Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận đen chồng chất, 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (2-3/7) khó tránh gặp bất lợi đủ đường

Thứ Sáu, 01/07/2022 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu không may là 1 trong 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (2-3/7), bạn hãy cẩn trọng hơn và nỗ lực hơn để tìm kiếm cơ hội thay đổi vận mệnh nhé.
 

Tuổi Hợi

 
Tử vi cuối tuần dự báo, hung vận trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật này của người tuổi Hợi khá lớn đẩy bạn vào nhiều rắc rối không thể tránh, vậy nên làm gì cũng phải thận trọng và tính toán kĩ càng.
 
Vận tiểu nhân vượng, con giáp này có nguy cơ bị hãm hại, cạnh tranh không lành mạnh do đã vô tình để lộ ra sơ hở. Các kế hoạch đang tiến hành gặp không ít trục trặc.
 
Lời khuyên dành cho bản mệnh là nên hoạt động theo nhóm để đạt kết quả tốt nhất thay vì cứ tách riêng để làm việc đơn lẻ như hiện tại.
 
Bên cạnh đó Hợi cũng cần chú ý lời ăn tiếng nói của mình, đừng vì nhanh mồm nhanh miệng mà nói lời thiếu suy nghĩ động chạm tới người khác. Dù bạn không có ý xấu nhưng lại thiếu sự khéo léo nên rất dễ bị thiệt thòi, tốt nhất nên nói ít để tránh phiền phức không đáng có.
 
Những người làm đầu tư kinh doanh có thể lỗ nhiều hơn lãi vì vậy bản mệnh cần tính toán, đánh giá lại kế hoạch của mình cẩn thận.
 
Con giáp này tốt nhất không nên cố chấp thực hiện những dự án mạo hiểm ở thời điểm xui rủi này. Công việc làm ăn đòi hỏi lâu dài vì vậy bản mệnh đừng vì tham cái lợi trước mắt mà để mất trắng lúc nào không hay.

Con giap xui xeo cuoi tuan nay (2-3/7)

Dự đoán 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (2-3/7)

 

Tuổi Tuất

 
Là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này, tuổi Tuất được khuyên cần phải bình tĩnh hơn để giải quyết những sự cố mới phát sinh do sự bất cẩn của người khác.
 
Do không phải là người trực tiếp gây ra sai sót, nhưng bị ảnh hưởng liên đới, khiến con giáp này khó nén cơn giận dữ và cáu gắt. Tuy nhiên, sự nóng giận sẽ làm mờ lý trí của bạn khiến việc nhỏ hóa to, đáng lẽ có thể giải quyết nhanh chóng thì lại kết thúc theo cách mà chẳng ai mong muốn.
 
Nhất là trong thứ 7 ngày 2/7/2022, bạn còn được khuyên nên thận trọng trong các dự án làm ăn, kinh doanh. Đặc biệt người làm chủ càng nên tính toán cẩn thận, kiểm tra kỹ càng đề phòng bị đối thủ chơi xấu nhằm phá hủy uy tín trên thị trường của bạn.
 
Đường tình duyên còn nhiều vấn đề khúc mắc khi các cặp đôi vẫn giận hờn, hiểu lầm nhau mà không chịu thẳng thắn trò chuyện với đối phương. Điều này khiến cho khoảng cách giữa bản mệnh và người ấy ngày càng xa lơn, nếu không giải quyết kịp thời thì rất dễ đổ vỡ.
 

Tuổi Ngọ

 
Cuối tuần này, tuổi Ngọ dù đi đâu cũng nên cẩn thận với túi tiền của mình. Tử vi cho thấy con giáp này có điềm báo mất tiền, tài chính hao hụt.
 
Tài lộc của bạn đang trong giai đoạn bất ổn, tiền vừa vào tay đã có chuyện xảy ra, bản mệnh phải bỏ ra một khoản mới có thể giải quyết được.
 
Việc làm ăn cũng trắc trở khi con giáp này không đủ tự tin nghe theo trực giác của mình, cuối cùng phải hối hận muộn màng, nhìn tiền bạc không cánh mà bay. Kiếm được tiền vốn đã chẳng dễ dàng gì mà lại để mất thì quả là xót xa. Vì vậy bạn hãy thật cẩn trọng.
 
Bên cạnh đó, bản mệnh cũng cần tập trung vào công việc đang thực hiện dở dang, bởi thời gian này không hợp để bắt đầu kế hoạch hay công việc mới. Hãy hoàn thành tốt những gì mình đang làm vì đó là cách duy nhất giúp con giáp này xây dựng lòng tin với mọi người.

Con giap xui xeo cuoi tuan (2-3/7)
 

Tuổi Mão

 
Theo dõi tử vi cuối tuần này, hung tinh đeo bám cảnh báo người tuổi Mão về những rắc rối mà bạn có thể phải đối mặt trong 2 ngày này.
 
Đường công danh có phần sa sút, nguyên nhân đến từ việc bản mệnh rất dễ mất tập trung, không chú tâm vào công việc của mình. Bạn thường để tâm trí treo ngược cành cây, mắc sai lầm và hiệu suất cực kỳ thấp, nếu không chấn chỉnh lại ngay thì sẽ nhận được không ít lời phàn nàn đấy.
 
Ngoài ra tiểu nhân vận của bạn đang khá vượng, hãy thận trọng vì có thể có người muốn gây hại cho bạn. Người này có thể là bạn bè, cấp dưới hoặc đồng nghiệp muốn cạnh tranh không lành mạnh. Cũng bởi bạn để lộ sơ hở cho đối phương nắm thóp nên tự mua dây buộc mình.
 
Chuyện tình cảm lứa đôi cũng chẳng suôn sẻ như ý muốn. Bạn và nửa kia có thể xảy ra khắc khẩu trong dịp cuối tuần này. Tốt nhất bản mệnh nên tìm hiểu kỹ mọi thông tin, đừng vội tin điều gì nếu bản thân chưa kiểm chứng nhé.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X