Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần (9-10/4) vận xui đeo bám chẳng tha, con giáp này đề phòng mất tiền oan còn bị lợi dụng

Thứ Sáu, 08/04/2022 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hung vận quá lớn khiến những con giáp xui xẻo cuối tuần này (9-10/4) phải đương đầu với đủ trắc trở, làm ăn thua thiệt, cần đề phòng kẻ tiểu nhân hãm hại mà mất tiền oan.


Tuổi Thìn

 
Con giap xui xeo cuoi tuan nay 9-10/4

Thìn là con giáp xui xẻo cuối tuần này 9-10/4


Rất tiếc khi Thìn chính là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này (9-10/4). Rắc rối ập tới cũng do sự nhạy cảm thái quá của bạn gây ra.
 
Con giáp này dễ hành động cảm tính mỗi khi không giữ được bình tĩnh. Bạn nên điều chỉnh những suy nghĩ của mình càng sớm càng tốt, thay vì nuông chiều cảm xúc đang có phần hơi nhạy cảm, bản mệnh nên tỉnh táo hơn để không tự mua dây buộc mình.
 
Bên cạnh đó, điềm báo tử vi cũng cho thấy Thìn còn cả tin và thương người thái quá nên dễ bị kẻ xấu lợi dụng lòng tốt để lừa gạt tiền bạc nên dù tiền tới tay nhưng cũng chẳng thể giữ được lâu.
 
Bạn nên sáng suốt trước những vấn đề liên quan đến tài chính nếu như không muốn chúng hao hụt nhanh chóng vì chính sự chủ quan của mình. Dù có thương người đến đâu cũng nên nhìn nhận tình hình thực tế, đừng mù quáng mà ném tiền qua cửa sổ.
 
Sức khỏe cũng là vấn đề mà con giáp này cần phải chú ý vào cuối tuần này. Những vấn đề bất thường xảy ra gần đây như mất ngủ, ăn không ngon, thể trạng sa sút... cho thấy cơ thể bạn cần được nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng sau một thời gian làm việc quần quật.
 

Tuổi Tuất

 
Tử vi cuối tuần cho thấy, tuổi Tuất phải đặc biệt chú ý vào 2 ngày thứ 7 và Chủ nhật này, bởi đây là thời điểm bạn sẽ gặp phải nhiều chuyện không may về công việc cũng như tình cảm.
 
Công việc thì chất như núi, đồng nghiệp đã không hỗ trợ được lại còn tỏ thái độ bất hợp tác khiến con giáp này cảm thấy mệt mỏi, chán nản hơn. Những người như vậy chính là nguyên nhân khiến công việc của bạn bị đình trệ và rắc rối.
 
Bạn cũng cần phải thận trọng vì có người muốn cản trở con đường sự nghiệp của bản mệnh. Thay vì tỏ thái độ thách thức, hãy nhún nhường một chút, dùng lời lẽ nhẹ nhàng để thay đổi tình hình, bởi nếu bản mệnh căng thẳng thì đối phương cũng trở nên kích động dễ dẫn đến tranh cãi lớn.
 
Về mặt tình cảm, bạn rất cố gắng để thắt chặt tình cảm giữa mình và người ấy, tuy nhiên chuyện đó không dễ như bạn tưởng. Đối phương luôn bỏ ngoài tai những gì bạn nói, bạn cảm thấy mình không được tôn trọng cần thiết và cần thời gian để suy xét lại mối quan hệ hiện tại.

Con giap xui xeo cuoi tuan 9-10/4
 

Tuổi Sửu

 
Vận khí sa sút khiến tuổi Sửu làm gì cũng gặp nhiều trắc trở hơn vào dịp cuối tuần này. Đặc biệt trong thứ 7 ngày 9/4/2022, bạn có điềm báo gặp bất lợi do đụng độ tiểu nhân.
 
Năng lực của bạn được cấp trên đánh giá cao nhưng nó cũng khiến bạn trở thành cái gai trong mắt những kẻ ghen ghét. Để mọi thứ trôi qua yên ả, hôm nay bạn cần tập trung cải thiện kỹ năng giao tiếp của bản thân. Tốt nhất hãy cố gắng dĩ hòa vi quý trong mọi hoàn cảnh.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý tới bức tranh toàn cảnh thay vì cố gắng thể hiện mọi cảm xúc, suy nghĩ của mình một cách mù quáng. Những hành động cảm tính không được khuyến khích ở thời điểm nhạy cảm này.
 
Chuyện tình cảm của Sửu dù ít biến động nhưng đôi lúc trở nên nhạt nhẽo khiến bạn cũng không biết làm thế nào để lấy lại những cảm xúc mặn nồng như thuở ban đầu. Bạn hiểu mối quan hệ của cả hai đang ngập tràn nguy cơ nhưng chẳng thể giải quyết mọi thứ nếu chỉ có một mình.
 

Tuổi Tý

 
Điềm báo mất tiền xuất hiện vào dịp cuối tuần này cảnh báo tuổi Tý phải thận trọng giữ chặt túi tiền của mình kẻo bao công sức nỗ lực bấy lâu trở thành bọt biển.
 
Đặc biệt, con giáp này phải thật thận trọng trước các quyết định đầu tư hay hợp tác, tránh nhẹ dạ cả tin. Dù có muốn kiếm tiền đến đâu, bạn cũng không nên bất chấp rủi ro để chạy theo cái lợi trước mắt.
 
Hãy luôn chú ý trong việc kết giao với mọi người, chớ nên tin tưởng người khác quá dễ dàng mà rước họa vào thân. Những kẻ càng nhiệt tình với bạn, nịnh nọt, bợ đỡ bạn lại càng là những kẻ cần phải đề phòng hơn.
 
Bạn cũng cần phải chú ý đến tiểu tiết để tránh mắc bất cứ sai sót nào. Nhất là với người làm công việc liên quan tới giấy tờ, sổ sách càng không được phép chủ quan kẻo nhận lấy hậu quả không đáng có, ảnh hưởng đến tình hình chung.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X