Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khó khăn chồng chất, xui xẻo gọi tên những con giáp nào vào cuối tuần này (2-3/4)?

Thứ Sáu, 01/04/2022 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (2-3/4) sẽ phải đối diện với đủ loại rắc rối. Lời khuyên dành cho bạn là hãy bình tĩnh, chớ nóng nảy thì bạn mới dần dần tìm được cách tháo gỡ vấn đề.

Tuổi Dần

 
Con giap xui xeo cuoi tuan nay 2-3/4

Dần là con giáp xui xẻo cuối tuần này 2-3/4


Là con giáp xui xẻo cuối tuần này (2-3/4) nên người tuổi Dần sẽ gặp phải không ít khó khăn, mọi việc khó có thể tiến triển được như mong muốn của bạn. Bạn phải đối diện với nhiều khó khăn trong vấn đề tài chính khi tiền bạc luôn thất thoát một cách khó hiểu.
 
Đặc biệt là trong thứ 7 ngày 2/4/2022, những chú Hổ chẳng những gặp khó khăn trong việc kiếm tiền lại còn dễ hao tài vì những nguyên nhân không đáng trong ngày bị hung tinh án ngữ.
 
Ở thời điểm này, việc đưa ra quyết định trong lúc thiếu tỉnh táo có thể khiến bạn đánh mất những đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình. Hãy tự nhắc nhở bản thân phải luôn thận trọng và sáng suốt. Cẩn tắc vô áy náy, thêm một công đoạn kiểm tra tổng thể sẽ giúp bạn tránh được rủi ro không đáng.
 
Giữa lúc gặp khó khăn về tài chính, bạn còn phải rất vất vả để cân đối chi tiêu. Dù đã cố gắng cắt giảm nhiều chi phí không cần thiết, song vật giá leo thang, nhiều khoản cần dùng đến tiền cũng khiến bạn xoay sở vất vả mới không để cho mình rơi vào cảnh túng thiếu.
 
Tài lộc ảm đạm, chuyện tình cảm của Dần cũng chẳng may mắn hơn là bao. Chiến tranh lạnh đang ngày càng đẩy bạn và người ấy ra xa nhau hơn. Nhưng một bàn tay không thể vỗ thành tiếng, nỗ lực hàn gắn của bạn khó có thể thành công nếu đối phương vẫn tỏ thái độ thờ ơ và hờ hững như vậy.
 

Tuổi Mão

 
Xem tử vi cuối tuần, người tuổi Mão cần hết sức cẩn thận trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật này bởi có điềm báo hung hiểm xuất hiện.
 
Thời điểm này, bản mệnh có thể sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc hợp tác làm việc chung với đồng nghiệp hay trong các kế hoạch kết nối nội bộ. Chín người mười ý, môi trường tập thể tồn tại nhiều cá tính khác biệt khiến bạn loay hoay không biết nên làm thế nào để tìm được tiếng nói chung với mọi người.
 
Những kế hoạch hợp tác làm ăn, buôn bán của Mão cũng dễ bị gián đoạn. Có thể do đối tác đột nhiên muốn thay đổi, làm khác với dự định đã bàn tính từ ban đầu.
 
Nếu cảm thấy mọi chuyện có thể điều chỉnh bạn có thể trao đổi lại một cách rõ ràng với đối phương, đừng làm căng mọi chuyện làm gì.
 
Chuyện tình cảm cũng khá ảm đạm. Những quan điểm trái ngược nhưng không tìm được cách dung hòa dần trở thành ngòi nổ châm ngòi mâu thuẫn giữa hai bạn. Cả hai đều cần nhìn nhận lại thái độ của mình.

Con giap xui xeo cuoi tuan 2-3/4
 

Tuổi Tý

 
Với người tuổi Tý, bạn có thể sẽ không gặp nhiều may mắn ở các phương diện cuộc sống trong thời điểm cuối tuần này do vận trình sa sút.
 
Theo đó, con giáp này có điềm báo bị chơi khăm hoặc phá hoại công sức. Tiểu nhân có thể sẽ ở trong bóng tối để giở trò khiến bạn ngoài sáng không biết đường nào mà lần. Thời điểm này bạn phải thận trọng trước mỗi quyết định của mình mới có thể hạn chế tối đa rắc rối.
 
Bên cạnh đó, hung tinh còn cảnh báo nguy cơ bị lợi dụng, chiếm đoạt tài sản của Tý không nhỏ. Tiểu nhân rình rập từ lâu, chỉ đợi bạn sơ hở là giở trò lừa đảo tiền bạc. Bản mệnh nên tự nhắc nhở bản thân phải tỉnh táo và sáng suốt hơn để không mất tiền oan.
 
Cuối tuần này cũng không phải ngày thích hợp để tiến hành những hạng mục công việc liên quan đến đầu tư tài chính. Vận khí bất ổn, bạn tốt nhất nên án binh bất động, quan sát và thăm trò thị trường thêm một thời gian nữa rồi hẵng đưa ra quyết định.
 

Tuổi Dậu

 
Tuổi Dậu được dự báo là sẽ có hung vận khá lớn cản trở nên vận trình cuối tuần (2-3/4) ngập tràn biến động bất lợi. Đây là dấu hiệu cảnh báo con giáp này làm việc gì cũng phải cẩn thận, nhìn trước ngó sau.
 
Bạn có thể gặp rắc rối bởi cách làm việc có phần cứng nhắc của mình. Nếu cứ nhất nhất theo ý mình mà không lắng nghe lời khuyên của những người đi trước, bạn sẽ sớm nếm trải hậu quả. Có nhiều lúc phải linh hoạt xử lý tình huống, nếu không sẽ chỉ khiến cho mọi chuyện thêm tồi tệ.
 
Cuối tuần này được khuyên cũng không phải là ngày thích hợp để bản mệnh mạo hiểm đầu tư kinh doanh kẻo bị lừa lọc, lợi dụng. Bạn nên tìm hiểu thông tin rõ ràng trước khi chi tiền kẻo đến lúc mất trắng có hối cũng không kịp.
 
Chuyện tình cảm cũng chẳng khá khẩm hơn là bao. Đôi khi những chuyện bạn làm chưa chắc đã khiến người ấy vui vẻ mà ngược lại còn gây thêm phiền phức nữa. Chính vì thế 2 người cần phải bàn bạc, thương lượng với nhau trước các quyết định quan trọng thì sẽ tốt hơn.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X