Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần (11-12/6) ảm đạm, con giáp xui xẻo này chớ cả tin mà mất cả chì lẫn chài

Thứ Sáu, 10/06/2022 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này (11-12/6) do tai ương dồn dập, bạn càng cần phải cố gắng hết sức mình để vượt qua những khó khăn do cuộc sống mang lại.

 

Tuổi Dậu

 
Con giap xui xeo cuoi tuan 11-12/6

Dậu là con giáp xui xẻo cuối tuần này 11-12/6


Tử vi
cuối tuần dự báo, hung vận của người tuổi Dậu lấn át cát vận khiến bản mệnh dễ gặp nhiều điều xui xẻo xảy tới trong 2 ngày này.
 
Một vài việc không đúng như dự định ban đầu khiến bạn bị bất ngờ, lúng túng và mất bình tĩnh. Điều này khiến bạn khó kiểm soát vấn đề, do đó hãy cố gắng tỉnh táo mới có thể giải quyết vấn đề nhanh chóng.
 
Đặc biệt là trong thứ 7 ngày 11/6/2022, con giáp này có thể sẽ bị đối thủ chơi xấu gây ra những hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Vì vậy bản mệnh cần phải hết sức thận trọng trước khi đưa ra quyết định.
 
Đường tài lộc cũng không được lý tưởng, người tuổi này có thể sẽ gặp họa vì sự cả tin của mình. Cũng bởi quá nhẹ dạ, trao niềm tin sai chỗ mà bạn có nguy cơ mất cả chì lẫn chài.
 
Bản mệnh vô cùng muộn phiền vì không những mất tiền mà tình cảm cũng đổ vỡ, đây quả là bài học đắt giá dành cho bạn.
 

Tuổi Sửu

 
Cũng là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này, tuổi Sửu được nhắc nhở cần thận trọng kẻo chuyện xấu kéo tới dồn dập.
 
Vận trình tiềm ẩn nhiều mối hung hiểm mà bạn không thể lường trước hết mối nguy. Nếu đã không thể phòng tránh ngay từ đầu, bạn nên cố gắng giữ sự bình tĩnh để có thể sáng suốt đương đầu với mọi rắc rối.
 
Các mối quan hệ xã giao của Sửu trong ngày này cũng chưa thực sự suôn sẻ như ý muốn. Có thể bạn có lòng tốt quan tâm và nhắc nhở người khác, nhưng đồng nghiệp lại hiểu sai và cho rằng bạn đang cố lên mặt dạy đời. Chính điều này khiến đôi bên có hiểu lầm, không khí trở nên căng thẳng.
 
Mối quan hệ của bạn cũng đang có vài vấn đề khúc mắc. Tình trạng chiến tranh lạnh này đã kéo dài được một thời gian rồi, nhưng bạn vẫn chưa thể tìm được cách để hòa giải và tháo gỡ với người ấy.
 
Bạn thường cảm giác thiếu an toàn và e sợ sẽ mất hạnh phúc đang có, tuy nhiên sự căng thẳng chỉ khiến cho nỗi lo sợ tăng lên.

Xem thêm: Tháng chuyển vận nửa cuối năm 2022 của 12 con giáp để thăng hoa

Con giap xui xeo cuoi tuan nay 11-12/6
 

Tuổi Dần

 
Vận xui ập tới khiến người tuổi Dần phải rất vất vả để xoay sở vào cuối tuần này. Điềm báo tử vi cho thấy con giáp này gặp nhiều vấn đề rắc rối về tài chính do bị tác động bởi hung tinh.
 
Theo đó, tuổi Dần chẳng những gặp khó khăn trong việc tìm cách cải thiện thu nhập mà còn dễ thất thoát một khoản không nhỏ do đặt niềm tin sai chỗ. Bạn quá dễ tin tưởng người khác mà không kiểm chứng thông tin nên bị lừa gạt là điều dễ hiểu.
 
Con giáp này cần xem xét lại các mối quan hệ của mình, đừng dễ dàng trở nên thân thiết với những người mà chưa thực sự biết họ có đáng để tin tưởng hay không. Đồng thời bạn cũng cần đề phòng tiểu nhân quấy phá, đừng vội tin vào những hứa hẹn phù phiếm, viển vông.
 
Chuyện tình cảm của bản mệnh có dấu hiệu sa sút. Người ấy đang cảm thấy vô cùng ngột ngạt trong mối quan hệ này khi lúc nào bạn cũng muốn kiểm soát đối phương. Mỗi người đều cần có không gian riêng, bạn nên tôn trọng điều đó.
 

Tuổi Tý

 
Theo tử vi cuối tuần, dù là ngày nghỉ nhưng người tuổi Tý đụng độ không ít khó khăn, chẳng lúc nào được thả lỏng đầu óc.
 
Con giáp này phải chịu khá nhiều vất vả nhưng thành quả chẳng đạt được là bao. Thời điểm này này bạn tốt nhất không nên mưu cầu toan tính làm ăn, đầu tư vì kết quả sẽ không quá khả quan.
 
Hung vận quá lớn còn cảnh bảo bản mệnh về nguy cơ xuất hiện kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay hòng vu oan, hủy hoại danh tiếng của bạn.
 
Bạn nên thận trọng và cảnh giác trong từng lời ăn tiếng nói, đặc biệt là cần phải kiểm tra kế hoạch đã hoàn thành thật kỹ càng trước khi giao nộp kẻo có kẻ lợi dụng sơ hở để nắm thóp.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X