Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top con giáp bị thần May Mắn quay lưng, đủ thứ xui xẻo đổ xuống đầu cuối tuần này (12-13/3/)

Thứ Sáu, 11/03/2022 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp xui xẻo cuối tuần này (12-13/3) dưới đây được dự báo là gặp nhiều điều rắc rối, từ công việc, tiền bạc, tình cảm đều chẳng được như ý muốn. Xem ngay liệu đó sẽ là những cái tên nào?
 

Tuổi Mão

 
Con giap xui xeo cuoi tuan nay 12-13/3

Mão là con giáp xui xẻo cuối tuần này 12-13/3


Tử vi
học nói rằng, tuổi Mão là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này (12-13/3) khi đủ chuyện ngang trái đổ xuống đầu.
 
Theo đó, bản mệnh phải đứng trước nhiều thử thách khi các mối quan hệ xã giao của bạn xấu đi khá rõ. Sẽ có những vấn đề liên quan đến chuyện tranh giành quyền lợi, đấu đá, mâu thuẫn… xảy ra trong thời này.
 
Đặc biệt trong thứ 7 ngày 12/3/2022, điềm báo cạnh tranh, xung đột có thể bùng nổ bất cứ lúc nào, gây nhiều bất lợi cho con giáp này. Bạn cần giữ bình tĩnh để xử lý vấn đề, đừng quá rạch ròi đúng sai kẻo mọi chuyện chẳng thể cứu vãn.
 
Thời gian này, bạn cũng có thể bị hao hụt tài chính khi quá liều lĩnh trong việc đầu tư sinh lời. Bạn vốn là người nhạy bén trong kinh doanh, tuy nhiên, vì tính ỷ lại mà bạn có thể sẽ đánh mất một nguồn thu đáng kể.
 
Lời khuyên dành cho bạn chính là gạt bỏ những suy nghĩ tiêu cực và xem đây là bài học cuộc sống cho tương lai về sau.
 

Tuổi Dậu

 
Xem tử vi cuối tuần, người tuổi Dậu rất cần sự kiên trì, quyết tâm cao độ trong thời điểm này, nếu không những công sức xây dựng từ trước đó của bạn có thể đổ sông đổ bể vì sự nóng vội của bản thân.
 
Công việc của tuổi này có vẻ như vẫn đang giậm chân tại chỗ cho dù bạn đã cố gắng rất nhiều. Nhiều việc bạn lập kế hoạch từ trước lại không nhận được sự giúp đỡ, ủng hộ của người ngoài khiến bạn cảm thấy sờn lòng, thoái chí, thậm chí nghi ngờ chính phương hướng mà mình đã lựa chọn.
 
Để tránh cảm giác nhàm chán, bạn có thể chia sẻ với đồng nghiệp về công việc và những vấn đề mình đang gặp phải. Đôi bên cùng nhau nghĩ cách giải quyết vấn đề sẽ giúp tình hình sớm được cải thiện.
 
Đây là lúc bạn cần bước chậm lại để có thể nhìn nhận và đánh giá chính bản thân mình, nhận ra đâu là ưu điểm và đâu là khuyết điểm của mình để có hướng phát huy, sửa chữa phù hợp.

Con giap xui xeo cuoi tuan 12-13/3
 

Tuổi Mùi

 
Đối với tuổi Mùi, cuối tuần này vận trình của bạn có nhiều dấu hiệu suy giảm, vì thế, bản mệnh làm việc gì cũng cần phải chú ý cẩn thận hơn, nếu không sẽ có rất nhiều rắc rối ập đến, khiến bạn phải chóng mặt ứng phó.
 
Thời gian này, vì nhiều vấn đề xen ngang, Mùi có thể gặp rắc rối trong công việc, khó tránh được những sai lầm phạm phải do lúc không tập trung.
 
Không những thế con giáp này còn có thể mang điều tiếng xấu dễ dẫn đến bị hạ thấp uy tín, vị trí lung lay. Sự nóng nảy còn có thể khiến bạn đánh mất tỉnh táo và đưa ra quyết định không có lợi cho bản thân.
 
Cuối tuần này cũng không phải thời điểm để tuổi Mùi mạo hiểm về mặt tài chính, đặc biệt là không nên cho ai vay mượn cho dù đó là bạn bè hay người thân đi nữa. Bạn nên đặt lòng tốt đúng chỗ để đồng tiền mồ hôi nước mắt mình kiếm ra được sử dụng đúng mục đích.
 

Tuổi Ngọ

 
Hung vận vào cuối tuần này khá lớn sẽ khiến tuổi Ngọ phải chịu khá nhiều ảnh hưởng tiêu cực, khiến mọi mặt cuộc sống không còn được thuận lợi như ý muốn.
 
Bạn có thể đối mặt với kẻ tiểu nhân hoặc vì quá chủ quan mà rơi vào bẫy của kẻ xấu. Nhưng bạn chớ nóng nảy, hãy bình tĩnh tiếp tục thực hiện nhiệm vụ của mình, rồi mọi người sẽ nhận ra ai đúng ai sai.
 
Áp lực nặng nề khiến bạn thường xuyên suy nghĩ tiêu cực, thậm chí cảm thấy chán nản, mệt mỏi, muốn bỏ cuộc giữa chừng.
 
Tuy nhiên, bản mệnh cần phải biết rằng nếu từ bỏ thì tức là những công sức trước nay của bạn sẽ đổ sông đổ bể. Khi đối mặt khó khăn, bạn cần nhắc mình không ngừng cố gắng, chắc chắn sau này bạn sẽ được tự hào về những gì mình đã làm được.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X