Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những ngày Tết cuối cùng, con giáp xui xẻo cuối tuần này (5-6/2) đau đầu với đủ chuyện không như ý

Thứ Sáu, 04/02/2022 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Không được vận khí ủng hộ, những con giáp xui xẻo cuối tuần này (5-6/2) phải chịu không ít muộn phiền vào những ngày cuối cùng của kỳ nghỉ Tết năm nay. Bạn nên sớm lấy lại tinh thần và tìm cách khắc phục vấn đề, đừng để năm mới mà toàn chuyện ủ ê như vậy.
 

Tuổi Dần

 
Con giap xui xeo cuoi tuan nay 5-6/2

Dần là con giáp xui xẻo cuối tuần này 5-6/2


Cuối tuần này, người tuổi Dần được dự báo sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối khiến bạn đau đầu. Có thể những hành động vô tình của bạn đã khiến người khác hiểu lầm, đôi bên xảy ra xích mích hoặc to tiếng với nhau.
 
Nhất là trong ngày 5/2/2022, hung vận khá lớn có thể khiến mọi chuyện không đơn giản như bạn nghĩ, nên cần hết sức thận trọng.
 
Khi gặp phải tình trạng này, tốt nhất bạn không nên tỏ thái độ quá bức xúc mà hãy bình tĩnh, giữ thái độ mềm mỏng để giải thích cho hành động của mình. Chỉ cần hiểu lầm được tháo gỡ là mọi chuyện sẽ lại tốt đẹp như xưa.
 
Không chỉ vậy, mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà không được như ý muốn, nguyên nhân có thể là do đôi bên có những ý kiến mâu thuẫn với nhau. Bạn không nên khăng khăng theo ý mình và bác bỏ ý kiến của nửa kia một cách vô lý, nhất là vào những ngày Tết như thế này.
 

Tuổi Ngọ

 
Chịu tác động của hung tinh, người tuổi Ngọ có thể gặp những chuyện không mấy vui vẻ với bạn đời của mình vào dịp cuối tuần này. Có lẽ kỳ nghỉ Tết vừa rồi bạn cũng phải chịu nhiều ấm ức nên chuyện hôm nay như “giọt nước tràn ly”, đẩy mâu thuẫn lên cao trào.
 
Đôi bên có thể xảy ra cãi vã, to tiếng nếu không ai chịu nhún nhường. Những điều bạn nói đều có thể trở thành ngòi nổ thổi bùng mâu thuẫn khi người ấy không muốn lắng nghe.
 
Đối phương chẳng hiểu cho nỗi lòng của con giáp này mà chỉ chăm chăm cho rằng bạn đang ích kỷ, chú ý đến tiểu tiết. Chính những khúc mắc này khiến không khí gia đình khá căng thẳng.
 
Nếu cảm thấy bí bách quá mức, bạn có thể cho đôi bên không gian riêng để bình tĩnh lại. Với riêng bạn, có thể gặp gỡ bạn bè xem sao. Bạn có thể cùng bạn bè đi chơi du xuân, chọn hướng may mắn làm hướng xuất hành để mang niềm vui trở lại.

Con giap xui xeo cuoi tuan 5-6/2
 

Tuổi Thìn

 
Tử vi khoa học dự đoán, Thìn là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này khi nguy cơ đương đầu với những cuộc tranh cãi, mâu thuẫn của bạn khá lớn.
 
Theo đó, con giáp này dễ vướng phải tranh chấp giữa anh em, người thân trong gia đình. Ngày Tết kiêng kị việc mâu thuẫn, cãi vã, vì vậy, bạn nên bao dung và rộng lượng với mọi người hơn. Mọi thứ hãy chín bỏ làm mười, không nên để chuyện bé xé ra to.
 
Thời điểm này còn có hung tinh chủ hao tài án ngữ trong vận trình khiến tài lộc của những chú Rồng rất dễ bị hao tổn. Bạn nên suy tính thận trọng trước khi định chi tiêu món tiền lớn.
 
Đặc biệt, vào ngày mùng 5 Tết, Thìn nên tránh xa các trò đỏ đen bài bạc nhé, vận may không đứng về phía bạn nên dễ thua lỗ lắm đấy.
 

Tuổi Tuất

 
Vận khí bấp bênh có thể là nguyên nhân gây ra một số biến cố nhỏ trong 2 ngày cuối tuần này khiến cho Tuất phải tốn thời gian công sức để giải quyết và nó cũng khiến cho bạn bực mình.
 
Thực ra, đây là vấn đề ngoài mong muốn nên bạn hãy giữ trạng thái bình tĩnh một chút sẽ giải quyết nhanh hơn. Càng nóng vội sẽ càng dễ khiến bạn mất tỉnh táo, đẩy mọi chuyện đi xa hơn.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý chi tiêu hơn, hãy suy nghĩ trước khi rút hầu bao cho bất cứ công việc gì. Dù Tết cả năm mới có một lần nhưng đó cũng không phải lý do để bạn quá mức hoang phí.
 
Các trò đỏ đen cũng không quá phù hợp ở thời điểm này, chớ nên sa đà. Tâm lý ham vui hay muốn gỡ gạc chỉ khiến bạn càng chơi càng ham, tiền bạc cũng hao tổn nghiêm trọng.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X