Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp bị hung vận cản trở cuối tuần này (30-31/7), đầu tháng Cô hồn đã vướng đủ xui xẻo

Thứ Sáu, 29/07/2022 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp xui xẻo cuối tuần này (30-31/7) dưới đây được nhắc nhở làm gì cũng phải thận trọng, kiểm tra kỹ lưỡng hơn bởi hung vận của bạn đang rất lớn. Đặc biệt, cuối tuần này còn là đầu tháng Cô hồn, mọi việc có thể sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều.
 

Tuổi Dần

 
Được dự đoán là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này, tuổi Dần có thể sẽ phải đương đầu với không ít rắc rối do các mối quan hệ tình cảm, xã giao không duy trì được sự hài hòa như mong muốn.
 
Theo đó, con giáp này dễ xảy ra khúc mắc, bất hòa với người khác. Lời khuyên dành cho bạn là “một điều nhịn bằng chín điều lành”, hãy tự nhắc nhở bản thân cần giữ được bình tĩnh nhất định.
 
Dù là giao tiếp với bất kì ai, người thân, bạn bè, đồng nghiệp hay với người xa lạ, Dần cũng đều nên nhã nhặn ôn hòa, thái độ chỉn chu, lựa chọn cách thức phù hợp để tránh cãi vã. Đừng để cái tôi nổi lên và chi phối suy nghĩ của bạn, gây ra những rủi ro không đáng có.
 
Đừng quên hiện tại đang là đầu tháng Cô hồn, một trong những điều kiêng kỵ là không nên xảy ra tranh cãi, xích mích với người khác kẻo thiệt thân.

Con giap xui xeo cuoi tuan nay (30-31/7)

Con giáp xui xẻo cuối tuần này (30-31/7)

Tuổi Thân

 
Tử vi cuối tuần cho thấy, tuổi Thân đụng độ hung tinh nên các kế hoạch của bản mệnh dễ bị cản trở do tiểu nhân quấy phá. Có vẻ như vẫn có những người ngấm ngầm ghen tị với thành quả mà con giáp này đạt được.
 
Mọi chuyện chắc chắn sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều với bạn. Nhất là trong thứ 7 ngày 30/7/2022, hung vận cực lớn, hàng loạt vấn đề lớn nhỏ xảy ra khiến bạn trở tay không kịp.
 
Càng gặp bất lợi, tuổi Thân càng cần phải tiếp tục cố gắng, không thể lơ là bởi đó sẽ là cái cớ quá tuyệt vời cho tiểu nhân tung tin đồn thị phi nhằm phá rối công việc của bạn.
 
Ngoài ra, con giáp này cũng cần cư xử khéo léo, chỉn chu để người khác không nắm được khuyết điểm của mình. Tháng Cô hồn tránh được điều gì bất lợi thì nên cố gắng tránh bạn nhé.
 

Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi là con giáp xui xẻo tuần này có thể sẽ phải đương đầu với không ít khó khăn do hung tinh gây ra. Sóng gió ập tới trong công việc, nhiều phiền toái và rắc rối xảy ra cùng lúc khiến bạn khó đối phó kịp.
 
Con giáp này được khuyên nên thận trọng khi triển khai kế hoạch ở thời điểm hung vận khá lớn như hiện tại. Có vẻ như công việc xuất hiện trở ngại khi bản mệnh không dồn hết tập trung vào những nhiệm vụ đang làm, hay xao lãng nên mắc phải sai lầm.
 
Lại thêm bị kẻ tiểu nhân quấy phá, hãm hại sau lưng, nếu con giáp này không nhanh chóng chấn chỉnh lại tinh thần làm việc thì rất dễ đánh mất vị trí mình đang có. Ngoài ra, lúc nào tuổi Hợi cũng phải nhắc nhở bản thân tin tưởng và kiên định với con đường mình đang đi.
 

Tuổi Mão

 
Hung vận lấn át hoàn toàn cát vận trong 2 ngày cuối tuần này nhắc nhở người tuổi Mão cần phải thật sự thận trọng, bình tĩnh bởi có thể khá nhiều điều không hay kéo tới khiến bạn bối rối.
 
Bản mệnh có dấu hiệu hao tài khá rõ. Nguyên nhân không chỉ bắt nguồn từ những tính toán sai lầm của con giáp này trong việc đầu tư, kinh doanh, mà còn đến từ chính sự chủ quan của bạn.
 
Có vẻ như thời gian trước đó, bạn thường khoe khoang về sự giàu có của mình mà không hề biết rằng điều đó đã rơi vào tai kẻ tiểu nhân, hoặc để hớ hênh khi bảo quản tài sản rất dễ khiến kẻ xấu nảy sinh lòng tham. Vì vậy hãy luôn kín kẽ trong chuyện tiền bạc nhé.
 
Phương diện tình cảm cũng không được như ý, các cặp đôi chuyện bé xé ra to, cãi vã triền miên. Trước khi trách móc đối phương, con giáp này cũng cần biết tiết chế cảm xúc của mình. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X