Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 con giáp đụng độ toàn xui xẻo cuối tuần này (21-22/5), không mất tiền thì tình cũng tan

Thứ Sáu, 20/05/2022 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp xui xẻo cuối tuần này (21-22/5) dù không muốn thì cũng phải đối mặt với những rắc rối, đen đủi xảy đến với mình. Nếu nằm trong số những cái tên này thì bạn cần phải thật đề phòng kẻo dễ mang họa vào thân nhé!
 

Tuổi Thìn

 
Con giap xui xeo cuoi tuan nay 21-22/5
Thìn là con giáp xui xẻo cuối tuần này 21-22/5

Những khó khăn và thách thức mà người tuổi Thìn phải đối mặt vào 2 ngày này là không ít, đó là lý do bạn trở thành một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này.
 
Điềm báo tử vi cho thấy hung tinh đeo bám khiến công việc của Thìn dễ xảy ra những trở ngại, khiến cho công sức mà trước giờ bản mệnh bỏ ra trở nên uổng phí, vất vả nhưng không được ghi nhận.
 
Cũng vì thế mà bạn sẽ cảm thấy vô cùng sốt ruột và nóng nảy, từ đó dễ xảy ra xung đột quan điểm với đồng nghiệp làm việc chung. Ai cũng có cái lý của mình, chẳng ai chịu là bên nhường một bước.
 
Có thể bạn không vui khi đối phương có quan điểm trái ngược với mình nhưng đừng quá bức xúc. Việc gắn kết người khác cần có thời gian, đôi khi xung đột cũng là cách để hai bên xả hết mọi bức bối trước khi có thể gắn bó thân thiết với nhau hơn.
 
Chẳng những vậy, những chú Rồng còn á đau đầu khi mà chuyện tình cảm của mình chẳng suôn sẻ như mong muốn. Những lời nói ra nói vào của người ngoài ảnh hưởng khá lớn tới mối quan hệ của hai bạn. Nếu lập trường không đủ kiên định, cả hai có thể sẽ lạc mất nhau bởi quá xem trọng ý kiến của người khác.
 

Tuổi Mùi

 
Khoảng thời gian cuối này này có thể sẽ không mấy suôn sẻ với người tuổi Mùi. Vận thế của bản mệnh không tốt, có dấu hiệu tụt dốc không phanh, đặc biệt là trong công việc và vấn đề tình cảm.
 
Công việc dở dang, việc mới việc cũ chồng chất, tồn đọng, khiến bản mệnh phải một mình loay hoay tìm cách giải quyết nhưng vẫn chưa khá khẩm hơn là bao.
 
Ở thời điểm này, bạn tốt nhất nên tập trung làm tốt việc của mình hơn là bao đồng mọi việc. Bạn có thể giúp đỡ người khác một tay nhưng không đồng nghĩa nhận hết việc về phía mình. Nên nhớ nếu bạn không thể lo cho chính bản thân mình thì bạn cũng chẳng thể lo được cho ai.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng cần thận trọng trước những lời mời gọi đầu tư, kinh doanh hay đơn giản hơn là mua hàng hóa nọ kia trong thời điểm hung tinh rình rập như 2 ngày này. Hãy tỉnh táo bởi có thể những người bạn tin tưởng hóa ra lại chẳng hề đáng tin lắm đâu.
 
Không chỉ vậy, đường tình duyên của tuổi Mùi cũng khó lòng thuận lợi. Người ấy đang muốn kiểm soát bạn quá chặt gây ra sự ức chế, khiến bạn chỉ muốn vùng vẫy thoát khỏi mối quan hệ ngột ngạt này. Người độc thân chưa có ý định bước chân vào một mối quan hệ vào lúc này.

Con giap xui xeo cuoi tuan 21-22/5
 

Tuổi Dậu

 
Theo tử vi khoa học, 2 ngày cuối tuần này, vận xui sẽ tác động chủ yếu lên đường tài lộc của người tuổi Dậu.
 
Những kế hoạch kiếm tiền của con giáp này không trục trặc thì cũng thất bại nửa chừng. Dù bạn đã tính toán rất cẩn thận nhưng mọi chuyện vẫn chẳng được như ý muốn, khiến bạn muộn phiền vô cùng.
 
Nhất là thứ 7 ngày 21/5/2022, bạn được khuyên dù có nhận được những lời chào mời, rủ rê kèm theo mức lợi nhuận hậu hĩnh, thì nên cân nhắc thật kỹ, đừng vội lung lay trước những lời đường mật kẻo rơi vào bẫy rập của kẻ xấu.
 
Họa thị phi cũng có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Bản mệnh có thể bị tiểu nhân đặt điều nói xấu, gây tổn hại đến thanh danh cũng như uy tín của bạn, điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến con đường thăng tiến phía trước. Để hạn chế rắc rối có thể gặp phải, bạn cần thận trọng và chu đáo, kiểm tra kỹ càng trước khi bàn giao bất cứ việc gì.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X