Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần (19-20/3) xui xẻo vẫn chẳng tha, con giáp này chật vật tìm cách khắc phục rủi ro

Thứ Sáu, 18/03/2022 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với những con giáp xui xẻo cuối tuần này (19-20/3) khi hàng loạt rắc rối ập tới khiến bạn chẳng thể yên tâm tận hưởng ngày nghỉ cho đúng nghĩa. Xem ngay có tên bạn trong đó không?


Tuổi Tý

 
Con giap xui xeo cuoi tuan nay 19-20/3

Tý là con giáp xui xẻo cuối tuần này 19-20/3


Xem tử vi cuối tuần, người tuổi Tý được dự báo sẽ có hung vận khá lớn cản trở nên vận trình ngập tràn biến động bất lợi. Đây là dấu hiệu cảnh báo con giáp này làm việc gì cũng phải cẩn thận, nhìn trước ngó sau.
 
Thời điểm này, Tý có thể tranh cãi với người xung quanh vì nhiều nguyên nhân. Chủ yếu là do quan điểm và cách thức làm việc trái ngược nhau.
 
Họa thị phi luôn rình rập, bạn có thể bị kéo vào vòng xoáy đó, hoặc bị giảm uy tín theo cách không hề mong muốn. Nhiều vấn đề nảy sinh không tìm được giải pháp kịp thời, buộc bạn phải hy sinh thêm nhiều thời gian riêng tư.
 
Chẳng những vậy, chuyện tình cảm trong 2 ngày cuối tuần có thể cũng sẽ có nhiều rạn nứt. Bạn và người ấy nảy sinh nhiều mâu thuẫn, chủ yếu do bản mệnh mải mê công việc và những chuyện ngoài lề và không còn đủ thời gian để quan tâm và chia sẻ cùng nhau.
 

Tuổi Sửu

 
Rất tiếc khi phải liệt kê Sửu vào danh sách những con giáp xui xẻo cuối tuần này. Vận trình 2 ngày thứ 7 và chủ nhật này nhiều rối ren. Điềm báo cho thấy bạn có thể sẽ gặp rắc rối thị phi hoặc cạnh tranh không lành mạnh từ những kẻ tiểu nhân, đối thủ của mình.
 
Có lẽ tuổi Sửu nên cẩn trọng hơn trong cách làm việc của mình để tránh những sai sót có thể trở thành thứ để kẻ xấu lợi dụng. Đặc biệt, bạn nên cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói, giao tiếp khéo léo và tinh tế hơn.
 
Bên cạnh đó, trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào trong thời điểm này, bạn nên tham khảo các luồng ý kiến đa chiều, tìm hiểu thật kỹ để tránh phải hối hận về sau vì sự khinh suất của bản thân.
 
Vận xui còn khiến chuyện tình cảm của con giáp này cũng không mấy khởi sắc. Bạn cần thêm dũng khí để theo đuổi tình yêu thay vì cứ nhút nhát như hiện tại.

Con giap xui xeo cuoi tuan 19-20/3
 

Tuổi Ngọ

 
Điềm báo tử vi cho thấy, tuổi Ngọ bị nhiều hung tinh ngáng trở vào cuối tuần nên khó gặt hái kết quả như ý muốn.
 
Vận trình sa sút nghiêm trọng nhất vào ngày thứ 7 ngày 19/3/2022, bạn có thể rất dễ vướng vào thị phi, do hành động vô tình của bản thân vì muốn thỏa mãn trí tò mò hoặc kẻ xấu bị lôi kéo.
 
Lời khuyên cho tuổi Ngọ là bạn cần phải giữ mình, chớ gây chuyện đối đầu với kẻ tiểu nhân, hành động đó chỉ đem lại những tổn hại về phía bạn mà thôi. Tránh voi chẳng xấu mặt nào, đôi lúc nín nhịn là để giữ không khí hài hòa với những chuyện không đánh để phân bua, không có nghĩa bạn e sợ trước đối phương.
 
Làm gì cũng phải giữ cái đầu lạnh, chỉ khi giữ được bình tĩnh thì Ngọ mới có thể suy nghĩ thấu đáo. Ngược lại, vội vàng chỉ làm mọi việc rối tung hơn mà thôi. Đặc biệt là trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc Ngọ cần giữ cho mình tinh thần tỉnh táo để đưa ra quyết định sáng suốt nhất.
 

Tuổi Tuất

 
Cũng là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này, tuổi Tuất có thể gặp nhiều chuyện không như ý muốn, tốn thời gian và công sức khắc phục sự cố ập đến.
 
Vận khí sa sút kéo theo những rủi ro bất ngờ, vì thế bạn không nên tự ý hành động. Hãy nhờ tới sự giúp đỡ của người thân, bạn bè để có kết quả thuận lợi nhất, trong hoàn cảnh khó khăn mới biết ai mới thực sự là bạn và đây là cơ hội để tuổi Tuất sàng lọc những mối quan hệ đang có.
 
Thời điểm này, bạn cũng cần tỉnh táo trong những quyết định đầu tư tài chính hay mua sắm của mình, nếu không rất dễ hao tài không đáng. Những kẻ xấu bụng cũng có thể lợi dụng lúc này để dẫn dụ bạn vào tròng hòng chiếm đoạt tài sản.
 
Thái độ sống tiêu cực, tâm trạng sa sút còn có thể ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của con giáp này. Chẳng ai muốn ở bên một người suốt ngày than vãn, mặt ủ mày chau. Bạn phải tự yêu lấy bản thân mình trước khi mong muốn có ai đó dành tình cảm cho mình.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X