Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần (13-14/8) hung vận bủa vây, 4 con giáp này cẩn thận hỏng việc mất tiền

Thứ Sáu, 12/08/2022 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong 2 ngày cuối tuần, những con giáp xui xẻo cuối tuần này (13-14/8) dưới đây thường xuyên gặp phải những chuyện đen đủi, kế hoạch đổ bể, nên họ cần phải thật cẩn thận để tránh họa phá tài.
 

Tuổi Sửu

 
Xem tử vi khoa học, tuổi Sửu là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này (13-14/8) vì trong khoảng thời gian này, vận khí của bản mệnh không tốt, có dấu hiệu tụt dốc không phanh, đặc biệt là trong công việc và vấn đề tài chính.
 
Hung vận bủa vây nhắc nhở Sửu phải thận trọng trong việc kinh doanh, buôn bán của mình. Đặc biệt trong thứ 7 ngày 13/8/2022, vận xui ập tới có thể khiến bạn mất trắng những khoản tiền bỏ ra. Do đó, bạn nên có kế hoạch chu toàn hơn, đừng quá tự tin mà đâm ra chủ quan.
 
Có thể nói đầu tư chính là con đường ngắn nhất đưa tuổi Sửu đến con đường giàu có sớm nhất. Nhưng đã đầu tư thì phải tính đến những rủi ro có thể phải đương đầu, bạn chớ nên suy nghĩ quá lý tưởng mà khiến bản thân phải trả giá bằng chính những khoản tiền mình vất vả kiếm được.
 
Công việc ở thời điểm này tuy không có quá nhiều áp lực, nhưng bạn vẫn đang phải lo toan khá nhiều thứ trong cuộc sống khiến tâm trạng bất ổn, chẳng lúc nào được yên thân.

Con giap xui xeo cuoi tuan nay (13-14/8)

Con giáp xui xẻo cuối tuần này (13-14/8)

 

Tuổi Mùi

 
Theo tử vi cuối tuần, người tuổi Mùi dễ bị hung tinh gây rối nên có thể sẽ khá vất vả trong 2 ngày tới khi mọi chuyện diễn tiến ngược lại với những gì bạn mong muốn.
 
Con giáp này được dự đoán sẽ gặp không ít bất lợi khi triển khai kế hoạch công việc. Mọi việc vốn đang tiến triển tốt đẹp thì bỗng phát sinh trục trặc. Rất có thể nguyên nhân đến từ những kẻ tiểu nhân núp trong bóng tối, bạn nên có sự đề phòng.
 
Các mối quan hệ trong công việc hay hợp tác khách hàng vào ngày này cũng không được suôn sẻ. Tuổi Mùi có thể sẽ xảy ra nhiều bất đồng, tranh cãi nhưng điều đó lại càng cho thấy rằng bản mệnh cần phải cải thiện kĩ năng giao tiếp nếu bạn muốn tiến xa hơn.
 
Trong chuyện tình cảm, đây là lúc bạn cần nghe theo tiếng gọi của trái tim. Nếu bạn còn độc thân và cảm thấy mối quan hệ đó mang đến cho mình cảm giác bình yên và thoải mái thì hãy bật đèn xanh cho đối phương, đừng do dự mà lỡ mất hạnh phúc nhé.
 

Tuổi Thìn

 
Rất tiếc khi tuổi Thìn sẽ phải thất vọng khi công sức mình bỏ ra nhưng chưa nhận về thành quả xứng đáng trong dịp cuối tuần này.
 
Con giáp này có thể tranh cãi với người xung quanh vì nhiều nguyên nhân. Chủ yếu là do quan điểm và cách thức làm việc trái ngược nhau.
 
Giữa bạn và đối phương không có sự dung hòa, hỗ trợ lẫn nhau nên mâu thuẫn rất dễ hình thành trong quá trình làm việc chung. Điều này có thể khiến hiệu quả công việc giảm sút, cấp trên không hài lòng.
 
Thìn nên nhìn nhận lại bản thân mình xem có sai sót, khuyết điểm nào không. Từ đó thay đổi bản thân mình trước khi trách móc người khác.
 
Rất may là trong những thời điểm không được suôn sẻ như hiện tại, người ấy vẫn luôn đồng hành bên cạnh và là động lực rất lớn cho bạn. Cả hai có thể nghĩ đến một mối quan hệ lâu dài và bền vững hơn, đừng ngại để đưa đối phương về ra mắt gia đình.
 

Tuổi Dậu

 
Tuổi Dậu bị nhiều hung tinh ngáng trở vào cuối tuần nên khó gặt hái kết quả như ý muốn. Bản mệnh phải làm việc vất vả mà không nhận được bất cứ sự giúp đỡ nào từ người bên cạnh.
 
Dù phải tự mình giải quyết mọi vấn đề nhưng nhìn theo hướng tích cực, đây cũng là cơ hội để bạn khai phá tiềm năng của mình.
 
Thứ 7 là lúc vận khí sa sút nghiêm trọng nhất. Lúc này Dậu nên tập trung vào nhiệm vụ, kiên định với lý tưởng thì mọi khó khăn mới dần được tháo gỡ.
 
Áp lực công việc ngày càng lớn khiến bạn mệt nhoài nhưng dù bận rộn thế nào cũng đừng chỉ tập trung vào công việc mà quên chăm sóc bản thân và dành thời gian cho gia đình. Mọi mệt mỏi gần như bay biến khi bạn ở bên những người thân yêu của mình. Đây là nguồn động lực rất lớn cho bạn tiếp tục nỗ lực trong cuộc sống.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X