Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp xui xẻo nhất 2 ngày cuối tuần này (14-15/5), làm gì cũng dở dang chẳng đâu vào đâu

Thứ Sáu, 13/05/2022 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dù là cuối tuần nhưng hàng loạt rắc rối ập tới khiến những con giáp xui xẻo cuối tuần này (14-15/5) chẳng thể an tâm mà nghỉ ngơi. Cùng xem những cái tên nào được nhắc tới?
 

Tuổi Tý

 
Con giap xui xeo cuoi tuan nay 14-15/5

Tý là con giáp xui xẻo cuối tuần này 14-15/5


Theo tử vi cuối tuần này, người tuổi Tý làm gì cũng phải hết sức thận trọng, tính toán nhiều lần cẩn thận kẻo va vấp phải những sai sót không đáng trong thời điểm hung vận khá lớn.
 
Công việc có những trục trặc nhất định, ảnh hưởng tới khả năng phát huy của bản mệnh. Dù bạn đã rất nỗ lực nhưng vẫn phải mất khá nhiều thời gian mới khắc phục được vấn đề.
 
Đó là lý do cuối tuần vốn là dịp nghỉ ngơi nhưng con giáp này vẫn chẳng thể an tâm tận hưởng ngày nghỉ. Một vài thách thức sẽ khiến bạn cảm thấy hoang mang, bối rối, nhưng xét trên phương diện tích cực, đây cũng là cơ hội để bạn chứng tỏ năng lực, phát triển sự nghiệp tương lai.
 
Đừng quá lo lắng về những việc thậm chí còn chưa xảy đến, việc cần thiết lúc này là hãy cứ tự tin vào năng lực của bản thân và phát huy hết mức có thể.
 
Cũng bởi nhiều việc xảy ra không như ý, tâm tính của Tý cũng dễ trở nên bất ổn. Một vài mối quan hệ trong công việc cũng dễ xấu đi vì nguyên nhân này. Lời khuyên cho bạn là nên chú ý lời lẽ và thái độ trước khi phát ngôn để không gây ra xích mích.
 

Tuổi Thìn

 
Là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này, Thìn dường như đang đánh mất sự tỉnh táo thường ngày, rắc rối cũng nảy sinh vì nguyên do đó.
 
Không được vận khí ủng hộ, Thìn sẽ thấy mọi việc trở nên khó khăn hơn với mình. Bạn nhận ra rằng có khá nhiều hạng mục công việc không đi theo kế hoạch dù mình đã có sự chuẩn bị từ sớm.
 
Mỗi khi sự cố xảy ra, bản mệnh lại phải loay hoay, tìm cách xoay sở một mình rất lâu mà không nhận được bất cứ sự giúp đỡ này.
 
Vận khí của Thìn còn tiềm ẩn họa tiểu nhân hãm hại, gây không ít cản trở cho bước tiến trước mắt của bạn. Mọi việc đã không được suôn sẻ nay lại bị kẻ xấu quấy phá nên càng khó khăn nhiều hơn, ảnh hưởng nghiêm trọng.
 
Bạn nên nhìn nhận sự việc một cách lý trí hơn, tránh để cảm xúc lấn át. Tin tưởng người khác quá mức sẽ khiến bạn vướng vào sai sót không đáng có.

Con giap xui xeo cuoi tuan 14-15/5
 

Tuổi Tị

 
Vận xui bủa vây vào dịp cuối tuần khiến nguy cơ mất tiền mất của của người tuổi Tị hiện hữu. Nguyên nhân đến từ cả khách quan lẫn chủ quan, tiền mồ hôi nước mắt kiếm về khó giữ được trong tay.
 
Đặc biệt trong thứ 7 ngày 14/5/2022, với người làm kinh doanh, hung tinh mang theo những tin xấu khi mà con giáp này không đủ tự tin nghe theo trực giác của mình, cuối cùng phải hối hận muộn màng, nhìn cơ hội rơi vào tay người khác.
 
Người làm công ăn lương chớ vì sốt ruột muốn kiếm thêm thu nhập mà làm giàu bất chấp. Làm gì cũng phải nghĩ đến hậu quả, có như vậy bạn mới không lầm đường lỡ bước.
 
Trong thời điểm này, bạn cần phải thật lý trí để điều chỉnh mọi thứ trở về trạng thái cân bằng chứ không phải chỉ quan tâm lối sống hưởng thụ.
 

Tuổi Ngọ

 
Chịu tác động từ hung cận quá lớn, người tuổi Ngọ được nhắc nhở nên chú ý tới những hạng mục công việc còn dang dở của mình, tập trung giải quyết cho gọn gàng, hạn chế lo chuyện bao đồng.
 
Điềm báo tử vi cho thấy bản mệnh dễ gặp phải thị phi, lời ra tiếng vào từ người khác hoặc cạnh tranh không lành mạnh từ những kẻ tiểu nhân, đối thủ của mình.
 
Đặc biệt, bạn nên tránh những cuộc cãi vã hay tránh nói những lời dễ gây hiểu lầm, thậm chí có thể khơi mào một cuộc xích mích không đáng có. Dù có người chủ động gây hấn, đừng để bản thân bị cuốn theo chỉ vì muốn thể hiện cái tôi của mình.
 
Có lẽ bạn cũng nên cẩn trọng hơn trong cách làm việc của mình, để tránh những sai sót có thể trở thành thứ để kẻ xấu lợi dụng. Lời ăn tiếng nói phải được trau chuốt trước khi phát ngôn.
 
Bên cạnh đó, trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào trong thời điểm này, bạn nên tham khảo các luồng ý kiến đa chiều, tìm hiểu thật kỹ để tránh phải hối hận về sau vì sự khinh suất của bản thân.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X