Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tai ương dồn dập, khó khăn chồng chất khiến con giáp xui xẻo cuối tuần này (26-27/3) chẳng yên thân

Thứ Sáu, 25/03/2022 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (26-27/3) phải đối diện với nhiều điều rủi ro khó lường. Hãy cẩn trọng nếu bạn muốn làm bất cứ việc gì.
 

Tuổi Sửu

 
Con giap xui xeo cuoi tuan nay 26-27/3

Sửu là con giáp xui xẻo cuối tuần này 26-27/3


Xem tử vi cuối tuần, người tuổi Sửu có hung tinh chiếu mệnh nên gặp không ít xui xẻo. Trước hết phải kể đến nguy cơ hao hụt tài chính của con giáp này.
 
Bản mệnh chủ quan trong quá trình làm ăn hay tính toán sai sót, dẫn tới những rủi ro phải trả giá bằng tiền bạc của bản thân. Một vài hạng mục đầu tư cũng chưa thực sự hiệu quả như mong đợi, bạn nên xem xét lại thì hơn.
 
Công việc cũng khó có thể tiến triển được như mong muốn của bạn. Con giáp này phải đối diện với nhiều khó khăn trong sự nghiệp, không thể phát huy điểm mạnh của mình khi liên tục bị tiểu nhân gây khó dễ.
 
Tiến độ công việc trì trệ cũng là nguyên nhân khiến con giáp này bị cấp trên khiển trách, bày tỏ sự thất vọng. Lỗi sai không xuất phát từ phía bạn nhưng bạn lại là người phải chịu hậu quả, bạn cần phải kiên trì hơn mới sớm vượt qua thách thức.
 

Tuổi Dần

 
Là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này, người tuổi Dần được dự báo phải đối mặt với khá nhiều vất vả. Khối lượng công việc tăng nhiều mà thời gian lại eo hẹp, buộc bạn phải tăng ca hoặc đem việc về nhà làm tiếp.
 
Cảm giác lúc nào cũng bận bù đầu nhưng việc chẳng vơi bớt ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần làm việc của những chú Hổ. Cuối tuần nhưng bạn luôn phải thúc ép bản thân làm việc hết mình.
 
Bên cạnh đó, hung tinh cũng cảnh báo nguy cơ bị lợi dụng, chiếm đoạt tài sản của Dần không nhỏ. Tiểu nhân rình rập từ lâu, chỉ đợi bạn sơ hở là giở trò lừa đảo tiền bạc. Bản mệnh nên tự nhắc nhở bản thân phải tỉnh táo và sáng suốt hơn để không mất tiền oan.
 
Làm việc liên tục cũng khiến tình hình sức khỏe của con giáp này gặp nhiều vấn đề bất lợi. Sau một thời gian dài làm việc không ngơi nghỉ, cơ thể bạn cũng cần có thời gian nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng. Đừng bắt đầu óc phải làm liên tục như cái máy, nếu không bạn sẽ sớm rơi vào tình trạng lao lực.

Xem thêm: Top con giáp có vận may lội ngược dòng 2 tháng tới, đầu tư có lãi

Con giap xui xeo cuoi tuan 26-27/3
 

Tuổi Thân

 
Theo tử vi khoa học, người tuổi Thân cần hết sức cẩn thận trong tuần này bởi có điềm báo hung hiểm xuất hiện. Rất nhiều việc không như ý xảy ra khiến bạn đứng ngồi không yên, tinh thần thiếu ổn định, tính khí trở nên nóng nảy, cực đoan.
 
Thời điểm này, bạn có xu hướng đổ lỗi cho người khác mỗi khi có vấn đề xảy ra mà không chịu nhìn nhận lại trách nhiệm của bản thân. Bản mệnh cần giải tỏa cảm xúc ngay trước khi gây ra những lỗi lầm khó cứu vãn.
 
Vận trình tài lộc cũng không có dấu hiệu tăng tiến, vì thế tốt nhất là bạn không nên vội vàng nghe theo lời rủ rê, lôi kéo của người khác.
 
Việc kiếm tiền làm giàu trở nên khó khăn hơn với con giáp này khi bao nhiêu tiền của công sức bạn bỏ ra vẫn chưa thu lại thành quả xứng đáng như mong đợi. Có lẽ bạn đã tính toán sai ở đâu đó, hãy tập trung tìm ra mắt xích bị lỗi đó và nhanh chóng loại bỏ.
 

Tuổi Tị

 
Tuổi Tị được dự báo là sẽ có hung vận khá lớn cản trở nên vận trình cuối tuần ngập tràn biến động bất lợi. Đây là dấu hiệu cảnh báo con giáp này làm việc gì cũng phải cẩn thận, nhìn trước ngó sau.
 
Bạn có thể gặp rắc rối trong công việc, khó tránh được những sai lầm phạm phải do lúc không tập trung. Bên cạnh đó, trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào trong thời điểm này, bạn nên tham khảo các luồng ý kiến đa chiều, tìm hiểu thật kỹ để tránh phải hối hận về sau vì sự khinh suất của bản thân.
 
Không những thế con giáp này còn có thể mang điều tiếng xấu do làm việc thiếu hiệu quả khiến vị trí lung lay. Thành quả gây dựng bấy lâu có thể trở thành công cốc nếu bạn không sớm chấn chỉnh bản thân.
 
Cuối tuần này được khuyên cũng không phải là ngày thích hợp để Tị mạo hiểm đầu tư kinh doanh. Tiền bạc kiếm được chẳng hề dễ dàng, bạn không nên vì nhất thời ham cái lợi trước mắt mà ném tiền qua cửa sổ. Bạn có thể đợi tới thời điểm thích hợp hơn, cơ hội vẫn còn rất nhiều.
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X