Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (20-21/11) chật vật vì rắc rối liên tục phát sinh

Thứ Sáu, 19/11/2021 10:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có vẻ như cuối tuần là dịp nghỉ ngơi những những con giáp xui xẻo cuối tuần này (20-21/11) chẳng phút nào được thả lỏng đầu óc vì liên tục có những vấn đề phát sinh bất ngờ.

Tuổi Mão

 
Con giap xui xeo cuoi tuan nay 20-21/11

Con giáp xui xẻo cuối tuần này 20-21/11 gồm những ai?


Tử vi
cuối tuần chỉ ra rằng, người tuổi Mão sẽ phải đối diện với tình trạng hung vận lấn át cát vận. Nhiều thách thức ập tới đòi hỏi bản mệnh phải có sự chuẩn bị chu đáo mới mong giảm bớt xui xẻo.
 
Bạn trở nên thiếu kiên nhẫn khi phải xử lý những vấn đề phát sinh bất ngờ trong ngày này. Đó có thể là lý do khiến mối quan hệ giữa bạn và người xung quanh trở nên căng thẳng hơn.
 
Thay vì đổ lỗi cho ai đó thì bạn hãy mau chóng đi tìm nguyên nhân và đưa ra cách giải quyết nhanh và hiệu quả nhất thì hơn. Đừng tốn thời gian hơn thua trong khi vẫn còn rất nhiều vấn đề ngổn ngang.
 
Tuy nhiên, chỉ cần bạn giữ bình tĩnh và tự tin vào khả năng của mình, bạn sẽ có thể vượt qua và đạt được mục tiêu đã tự đặt ra.
 
Chuyện tình cảm cũng không quá suôn sẻ, thậm chí còn đi vào ngõ cụt. Các cặp đôi có thể nảy sinh tranh cãi vì bất đồng ý kiến. Thiếu đi sự quan tâm và chia sẻ, đôi bên dần trở nên xa cách hơn trước.
 

Tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất cũng là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này. Bản mệnh không nên chủ quan vào thời điểm này nếu không tình hình sẽ càng nghiêm trọng hơn nữa.
 
Tử vi cho thấy, bản mệnh dễ bị tiểu nhân lừa gạt, hãm hại và vướng phải những tai họa bất ngờ từ trên trời rơi xuống. Mọi việc vốn đang suôn sẻ lại gặp trở ngại bất ngờ.
 
Kẻ đó luôn rình rập, chờ đợi con giáp này chủ quan, bộc lộ sơ hở để bày mưu tính kế hãm hại. Công sức bỏ ra cũng có thể bị hớt tay trên, chẳng còn lại gì mà cũng không kêu than được ai.
 
Để hạn chế những xui xẻo bất ngờ, bản mệnh nên nhắc nhở bản thân luôn tỉnh táo và hoàn thành công việc một cách chu đáo, luôn kiểm tra lại mọi thông tin, quy trình để không ai có cơ hội phá hỏng nó được. Chỉ cần bạn thật sự tập trung, có nhiều rắc rối hoàn toàn có thể tránh được.

Con giap xui xeo cuoi tuan 20-21/11
 

Tuổi Hợi

 
Tuổi Hợi cũng thuộc một trong những con giáp cần đặc biệt cẩn trọng trong cuối tuần này. Bạn sẽ phải khá vất vả để có thể duy trì được sự ổn định trong cuộc sống của mình khi bên cạnh luôn có tiểu nhân lăm le gây khó dễ.
 
Thời điểm này, bạn làm gì cũng nên cẩn trọng, hạn chế tối đa việc mắc sai lầm. Lơ là sẽ rất dễ bị kẻ xấu lợi dụng và phá hoại vận trình mà bạn đã cố gắng xây dựng, mọi công sức trước đó đều có thể bị đổ xuống sông, xuống bể đấy. Đừng để mình phải hối hận vì sự bất cẩn của bản thân.
 
Cuối tuần này cũng không thích hợp để bạn mạo hiểm đầu tư tài chính. Hung tinh tác động, con giáp này có thể sẽ mất một khoản tiền không nhỏ để giải quyết công việc của mình.
 
Bạn cũng không nên dễ tin lời ngon ngọt của người khác mà dễ dàng vung tay mua sắm những món đồ không cần thiết. Chỉ trong phút chốc, một khoản tiền không nhỏ có thể bốc hơi vì tính bốc đồng của bạn đó. 
 

Tuổi Dần

 
Cuối tuần này chẳng phải là thời điểm may mắn đối với người tuổi Dần, bởi vận trình của bản mệnh có dấu hiệu sa sút khá rõ rệt.
 
Dù là thời gian nghỉ ngơi nhưng khối lượng công việc khá lớn, lại dồn tới cùng một lúc khiến bạn loay hoay mãi chẳng xong. Nhất là trong thứ 7 ngày 20/11/2021, những việc còn tồn đọng ngày càng nhiều, hầu như chưa được hoàn thành đúng tiến độ.
 
Hơn nữa, các mối quan hệ trong ngày này cũng không được suôn sẻ. Con giáp này dễ mâu thuẫn với đồng nghiệp khiến công việc càng trì trệ, hiệu quả bị giảm sút. Một phần cũng là do bạn nóng lòng muốn xong việc mà có phần quá khích, gắt gỏng với người xung quanh.   
 
Chuyện tình cảm của người tuổi Dần cũng không mấy suôn sẻ. Các cặp đôi vì bất đồng quan điểm mà liên tiếp nảy sinh xung đột. Cả hai vì cái tôi quá lớn nên chẳng ai chịu nhường ai, bầu không khí cũng vì thế mà trở nên căng thẳng hơn hẳn.
 
Người độc thân cũng không dễ dàng tìm ra được người phù hợp với mình. Thay vì cố gắng chạy theo những yêu cầu quá cao, có lẽ bản mệnh nên hạ thấp tiêu chuẩn của mình xuống một chút, khi ấy chắc chắn bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ với những đối tượng đầy tiềm năng đó.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X