Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần (25-26/12) cuối cùng của năm 2021, con giáp này vẫn bị xui xẻo đeo bám chẳng tha ngày nào

Thứ Sáu, 24/12/2021 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (25-26/12) sẽ phải đối diện với đủ loại rắc rối ngay ở những ngày cuối năm 2021. Hãy bình tĩnh, chớ nóng nảy thì bạn mới dần dần tìm được cách tháo gỡ vấn đề.

Tuổi Sửu

 
Con giap xui xeo cuoi tuan nay 25-26/12

Sửu là con giáp xui xẻo cuối tuần này 25-26/12


Theo tử vi cuối tuần, ở những ngày cuối năm này, người tuổi Sửu vẫn chẳng được nhàn hạ là bao khi đủ thứ rắc rối ập đến.
 
Đặc biệt, người theo đuổi con đường công danh sự nghiệp càng thêm đau đầu khi công việc diễn ra không được khả quan như mong đợi. Các thử thách đặt ra bất ngờ đòi hỏi con giáp này phải giữ được bình tĩnh, sự khôn ngoan và kiên nhẫn thì mới có thể tháo gỡ vấn đề.
 
Chỉ tiếc rằng bản mệnh đang để sự nóng vội làm chủ lý trí, suy nghĩ chưa tới nên khó tránh khỏi những va vấp trong công việc. Nhất là trong thứ 7 ngày 25/12/2021, khó khăn chồng chất khó khăn, tình hình càng diễn tiến theo chiều hướng xấu hơn. Cuối tuần nhưng bạn khó tránh phải tăng ca, làm thêm giờ để giải quyết công việc.
 
Ở thời điểm này, bạn càng vội vã càng dễ phạm sai lầm, vì thế, hãy lấy câu nói “chậm mà chắc” làm kim chỉ nam cho bản thân. Người đã làm việc lâu năm thì đừng ôm thêm việc lớn, cứ an phận thủ thường là đủ.
 
Nếu cứ theo đuổi những mục tiêu hoành tráng thì càng đi xa thực tế, dễ đẩy mình vào một chuỗi rắc rối hơn. Ngược lại, nếu bắt đầu từ những mục tiêu đơn giản, tập trung vào ít vấn đề thì cả quá trình của bạn sẽ có định hướng rõ ràng hơn.
 

Tuổi Tị

 
Chia buồn với Tị khi bạn cũng là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này. Vận xui rủi đẩy bạn vào hoàn cảnh dễ mất tiền mất bạc, không thì cũng do hỏng hóc đồ đạc mà phải chi tiêu một khoản không nhỏ.
 
Thời gian này, các nguồn thu phụ hầu như không có, thu nhập chủ yếu đến từ công việc chính nên bản mệnh phải chống đỡ khá vất vả. Nếu không cân đối chi tiêu, bạn có thể sẽ phải nhờ tới sự trợ giúp của người thân hoặc bạn bè để vượt qua giai đoạn khó khăn này.
 
Nhưng cũng nhờ vậy mà bạn sẽ dần nhận ra tầm quan trọng của việc có kế hoạch quản lý chi tiêu thích hợp. Cận kề Tết Nguyên đán rồi, vì một cái Tết “ấm no”, bạn càng phải tiết kiệm nhiều hơn.
 
Ngoài ra, điềm báo còn cho thấy tuổi này dễ bị tiểu nhân lừa gạt, trao tiền bạc vào nơi không đáng tin cũng giống như “trao trứng cho ác” vậy. Tiền bạc vốn dĩ kiếm được cũng chẳng hề dễ dàng gì, ấy thế mà bạn lại chẳng chút cảnh giác, để kẻ xấu dễ dàng lừa gạt.
 
Bạn chớ nên khoe khoang nhiều về số tiền mình đang có trong tay, đó có thể trở thành lý do mà những kẻ tiểu nhân theo dõi và lên kế hoạch chiếm đoạt tài sản của mình đó.

Con giap xui xeo cuoi tuan 25-26/12
 

Tuổi Tý

 
Cuối tuần này đồng thời cũng là dịp cuối tuần cuối cùng của năm 2021, vậy mà người tuổi Tý vẫn chẳng được nhàn hạ một phút nào. Có quá nhiều công việc và nhiệm vụ ngổn ngang khiến bạn tất bật từ sáng đến tối vẫn chưa xong, ngày nghỉ mà vẫn phải lao mình vào công việc.
 
Đã vậy, bạn còn dễ vấp phải những sự cạnh tranh không lành mạnh từ đối thủ hay tiểu nhân trong thời điểm này. Trong buôn bán hay công việc, bạn đều nên cẩn trọng để lường trước những thủ đoạn của đối thủ.
 
Rất nhiều tâm huyết của người tuổi Tý không được đón nhận hay đánh giá xứng đáng nên những dự định bạn đề ra đều bị bác bỏ. Điều đó có thể khiến bạn cảm thấy thật bất công và suy nghĩ tiêu cực.
 
Ngoài ra, bản mệnh còn dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Bạn cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, cũng không nên ôm hết việc vào người.
 
Nếu thấy những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể thì cũng nên gác công việc lại, dành thời gian quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn.
 

Tuổi Tuất

 
Cuối tuần này, vận khí của người tuổi Tuất khá sa sút, khó mà đạt được bước phát triển mong muốn. Bạn thường phải giải quyết nhiều rắc rối đến từ nhiều nguyên nhân, đến nỗi không có thời gian dành riêng cho mình, vì vậy mà cảm giác vô cùng mỏi mệt và chán nản.
 
Tuy nhiên, nguyên nhân ban đầu cũng bởi bản mệnh hành xử khá bốc đồng nên cũng dễ phạm sai lầm. Khi cảm xúc có phần lấn át lý trí, bạn sẽ chẳng thể đủ tỉnh táo để đưa ra quyết định sáng suốt nữa. Vậy nên, việc lên kế hoạch chi tiết những việc cần hoàn thành rất cần thiết trong lúc này.
 
Phương diện tài lộc cũng có nhiều biến động khá lớn, khi được rất nhiều, lúc mất cũng không hề ít. Do phải chịu áp lực kinh tế lớn, tuổi Tuất càng cần cân nhắc kỹ càng, lập kế hoạch tài chính cụ thể mới tránh được tình trạng phá tài.
 
Nhất là trong việc đầu tư, bạn cần có sự suy nghĩ một cách thấu đáo, hoặc tìm kiếm lời khuyên từ những người có kinh nghiệm, nhờ thế bạn có thể đưa ra những quyết định một cách chính xác và không phải hối tiếc sau này.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X