Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận khí cuối tuần (20-21/8) ảm đạm, 4 con giáp xui xẻo này đụng đâu hỏng đó

Thứ Sáu, 19/08/2022 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vận khí sa sút nghiêm trọng khiến những con giáp xui xẻo cuối tuần này (20-21/8) dưới đây gặp nhiều việc không như ý, chỉ một phút sơ sẩy cũng có thể gây ra hậu quả khó lường.


Tuổi Hợi

 
Xem tử vi cuối tuần, người tuổi Hợi được dự báo có thể phải đối mặt với hung vận cản trở khá lớn. Dù bạn đã bỏ ra khá nhiều công sức cho công việc nhưng cuối cùng kết quả lại chẳng được như mong đợi.
 
Mọi thứ diễn ra không như ý có thể khiến bản mệnh chán nản, uể oải. Có lẽ trước hết bạn nên xem lại cách thức làm việc của mình xem đã phù hợp hay chưa thay vì vội vàng trách móc, đổ lỗi cho hoàn cảnh.
 
Do công việc không thuận lợi nên tình hình tài chính của những người tuổi Hợi cũng không hề dư dả. Nếu đang có ý định đầu tư kinh doanh thì tốt nhất bạn nên lùi lại, chờ một thời điểm thích hợp hơn.
 
Đã vậy chuyện tình cảm cũng không được suôn sẻ càng gia tăng nỗi muộn phiền cho con giáp này. Mối quan hệ lứa đôi tồn tại nhiều khúc mắc và tranh cãi liên miên, bản mệnh cảm thấy vô cùng chán chường, mệt mỏi.

Con giap xui xeo cuoi tuan nay 20-21/8

4 con giáp xui xẻo cuối tuần này 20-21/8

 

Tuổi Mão

 
Mão là cái tên tiếp theo nằm trong số các con giáp xui xẻo cuối tuần này. Vì vận thế của bản mệnh không tốt và có nhiều biến động theo chiều hướng bất lợi.
 
Có thể mọi thứ sẽ đi chệch khỏi quỹ đạo tính toán ban đầu khiến Mão không kịp trở tay. Nhưng bạn càng cuống lên thì càng khiến mọi chuyện thêm phần rối ren. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh thì mới đủ sáng suốt để tìm ra phương pháp khắc phục tình hình.
 
Thời điểm này, bản mệnh cũng được nhắc nhở cần phải có sự quyết đoán, dứt khoát khi đứng trước những lựa chọn. Bạn đang khá dễ bị phân tán sự tập trung, để tâm quá nhiều đến lời người khác nói mà quên mất rằng chỉ có bản thân mới biết điều gì tốt nhất cho bạn ở thời điểm này.
 
Chuyện tình cảm cũng có dấu hiệu rạn nứt. Hai bạn thường xuyên tranh cãi vì những vấn đề rất nhỏ nhặt, không ai chịu nhường ai nên mâu thuẫn cứ thế nảy sinh, lời nói trong lúc nóng giận khiến mọi chuyện ngày càng đi xa.
 

Tuổi Tị

 
Cuối tuần này, vận khí của người tuổi Tị khá bấp bênh, lên xuống thất thường. Cụ thể, công việc sẽ gặp nhiều trở ngại, mâu thuẫn với cấp trên và đồng nghiệp, khiến bản mệnh phải bỏ ra nhiều công sức mới có thể hoàn thành công việc được giao.
 
Sự cầu toàn là điều cần thiết để đảm bảo chất lượng công việc, nhưng mỗi người có một phương pháp làm việc khác nhau. Nếu bạn quá áp đặt người khác nghe theo mình, bạn có thể trở nên xét nét và khó ưa trong mắt đối phương.
 
Thực tế bạn đang đặt mình ở vị trí trung tâm và cho rằng những điều mình suy nghĩ là đúng mà không chịu lắng nghe ý kiến của mọi người. Nếu bản mệnh cứ bảo thủ như vậy thì chẳng mấy chốc sẽ gây thù chuốc oán khắp nơi, thậm chí trượt chân khỏi vị trí hiện tại của mình.
 
Chuyện tình cảm vẫn chưa có tiến triển gì rõ rệt. Tình trạng của người độc thân vẫn y nguyên. Chẳng ai có thể giúp được con giáp này ngoài chính bản thân bạn cả. Nếu bạn không chịu mở lòng và chủ động tìm kiếm hạnh phúc thì dù có duyên gặp gỡ cũng chẳng đủ duyên để ở lại.
 

Tuổi Dần

 
Với tuổi Dần, bản mệnh có điềm báo thị phi khá lớn trong 2 ngày cuối tuần này. Bạn cần phải chú ý lời ăn tiếng nói. Việc không phải của mình tốt nhất không nên xen vào, vừa tránh thị phi vừa tránh bị lôi kéo bè phái.
 
Vận trình tài chính cũng có dấu hiệu giảm đi trông thấy. Nếu con giáp này không cẩn thận thì mất tiền của như chơi. Hung thần có thể khiến cho bản mệnh nhầm lẫn, phạm phải sai lầm không đáng có, tin tưởng người không đáng tin, dẫn đến hậu quả là tiền mất tật mang.
 
Các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi vì những chuyện nhỏ nhặt. Người độc thân tưởng như sắp chạm tay vào hạnh phúc thì tất cả lại sụp đổ trong nháy mắt khiến bạn vô cùng thất vọng.
  
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X