vào từng thời điểm của khách hàng. Bằng cách này, bạn sẽ tự tạo cho mình lợi thế kinh doanh.

Con giap xui xeo cuoi tuan nay (27-28/8)

Con giáp xui xẻo cuối tuần này (27-28/8)

 

Tuổi Mão

 
Theo tử vi cuối tuần, vận trình của người tuổi Mão trong hai ngày thứ 7 và chủ nhật này biến động khá rõ. Điều này khiến bản mệnh có nhiều phiền muộn, vận trình thăng trầm rõ rệt.
 
Tinh thần có nhiều sự đè nén nên bạn hành xử rất khó hiểu, thậm chí sẵn sàng to tiếng, tranh cãi với bất cứ ai có quan điểm trái ngược. Điều này gây ra không ít thị phi tai tiếng, ảnh hưởng tới hình ảnh của bạn.
 
Theo đó, làm việc gì mệnh chủ cũng phải hết sức thận trọng, chú ý thái độ và cách hành xử của mình kẻo sẽ bị tổn hại lớn về nhiều mặt.
 
Thời điểm này bạn còn phải thận trọng với túi tiền của mình. Tinh thần bất ổn nên không thích hợp để tiến hành các hoạt động đầu tư hay cầu tài. Nhất là người buôn bán kinh doanh nên giữ đầu óc tỉnh táo để đưa ra quyết định chính xác.
 

Tuổi Mùi

 
Trong số những con giáp xui xẻo cuối tuần này, không thể không kể đến người tuổi Mùi. Xem bói tử vi, bản mệnh nên biết giữ thái độ khiêm tốn để tránh những rắc rối không đáng có.
 
Bạn không nên cố gắng thể hiện bản thân làm gì vì có thể sẽ nhận phần thua thiệt về mình. Vì vậy lúc cần nhún nhường thì nên nhịn một chút, tránh voi chẳng xấu mặt nào.
 
Thời điểm này này vận trình tài lộc của bản mệnh cũng có thể gặp nhiều trắc trở, xuất hiện điềm báo hao tốn tiền của. Đặc biệt là trong ngày 27/8/2022, có lẽ bạn hơi vội vàng quyết định mà quên mất mọi chuyện đều có xác suất thất bại.
 
Sai sót này do sự chủ quan của bản thân nên thay vì cứ ngồi than vãn, bạn nên tìm cách khắc phục để không gây thiệt hại quá lớn.
 

Tuổi Ngọ

 
Cuối tuần này, người tuổi Ngọ có điềm báo thị phi khá lớn. Dù vẫn luôn cố gắng làm tốt phần việc của mình nhưng những lời gièm pha sau lưng khiến bạn không thể không bận lòng, ảnh hưởng tới khả năng tập trung của con giáp này.
 
Dù vậy, bạn cũng không nên tỏ thái độ quá gay gắt kẻo rơi vào bẫy rập của kẻ tiểu nhân ghen ghét. Hãy cư xử một cách khéo léo và bình tĩnh để giải quyết mâu thuẫn bạn nhé.
 
Chẳng những vậy, con giáp này còn gặp nhiều buồn phiền vì chuyện tình cảm và nó ảnh hưởng khá nhiều tới tâm trạng của bạn. Bạn và người ấy không tìm được tiếng nói chung nên thường xuyên tranh cãi vì những điều nhỏ nhặt, cũng chẳng buồn tâm sự với nhau nữa.
 
Tình hình của người độc thân cũng chẳng khấm khá hơn là bao. Bạn cảm thấy chạnh lòng khi nhìn thấy mọi người xung quanh đều có đôi có cặp, trong khi bạn thì vẫn cô đơn lẻ bóng. Tuy cũng khao khát có hạnh phúc như thế nhưng vì duyên phận chưa tới nên đành ngậm ngùi.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X