Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top con giáp xui xẻo 2 ngày cuối tuần này (5-6/3), cẩn trọng kẻo hỏng việc lại còn mất tiền

Thứ Sáu, 04/03/2022 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi khoa học cảnh báo, những con giáp xui xẻo cuối tuần này (5-6/3) hãy chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đối diện với những chuyện không may mắn trong 2 ngày thứ 7 và Chủ Nhật.
 

Tuổi Hợi

 
Con giap xui xeo cuoi tuan nay 5-6/3

Hợi là con giáp xui xẻo cuối tuần này 5-6/3


Cái tên đầu tiên cần nhắc tới trong số các con giáp xui xẻo cuối tuần này (5-6/3) là tuổi Hợi. Do có hung vận khá lớn cản trở nên vận trình của bản mệnh ngập tràn biến động bất lợi. Đây là dấu hiệu cảnh báo Hợi làm việc gì cũng phải cẩn thận.
 
Cuối tuần, con giáp này có thể tranh cãi với người xung quanh vì nhiều nguyên nhân. Chủ yếu là do quan điểm và cách thức làm việc trái ngược nhau.
 
Từ chuyện nhỏ có thể hóa thành lớn nếu giữa con giáp này và đối phương không thống nhất được để tìm tiếng nói chung. Về phía mình, bạn cần phải bình tĩnh để giải thích và thuyết phục cho đối phương hiểu được ý mình.
 
Thực tế bạn là người có tài nhưng lại thường tỏ ra kiêu ngạo, coi thường người khác nên làm mất lòng không ít cộng sự. Nếu  muốn tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp, tuổi Hợi cần học sự khiêm tốn, hòa đồng và biết kết nối với mọi người để tạo địa vị vững chắc.
 
Chuyện tình cảm trong 2 ngày cuối tuần có nhiều rạn nứt. Các cặp vợ chồng cần có sự bao dung hơn, yêu được nhau đã khó, sống với nhau còn khó hơn nên rất cần đôi bên nhường nhịn lẫn nhau. Nếu còn độc thân, bản mệnh đừng kén chọn quá để sớm tìm được người phù hợp với mình.
 

Tuổi Tý

 
Tuổi Tý bị nhiều hung tinh ngáng trở vào cuối tuần nên khó gặt hái kết quả như ý muốn. Theo đó, bạn dễ bị tiểu nhân ngáng đường, gặp phải nhiều tình huống phát sinh nằm ngoài tầm kiểm soát.
 
Đứng trước quá nhiều sự cố, đôi khi bạn cảm thấy bất lực, mệt mỏi nhưng nếu không cẩn thận, bạn có thể bị cướp công đoạt sức, thậm chí hủy hoại danh tiếng.
 
Thứ 7 là lúc vận khí sa sút nghiêm trọng nhất. Lúc này bạn nên tập trung vào nhiệm vụ, kiên định với lý tưởng thì mọi khó khăn mới dần được tháo gỡ.
 
Ở thời điểm này, nếu như bạn đang muốn chuyển việc hay thay đổi môi trường mới thì hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi đặt tương lai của mình vào thế tiến thoái lưỡng nan. Hãy thu thập đầy đủ thông tin và tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh trước khi đưa ra quyết định dứt áo ra đi.

Con giap xui xeo cuoi tuan 5-6/3
 

Tuổi Tị

 
Xui xẻo bủa vây cảnh báo người tuổi Tị về nguy cơ mất tiền mất của vào cuối tuần này.
 
Con giáp này vì thiếu sáng suốt mà tin người mù quáng, trao gửi tiền bạc không đúng chỗ. Dù có là bạn bè thì cũng có giới hạn, tiền nong sòng phẳng và đặc biệt phải học cách nhìn người tỉnh táo kẻo bị lợi dụng lòng tin.
 
Đầu óc thiếu sự tỉnh táo nên việc dốc tiền đầu tư mạo hiểm như chứng khoán hay cổ phiếu… là điều tối kị với bản mệnh ở thời điểm này.
 
Có vẻ như bạn đang khá xốc nổi và thiếu kiên nhẫn nên không suy nghĩ thận trọng, có thể mắc sai lầm gây tổn thất về tiền bạc. Bạn nên tiếp tục theo dõi thị trường và chờ thời cơ tốt hơn.
 
Còn nếu cứ vì tham cái lợi trước mắt, chẳng khác nào bạn đang tự bản thân ném tiền qua cửa sổ khi dốc tiền đầu tư vào những nơi tiềm ẩn rủi ro cao. Vì thế, bạn nên thận trọng trong những quyết định đầu tư, kinh doanh. Cơ hội không thể bỏ lỡ nhưng đừng khiến mình trở nên mù quáng.
 

Tuổi Dần

 
Tử vi cuối tuần cho biết, Dần có điềm báo thị phi bủa vây, nên cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói kẻo vận trình sa sút sẽ kéo theo nhiều điều không may.
 
Con giáp này cần tự nhắc nhở mình chú ý trong giao tiếp. Họa từ miệng mà ra, chủ yếu là do bản mệnh nói năng không kiêng nể, khiến người khác mất lòng, thậm chỉ còn tranh cãi, mâu thuẫn về một vấn đề nào đó.
 
Khi góp ý với người khác đừng nên nói một cách thẳng thừng mà hãy chọn lối diễn đạt uyển chuyển và khéo léo.
 
Đặc biệt trong thứ 7 ngày 5/3/2022, bạn còn có thể gặp rắc rối liên quan tới giấy tờ, đây cũng là ngày mà bạn sẽ phải đối diện với một vài vấn đề liên quan đến bảo hiểm, ngân hàng. Các thủ tục hành chính không dễ gì giải quyết, vậy nên hãy kiên nhẫn hơn, đừng ngần ngại hỏi người liên quan những vấn đề mình chưa rõ.
 
Trong chuyện tình cảm, vì quá mải mê với công việc, sự nghiệp mà những người độc thân vẫn chưa tìm được người cùng chung tay gây dựng gia đình. Thời gian trong ngày hầu hết bạn đều dành gần hết cho những dự án, kế hoạch nên chẳng còn lại là bao để mà tìm hiểu, làm quen với người khác.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X