Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận đen bủa vây 2 ngày cuối tuần (8-9/1), con giáp này làm gì cũng vất vả đủ đường

Thứ Sáu, 07/01/2022 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Liệu bạn có nằm trong số những con giáp xui xẻo cuối tuần này (8-9/1) khi liên tục có những rắc rối phát sinh? Hãy xem ngay bài viết dưới đây.

Tuổi Mão

 
Con giap xui xeo cuoi tuan nay 8-9/1

Mão là con giáp xui xẻo cuối tuần này 8-9/1


Cuối tuần này, người tuổi Mão sẽ phải đối mặt với tình trạng hung vận lấn át cát vận. Những thách thức ập tới đòi hỏi bản mệnh phải có sự chuẩn bị chu đáo mới mong giảm bớt xui xẻo.
 
Con giáp này có điềm báo kẻ tiểu nhân quấy phá khiến cho công sức bấy lâu nay của bạn có thể đổ xuống sông xuống bể bất cứ lúc nào.
 
Ở thời điểm này, chỉ cần một chút mất tập trung và chủ quan thôi, bản mệnh cũng sẽ phải trả cái giá không hề rẻ. Tốt hơn hết bạn nên cẩn trọng và tỉ mỉ trong từng việc làm của mình, đừng để đến lúc gây ra hậu quả rồi mới ngồi than trách đủ kiểu.
 
Rắc rối ập đến cũng khiến bản mệnh trở nên thiếu kiên nhẫn khi phải xử lý những vấn đề phát sinh bất ngờ trong ngày. Các mối quan hệ xung quanh vì vậy cũng trở nên căng thẳng hơn.
 
Chuyện tình cảm của con giáp này cũng chẳng được suôn sẻ. Tình yêu lứa đôi thường xuyên gặp nhiều chông gai, trắc trở. Dù bạn đã tìm được người tâm đầu ý hợp với mình nhưng giữa cả hai vẫn còn quá nhiều ngăn cách, chẳng dễ gì đến được với nhau.
 

Tuổi Tuất

 
Là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này (8-9/1), tuổi Tuất chớ nên chủ quan nếu không muốn tình hình trở nên nghiêm trọng hơn.
 
Hung tinh sẽ gây ra không ít khó khăn khiến cuộc sống của con giáp này trở nên bế tắc. Những khó khăn về tài chính bắt đầu gia tăng khiến bản mệnh rất vất vả để cân đối chi tiêu và phải cố gắng lắm mới không để mình rơi vào cảnh túng thiếu.
 
Chẳng những vậy, công việc cũng chẳng được suôn sẻ như mong muốn. Bạn dễ gặp phải rắc rối do bị tiểu nhân chơi xấu.
 
Nhất là trong thứ 7 ngày 8/1/2022, Tuất có thể bị tiểu nhân lừa gạt, hãm hại và vướng phải những tai họa bất ngờ từ trên trời rơi xuống. Có những việc vốn đang suôn sẻ thì nay lại gặp trở ngại bất ngờ.
 
Đối phương chỉ chờ lúc con giáp này thiếu cảnh giác là sẽ nhảy vào gây sự. Nếu bạn không cẩn thận thì có thể bị hớt tay trên, công sức mình bỏ ra nhưng thành quả lại do người khác hưởng.

Con giap xui xeo cuoi tuan 8-9/1
 

Tuổi Thân

 
Tử vi cuối tuần nhắc nhở người tuổi Thân nên đặc biệt cẩn trọng. Bạn sẽ phải khá vất vả để có thể duy trì được sự ổn định trong cuộc sống của mình khi bên cạnh luôn có tiểu nhân lăm le gây khó dễ.
 
Muốn hạn chế những xui xẻo không mong muốn bản mệnh cần luôn tỉnh táo và hoàn thành công việc một cách chu đáo. Khi bạn thật sự tập trung thì có thể tránh được những rắc rối không đáng.
 
Đường tài lộc cũng gặp phải không ít khó khăn, trở ngại. Thậm chí con giáp này còn dễ bị hao tốn tiền của mà không giải quyết được vấn đề gì, có người còn tiền mất tật mang do quá nhẹ dạ cả tin nên dễ bị lừa gạt, lợi dụng.
 
Về tình cảm, bạn và nửa kia sẽ có một vài mâu thuẫn nhỏ nhưng điều này sẽ nhanh chóng được giải quyết khi cả hai ngồi lại nói chuyện thẳng thắn với nhau. Tuy nhiên người độc thân lại gặp không ít khó khăn trong quá trình chinh phục trái tim người mình yêu. Dù bản mệnh đã cho đi rất nhiều nhưng không có nghĩa là nhận lại được như thế.
 

Tuổi Ngọ

 
Cuối tuần này, tuổi Ngọ chịu ảnh hưởng của hung tinh chiếu mệnh nên có thể sẽ phải đối mặt với nhiều rắc rối do tiểu nhân cố tình gây chuyện, ảnh hưởng nghiêm trọng tới công việc. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh để không bị kéo theo những chuyện không đâu, tốn thời gian và công sức.
 
Thời điểm này bạn khó nhận được sự hỗ trợ từ người khác, mọi việc đều phải tự mình nỗ lực nên cần cố gắng hơn rất nhiều.
 
Ngoài ra cũng phải chú ý cách hành xử lịch sự, chừng mực để giữ các mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp, cấp trên. Nếu không làm được, bản mệnh sẽ rất dễ bị cô lập và bị tiểu nhân gây khó dễ.
 
Đường tình duyên của bạn cũng không được tốt đẹp cho lắm. Con giáp này có thể cảm thấy thất vọng với một nửa của mình khi niềm tin dành cho nhau không đủ lớn để xóa nhòa nỗi nghi ngờ giữa cả hai. Nhưng hãy có cái nhìn thấu đáo hơn và suy nghĩ cẩn thận trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào vào lúc này.
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X