Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần (29-30/1) khép lại năm Tân Sửu, con giáp đen đủi nào vẫn chưa thể yên tâm nghỉ Tết?

Thứ Sáu, 28/01/2022 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với những con giáp xui xẻo cuối tuần này (29-30/1), dù đã cận kề Tết Nguyên Đán nhưng vận trình vẫn còn nhiều bấp bênh khiến bạn chẳng thể yên tâm nghỉ Tết. Đặc biệt, nguy cơ mất tiền còn hiện hữu vào 2 ngày 27 và 28 Tết này, bạn phải thật sự thận trọng.
 

Tuổi Tý

 
Con giap xui xeo cuoi tuan nay 29-30/1

Tý là con giáp xui xẻo cuối tuần này 29-30/1


Tử vi
khoa học dự báo, tuổi Tý là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này (29-30/1) khi đương đầu với không ít sóng gió. Dù hiện tại đã là 27 - 28 Tết, năm mới Nhâm Dần đã cận kề rồi nhưng bạn vẫn chẳng được nhàn thân là bao.
 
Công sức Tý phải bỏ ra nhiều nhưng bạn có thể gặp phải tình trạng có công mà không được hưởng lộc. Dường như bạn đang bị lợi dụng công sức mà không hề hay biết.
 
Đặc biệt, nguy cơ mất tiền mất bạc của bạn đang khá lớn, nhất là trong ngày thứ 7 ngày 29/1/2022 tức ngày 27 Tết. Bạn dễ nghe theo lời rủ rê, dụ dỗ của kẻ xấu mà đầu tư mù quáng.
 
Lúc này, bạn nên tự nhắc nhở bản thân không được lơ là mất cảnh giác trước bất cứ vấn đề gì liên quan đến tài chính. Càng là người làm kinh doanh càng phải toan tính thận trọng, thời điểm này cần bình tĩnh, cẩn thận trong đầu tư.
 
Tết đã cận kề nhưng còn mất tiền khiến tâm trạng của bạn sa sút khá mạnh. Nhưng dù có rầu rĩ thêm cũng chẳng thể thay đổi được gì, hãy coi như của đi thay người, đừng quá u sầu mà khiến những ngày Tết cũng nặng nề nhé.
 

Tuổi Sửu

 
Cuối tuần cuối cùng của năm Tân Sửu này, tuổi Sửu có thể phải khá vất vả điều chỉnh các kế hoạch của mình khi không được may mắn đứng về phía mình, khiến mọi việc đảo lộn và nhiều khó khăn hơn hẳn.
 
Nếu có ý định thực hiện những việc quan trọng ở thời điểm này thì bản mệnh nên cân nhắc kỹ lưỡng, tránh vội vàng mà thiệt thân. Tết đã đến rất gần, đừng vì một vài sơ suất của bản thân mà ảnh hưởng tới tinh thần đón Tết không chỉ của bạn mà còn cả gia đình.
 
Lời khuyên cho bạn là hãy làm những việc đơn giản như thường lệ, dành thời gian lên kế hoạch chuẩn bị đón Tết bên gia đình hay sắm sửa cho bản thân một diện mạo tươm tất thì hơn. Còn việc quan trọng nên để sau Tết hoặc tốt nhất bản mệnh nên chọn một ngày thuận lợi thì sẽ đạt kết quả như mong đợi.
 
May mắn trong những lúc khó khăn nhất, người ấy vẫn luôn là một chỗ dựa tinh thần rất vững vàng cho bạn. Đây là niềm an ủi vô cùng lớn lao cho Sửu. Nếu có điều gì khiến bạn khó xử, hãy trò chuyện với người ấy. Bạn cũng biết nửa kia luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích.

Con giap xui xeo cuoi tuan 29-30/1
 

Tuổi Thìn

 
Tử vi dự báo tuổi Thìn có điềm báo bị xui xẻo đeo bám vào cuối tuần này nên rắc rối mà bản mệnh phải đối mặt sẽ không nhỏ.
 
Nguyên nhân bắt nguồn có thể do chính sự bảo không lắng nghe ý kiến đóng góp hay lời khuyên của người khác của con giáp này khiến tình hình trở nên gay gắt hơn. Bạn cũng rất dễ phạm phải sai lầm đáng tiếc do sự chủ quan của bản thân.
 
Không phủ nhận năng lực của con giáp này nhưng đôi khi bạn cứ khăng khăng một mình một ý nên vừa ảnh hưởng tới tập thể mà còn khiến những người hợp tác làm việc chung với mình thấy khó chịu nữa. Bạn cần hòa nhập hơn với mọi người, tất nhiên không có nghĩa là hòa tan cá tính của bản thân.
 
Ngoài ra, thời gian cận kề Tết này, tiền bạc cũng nên thận trọng kẻo bị kẻ khác lợi dụng. Cần phải bình tĩnh suy nghĩ thấu đáo lại các mối quan hệ của mình kẻo “tiền mất tật mang”.
 

Tuổi Mão

 
Đối với con giáp xui xẻo như Mão, hung vận lấn át cát vận khiến nguy cơ đụng độ tiểu nhân của bạn khá lớn. Kẻ đó sẽ tìm cách lừa gạt tiền bạc của bạn bằng những chiêu cũ rích, nhưng vì chủ quan thiếu cẩn trọng nên bạn vẫn mắc mưu.
 
Đây chính là bài học đắt giá cho Mão rằng chớ nên vội vàng tin tưởng người mà rước họa vào thân. Có nhiều khi sự việc không đơn giản như vẻ ngoài mà bạn nhìn thấy, đừng hấp tấp đưa ra nhận định mà chưa tìm hiểu kỹ càng.
 
Nhiều việc rối ren những ngày cuối cùng của năm Tân Sửu khiến trạng thái tinh thần của con giáp này cũng khá sa sút.
 
Chính những suy nghĩ luẩn quẩn khiến người tuổi này mệt mỏi hơn cả việc lao động chân tay. Lời khuyên cho Mão là hãy hành động và dừng việc suy nghĩ lại đi, tâm trạng sẽ thay đổi theo hướng tích cực hơn đấy.
 
Nhưng rất may là nhờ có sự an ủi và động viên của nửa kia mà người tuổi Mão mới cảm thấy đỡ chán nản phần nào. Hơn nữa, người ấy chính là động lực giúp bản mệnh phấn đấu và nỗ lực nhiều hơn.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X