Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần (12-13/2) bị tiểu nhân ám toán lại dễ mất tiền mất của, con giáp xui xẻo này chạy trời không khỏi nắng

Thứ Sáu, 11/02/2022 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi khoa học dự báo, 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (12-13/2) sẽ gặp không ít chuyện đen đủi trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật tới, cần hết sức thận trọng để không thêm phần mệt mỏi.
 

Tuổi Dần

 
Con giap xui xeo cuoi tuan nay 12-13/2

Dần là con giáp xui xẻo cuối tuần này 12-13/2


Cuối tuần đáng lẽ là thời gian lý tưởng để mọi người nghỉ ngơi lấy sức sau một tuần làm việc mệt nhoài, nhưng với người tuổi Dần đó lại là mong ước xa vời. Lý do bởi bản mệnh là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này.
 
Vận khí bấp bênh gây nên nhiều áp lực khiến người tuổi Dần khó hoàn thành công việc theo kịp tiến độ đặt ra. Những vấn đề trục trặc xảy ra nửa chừng từ nhiều nguyên nhân đang bào mòn khả năng kiên nhẫn của bạn.
 
Bên cạnh đó, những hành động tranh giành về lợi ích có thể khiến bạn lâm vào vòng xoáy thị phi không mong muốn. Bởi vậy, bạn nên làm việc cẩn thận và tránh được chuyện gì thì tránh đừng để những tranh cãi làm ảnh hưởng tới uy tín của bản thân.
 
Nhất là trong thứ 7 ngày 12/2/2022, bạn cần thật tỉnh táo để có thể tự bảo vệ bản thân trước những hung hiểm ngoài kia.
 
Vận tình cảm cũng có dấu hiệu sa sút khiến bạn có cảm giác bất an. Thời điểm này bạn có thể bị dao động bởi những mối quan hệ khác nên hãy cẩn thận và chấn chỉnh chính tư duy của bạn nhé. Đừng để mọi chuyện đi quá xa khiến cho bạn phải hối hận đấy.
 

Tuổi Ngọ

 
Xem tử vi cuối tuần này, tuổi Ngọ bị hung tinh chủ hao tài cản trở nên cần đề phòng họa phá tài dồn dập. Con giáp này cuối tuần có đi đâu thì cũng phải nhớ cẩn thận với túi tiền của mình nhé. Tiền bạc làm ra chẳng dễ gì mà lại để trôi đi theo dòng nước như thế thì xót xa lắm.
 
Trong những kế hoạch đầu tư, bạn chớ nên vì một phút bốc đồng mà đầu tư mù quáng vì nghe theo lời dụ dỗ ngon ngọt của kẻ xấu. Những lời chào mời nghe có vẻ dễ dàng để kiếm tiền nhưng chẳng có món lợi nào từ trên trời rơi xuống như vậy.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng nên kiểm soát thói quen chi tiêu của mình. Chính thói quen tiêu xài không kiểm soát, khiến cho tiền bạc trong nhà không ngừng thất thoát mà bạn không hề nhận ra. Hãy tiết kiệm ngay từ hôm nay để đảm bảo cho tương lai.
 
Người ta thường nói “đỏ tình đen bạc” hoặc ngược lại, song vận trình sa sút khiến người tuổi Ngọ chẳng những không gặp may về tài lộc mà tình cảm cũng không như ý.
 
Vợ chồng dễ xảy ra mâu thuẫn về chuyện tiền bạc. Tốt nhất cả hai nên bàn bạc với nhau trước khi đưa ra quyết định, chớ nên tự mình hành động mà khiến cho tình cảm vợ chồng rạn nứt, gia đình đổ vỡ.

Con giap xui xeo cuoi tuan 12-13/2
 

Tuổi Hợi

 
Tuy tuổi Hợi vẫn luôn cố gắng hết mình, công việc bận rộn luôn chân luôn tay nhưng những gì bạn thu về sẽ không được như ý.
 
Đặc biệt vào cuối tuần này, bản mệnh có thể phải chịu nhiều ấm ức không đáng có vì có người cố tình hãm hại, gây trở ngại trong công việc. Hợi làm gì cũng cần hết sức đề phòng, chú ý đến chi tiết nhỏ, cẩn thận có người ném đá giấu tay, cố tình vu oan cho bạn.
 
Điều này khiến bản mệnh bị áp lực, sức khỏe thể chất và tinh thần đều bị hao hụt, từ đó mà tài chính bị suy giảm đáng kể, khiến tuổi này thường xuyên rơi vào cảnh thiếu trước hụt sau.
 
Nhưng dù thế nào bạn cũng cần phải cố gắng hết sức cho công việc của mình đừng để những nỗ lực của bạn trở thành mây khói nhé! Bạn chỉ cần cố gắng thêm một chút rồi mọi rắc rối sẽ đi qua giúp bạn có những ngày tốt đẹp mới.
 

Tuổi Mùi

 
Tin không vui với người tuổi Mùi là cuối tuần này mọi việc với bạn có thể trở nên khó khăn và trắc trở hơn rất nhiều. Kế hoạch không theo kịp thực tế, mọi thứ chệch khỏi dự tính ban đầu khiến bạn tốn rất nhiều thời gian và công sức để điều chỉnh.
 
Lúc này, điều cần thiết nhất là bạn phải cố gắng duy trì sự tập trung của mình mới mong nhanh chóng khắc phục rắc rối. Thực tế, bạn khá dễ bị những tác động xung quanh làm phân tâm, cuốn đi rất nhanh. Đến khi nhận ra thì công việc vẫn dở dang, chẳng giải quyết được việc gì ổn thỏa.
 
Thời điểm này những kế hoạch tiền bạc cũng mang tính chất tương đối và vẫn chưa thể mang lại lợi nhuận cụ thể cho bạn. Chắc chắn có những vấn đề phát sinh khiến bạn khá đau đầu với chúng.
 
Do vậy, cách tốt nhất là bạn cần có kế hoạch để đối phó với những tình huống này và nhớ tiết kiệm trong việc chi tiêu nhé.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X