Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần này (16-17/7): 4 con giáp xui xẻo vướng tai bay vạ gió, đề phòng tiểu nhân chơi xấu

Thứ Sáu, 15/07/2022 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dù là cuối tuần nhưng hàng loạt rắc rối ập tới khiến những con giáp xui xẻo cuối tuần này (16-17/7) chẳng thể an tâm mà nghỉ ngơi. Xem ngay liệu có bạn trong số đó không?
 

Tuổi Sửu

 
Xem tử vi 12 con giáp, người tuổi Sửu chính là một trong những cái tên đầu tiên góp mặt trong danh sách các con giáp xui xẻo cuối tuần này (16-17/7) khi mọi thứ tưởng chừng như đen đủi nhất đều đổ ập xuống đầu bạn.
 
Hung vận ở thời điểm này khá lớn. Nhất là trong thứ 7 ngày 16/7/2022, bản mệnh có thể sẽ phải đối diện với câu chuyện thị phi, những lời đàm tiếu ảnh hưởng tới danh tiếng trong sạch bấy lâu của mình.
 
Con giáp này được nhắc nhở phải thật sự cẩn trọng bởi tiểu nhân rình mò bạn sơ hở là lợi dụng chơi xấu. Cũng bởi quá thật thà, tuổi Sửu dường như không đủ tỉnh táo để tránh được cái bẫy đã giăng sẵn. Nếu không có lòng phòng người, bạn sẽ là người chịu thiệt hơn cả.
 
Thời điểm này càng nôn nóng và cố chấp sẽ càng dễ gặp bất lợi. Tốt nhất tuổi Sửu không nên quyết định việc gì quan trọng ở thời điểm này.

Con giap xui xeo cuoi tuan nay (16-17/7)

4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (16-17/7)

 

Tuổi Tị

 
Cuối tuần này, tuổi Tị chịu ảnh hưởng của hung tinh chiếu mệnh nên được nhắc nhở cần phải cố gắng giữ bình tĩnh để đón nhận những tin không mấy tốt lành trong công việc. Nếu phạm phải sai lầm hãy cố gắng sửa lỗi, đừng vội to tiếng phân bua bởi nó sẽ khiến bạn gặp xui xẻo hơn.
 
Chẳng những vậy, tuổi Tị còn có thể phải chịu tổn thương bởi những rạn nứt trong mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp. Bản mệnh sống hết mình với người khác nhưng chưa chắc vì thế mà họ sẽ đối tốt lại với mình.
 
Những khúc mắc trong quá trình làm việc chung có thể khơi mào mâu thuẫn giữa cả hai. Cách bạn hành xử với mọi người mới chính là điều mà cấp trên mong muốn bạn làm ở thời điểm này.
 
Chính vì thế, chớ vì cảm xúc nhất thời hay muốn thể hiện cái tôi mà gây ra hành động phản cảm với mọi người. Bạn càng kiểm soát được cảm xúc của mình, xui xẻo càng hạn chế được mức độ ảnh hưởng.
 

Tuổi Dậu

 
Đối với tuổi Dậu, do hung vận tác động, cuối tuần này không phải là thời điểm may mắn của bản mệnh.
 
Vận trình sự nghiệp của tuổi Dậu có dấu hiệu sa sút ngoài tầm kiểm soát của bạn. Dù con giáp này đã cố gắng rất nhiều nhưng thành công vẫn nằm ngoài tầm tay, vất vả rất nhiều nhưng không có thành quả xứng đáng.
 
Ngoài ra, tuổi Dậu còn có điềm báo dễ bị lừa gạt trong chuyện tiền bạc vì quá thật thà. Mặc dù bạn được khen ngợi vì luôn biết cách tạo dựng mối quan hệ, nhưng trong kinh doanh làm ăn thì phải lựa chọn đối tác phù hợp để tránh những sự cố không mong đợi.
 
Về tình cảm, bạn nên mở lòng hơn và thôi để chuyện cũ ám ảnh, trở thành rào cản ngăn bạn đến với những điều tốt đẹp hơn. Nếu không tự mình hàn gắn vết thương lòng, dù có người thật sự yêu thương bạn xuất hiện thì bạn cũng rất có thể sẽ bỏ lỡ đối phương vì sự do dự của mình.
 

Tuổi Tý

 
Tử vi cuối tuần nhắc nhở Tý nên cẩn thận trong nhiều vấn đề kẻo chuyện xấu kéo tới dồn dập. Vận trình của bản mệnh tiềm ẩn nhiều mối hung hiểm mà bạn không thể lường trước hết.
 
Theo đó, điềm báo tử vi cho thấy công việc của con giáp này có thể gặp những sự cản trở nhất định từ người hống hách, cậy quyền cậy thế hạch sách, đòi hỏi bạn. Tuy nhiên bạn vẫn có thể tránh thoát mối họa này nhờ thái độ cư xử khéo léo của mình.
 
Mối quan hệ với đồng nghiệp cũng cần được chú ý. Trong quá trình làm việc chung, đôi bên khó tránh những lúc bất đồng hay ý kiến trái ngược nhau. Những lúc như vậy, bạn nên lắng nghe vấn đề của đối phương nữa, đừng chỉ chăm chăm vào quan điểm của mình mà vội phủ nhận họ.
 
Chuyện tình cảm cũng có vài điều khúc mắc. Con giáp này có thể tranh cãi với một nửa của mình, nhưng rất may mọi chuyện không hề tồi tệ quá, vì có thể sau khi tranh cãi thì hai bạn sẽ hiểu nhau hơn và ngày càng xích lại gần nhau hơn.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X