Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hung vận quá lớn, 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (23-24/7) đề phòng bị tiểu nhân chơi xấu

Thứ Sáu, 22/07/2022 13:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với việc hung vận lấn át cát vận, những con giáp xui xẻo cuối tuần này (23-24/7) được nhắc nhở làm gì cũng phải tính toán thận trọng, đề phòng sai sót của bản thân trở thành cái cớ cho tiểu nhân nắm thóp, gây bất lợi.
 

Tuổi Ngọ

 
Cuối tuần này, người tuổi Ngọ có hung vận nhiều hơn cát vận và có thể đây sẽ là thời điểm nhiều thách thức với bản mệnh.
 
Một vài việc không đúng như dự định ban đầu khiến bạn bị bất ngờ, lúng túng và mất bình tĩnh. Vì thế mà con giáp này không chỉ tốn nhiều công sức để khắc phục mà còn làm ảnh hưởng tới uy tín mà bạn đã xây dựng từ bấy lâu.
 
Vấn đề đã xảy ra thì không thể thay đổi, do đó hãy cố gắng tỉnh táo để tập trung vào tìm cách giải quyết vấn đề nhanh chóng.
 
Khả năng phán đoán vấn đề của Ngọ cũng không còn nhạy bén và tinh chuẩn như thường ngày. Bạn chớ vội tin vào trực giác chủ quan mà đưa ra nhận định trong lúc nóng vội. Tốt nhất Ngọ nên tham khảo ý kiến từ nhiều người để có cái nhìn toàn diện nhất về vấn đề.

Con giap xui xeo cuoi tuan nay (23-24/7)

Con giáp xui xẻo cuối tuần này (23-24/7)

 

Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi được nhắc nhở cần thận trọng kẻo chuyện xấu kéo tới dồn dập trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật này.
 
Điềm báo tử vi cho thấy bạn dễ gặp phải những chuyện ngoài ý muốn. Đặc biệt là trong thứ 7 ngày 23/7/2022, vận trình sự nghiệp đang có dấu hiệu triển theo chiều hướng xấu khi mà con giáp này không đủ tập trung và mắc phải nhiều sai lầm khó có thể chấp nhận được.
 
Đã vậy, dường như có kẻ cố tình gây cản trở cho công việc của bạn, tìm cách phá hoại vận trình sự nghiệp vốn phải đang phát triển. Bạn thường bị công kích, chịu nhiều thua thiệt và đánh mất những thành quả mà mình đã rất nỗ lực để có được.
 
Khi làm việc, bạn hãy hạn chế sai sót, cẩn trọng. Sở dĩ tiểu nhân giở trò cũng bởi bạn làm việc có phần chểnh mảng, thiếu tập trung nên tạo cơ hội cho kẻ đó nắm thóp, bày trò nhằm hạ bệ.
 
Thời điểm này bạn cũng được khuyên không nên mạo hiểm đầu tư vì có thể bị lợi dụng hay lừa lọc trên niềm tin giả tạo mà kẻ xấu đã dựng lên.
 

Tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn cũng là con giáp xui xẻo cuối tuần này và được nhắc nhở phải hết sức thận trọng.
 
Họa tiểu nhân rình rập, sự chủ quan của bạn kết hợp với những tin đồn thổi thất thiệt dễ khiến cho tuổi Thìn đánh mất hình ảnh và uy tín của mình trong mắt cấp trên.
 
Bất cứ tình huống nào bản mệnh cũng cần phải giữ được sự bình tĩnh và tỉnh táo mới đưa ra phương án giải quyết hợp lý nhất. Đừng quên tiểu nhân chỉ đợi lúc bạn sơ suất để lộ ra sơ hở và giở trò đâm chọt, công kích. Bạn hoàn toàn có thể tránh được những điều đó nếu cẩn thận ngay từ đầu.
 
Tuổi Thìn còn không gặp may trong vận trình tình cảm ở thời điểm này, mối quan hệ lúc hợp lúc tan khiến cho chính con giáp này cũng cảm thấy nghi ngờ về quyết định lúc trước của mình.
 

Tuổi Tuất

 
Đối với tuổi Tuất, vận xui liên tiếp kéo tới, con giáp này nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định, đồng thời cần xem xét tình huống và lên kế hoạch thực hiện trước khi bắt tay vào một dự án nào đó.
 
Bạn có thể đang suy nghĩ cảm tính, bỏ qua những rủi ro có thể gặp phải vì quá tự tin vào nhận định của bản thân. Đây chính là sai lầm hàng đầu dẫn tới những hậu quả nghiêm trọng.
 
Có thể với những gì đạt được trong thời gian trước đó đã khiến bản mệnh dễ ngủ quên trên chiến thắng, tự cao tự đại với những thành tích mình đạt được mà quên mất rằng thành công đó mới chỉ là bước đầu. Con giáp này sẽ có được một bài học đắt giá vì sự kiêu ngạo và chủ quan của mình.
 
Trong phương diện tình cảm, tuổi Tuất cảm thấy thất vọng và chán nản khi tình cảm cho đi chẳng hề được nhận lại. Con giáp này dường như đã, dốc lòng làm mọi điều cho đối phương nhưng tình duyên chẳng thể cưỡng cầu, đối phương vẫn chỉ dửng dưng và lạnh lùng.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X