Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chạy trời không khỏi xui xẻo, ngay đầu năm đã đủ tin bất lợi với con giáp này vào cuối tuần (1-2/1)

Thứ Sáu, 31/12/2021 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dù mới là đầu năm mới lại đang trong kỳ nghỉ lễ nhưng những con giáp xui xẻo cuối tuần này (1-2/1) vẫn chẳng được yên thân vì hung tinh cản trở. Cùng xem có bạn trong đó không?

Tuổi Mão

 
Con giap xui xeo cuoi tuan nay 1-2/1

Mão là con giáp xui xẻo cuối tuần này 1-2/1


Dù mới bắt đầu năm mới 2022 lại đang trong ỳ nghỉ Tết Dương lịch nhưng người tuổi Mão khó được thảnh thơi vì bị hung tinh cản trở.
 
Điềm báo tử vi cho thấy nguy cơ mất tiền ngay đầu năm của bạn hiển lộ khá rõ. Nhất là trong ngày 1/1/2021, bản mệnh tiền kiếm được chưa thấy đâu nhưng đã thấy báo lỗ về. Các khoản đầu tư mà con giáp này dồn tiền vào chẳng hề có chút hy vọng gì cả, mọi thứ như muối bỏ biển.
 
Điềm báo còn cho thấy bạn dễ đụng độ tiểu nhân nên đủ mọi rắc rối bủa vây. Kẻ đó có thể đã dùng chiêu trò, mưu mẹo mà lừa gạt tiền bạc của bạn một cách chóng vánh. Chỉ một phút thiếu tỉnh táo, bị lòng tham che mắt thôi là những chú Mèo đánh mất công sức mình cố gắng bấy lâu nay.
 
Nhiều áp lực và muộn phiền cũng khiến sức khỏe của tuổi Mão cũng có phần kém đi. Bạn dễ mắc các bệnh do thời tiết thay đổi như dị ứng, viêm họng, cảm cúm. Nếu không lưu tâm chữa trị mà để kéo dài dai dẳng thì có thể biến thành những căn bệnh mãn tính rất nguy hiểm.
 

Tuổi Thân

 
Xem tử vi 12 con giáp, Thân cũng là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này. Hung vận khá lớn báo hiệu những xui rủi, va chạm và xung đột có thể xảy đến với bản mệnh trong những ngày nghỉ lễ này.
 
Do đó, bạn tốt nhất nên hạn chế xuất hành đi xa, tới những nơi đông người hay đi vào giờ cao điểm. Ngoài ra bạn cũng nên cẩn thận khi sử dụng các vật sắc nhọn có khả năng gây thương tích để đảm bảo an toàn cho bản thân.
 
Chẳng những vậy, chuyện tình cảm của con giáp xui xẻo cuối tuần này sẽ có một vài sóng gió khiến bạn thêm áp lực. Bạn và nửa kia vẫn chưa thực sự hiểu nhau nên mới dễ mâu thuẫn vì những điều nhỏ nhặt.
 
Với người độc thân, bạn dần nhận ra không phải cứ cố hết sức là có được kết quả, nếu bạn và nửa kia muốn bên nhau thì ngoài nỗ lực của bản thân thì còn phải có duyên phận. Vì thế nếu có bị ai đó từ chối tình cảm thì cũng đừng buồn, có lẽ đối phương không thực sự là một nửa hoàn hảo dành cho bạn.

Con giap xui xeo cuoi tuan 1-2/1
 

Tuổi Tị

 
Nhiều phương diện cuộc sống của người tuổi Tị cũng không được thuận lợi trong 2 ngày cuối tuần này đòi hỏi bạn phải thật sự thận trọng.
 
Một vài thách thức sẽ khiến bạn cảm thấy hoang mang, bối rối, nhưng xét trên phương diện tích cực, đây cũng là cơ hội để bạn chứng tỏ năng lực, phát triển sự nghiệp tương lai.
 
Vậy nên đừng quá lo lắng về những việc thậm chí còn chưa xảy đến, việc cần thiết lúc này là hãy cứ tự tin vào năng lực của bản thân và phát huy hết mức có thể.
 
Ngoài ra, bạn cũng dễ vướng phải tranh cãi, đấu khẩu với người khác do lời ăn tiếng nói không thuận. Hai bên không hợp nhau nên rất dễ thành hiềm khích lớn, tốt nhất bạn nên chủ động nhún nhường một chút, đừng cố chấp mà chuốc phiền phức vào người.
 
Thái độ dĩ hòa vi quý là điều tuổi Tị phải luôn ghi nhớ trong đầu, sự nóng nảy sẽ chỉ gây ra những xô xát và xung đột không giải quyết được vấn đề gì. Đừng để những ngày nghỉ lễ đầu năm mới trôi qua trong rắc rối ngập tràn mà bản thân bạn cũng chẳng được yên.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X