Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tai họa giáng xuống, 4 con giáp xui xẻo đừng mong được yên thân vào cuối tuần này (23-24/10)

Thứ Sáu, 22/10/2021 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Con giáp xui xẻo cuối tuần này (23-24/10) xướng tên ai? Họ nên làm gì để vận trình tuần mới được hanh thông hơn? Cùng tìm câu trả lời trong nội dung dưới đây.

Tuổi Thìn

 
Con giap xui xeo cuoi tuan nay 23 - 24/10

Tuổi Thìn là một trong các con giáp xui xẻo cuối tuần này 


Rất tiếc khi phải thông báo rằng tuổi Thìn là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này. Có nhiều thứ bạn không mong muốn nhưng vẫn cứ xảy ra, vì thế, bạn không nên trốn tránh nữa mà nên dũng cảm đối mặt với thực tại.
 
Nhất là trong thứ 7 ngày 23/10/2021, bạn không nên đưa ra những quyết định mạo hiểm. Trực giác của bạn trong ngày này có thể không quá chính xác nên đừng vội vàng liều lĩnh để bảo vệ chính bản thân mình.
 
Tình hình tài chính có dấu hiệu ảm đạm và sa sút, sẽ không có lợi cho các hoạt động cầu tài hay xuất tiền. Bạn nên cẩn thận trong việc chi tiêu hoặc đầu tư, chớ nên vội vàng nghe theo lời rủ rê, lôi kéo của người khác, nhất là khi bạn chưa thực sự hiểu rõ về người mình định hợp tác.
 
Thời điểm này bạn cũng không nên cho người khác vay mượn tiền bạc nếu không vừa mất tiền lại vừa mất đi tình cảm.
 

Tuổi Ngọ

 
Tử vi cuối tuần nhận thấy, tuổi Ngọ cũng là con giáp xui xẻo cuối tuần này. Vì thế mà bạn cần nhắc nhở bản thân phải hành động thận trọng nếu không muốn gia tăng muộn phiền.
 
Điềm báo cho thấy bạn có thể sẽ phải đối mặt với những lời đố kị, gièm pha không mấy dễ chịu từ những người luôn ganh ghét xung quanh.
 
Trước khi đổ lỗi cho ai đó, bạn cũng nên tự nhìn nhận lại bản thân. Nếu đó là lỗi sai do thái độ thiếu đúng mực của mình gây ra, bạn nên thẳng thắn nhìn nhận và rút kinh nghiệm, coi đó là cơ hội để mình thay đổi.
 
Hãy cứ ung dung chấp nhận sai lầm của mình như là một điều tất yếu, có như vậy thì bạn mới có thể tiến bộ trong tương lai.
 

Tuổi Mão

 
Cuối tuần tưởng chừng là thời điểm để nghỉ xả hơi sau một tuần bận rộn và vất vả, nhưng với người tuổi Mão bạn sẽ khó được an tâm để nghỉ ngơi ở thời điểm này.
 
Một vài trục trặc trong các mối quan hệ khiến con giáp này khá muộn phiền, nếu không tìm cách xử lý thích hợp, bạn rất dễ chuốc lấy rắc rối vào người.
 
Mọi chuyện có thể bắt nguồn từ những bất đồng quan điểm, lời qua tiếng lại ấy là thành tranh cãi gay gắt. Đôi bên có thể nói những lời tổn thương lẫn nhau, thậm chí là xô xát không đáng có.
 
Cuối tuần này, Mão còn có điềm báo tiểu nhân âm mưu hãm hại, do đó bạn đừng quá tin tưởng vào một ai đó, tốt nhất việc quan trọng thì không nên chia sẻ quá nhiều thông tin và nên tự mình giải quyết.

Xem thêm: Mách 12 con giáp cách đối phó với kẻ tiểu nhân lập tức hiệu quả

Con giap xui xeo cuoi tuan 23 - 24/10
 

Tuổi Tuất

 
Chia buồn với tuổi Tuất khi bạn cũng là con giáp xui xẻo cuối tuần này. Tiểu nhân ngấp nghé bày trò cạnh tranh không lành mạnh khiến bạn khá chật vật.
 
Dù thận trọng tới mấy bạn cũng không thể lường hết khó khăn cũng như các mánh khóe mà kẻ đó áp dụng nên tới đâu tính tới đó, hãy sẵn sàng cho những tình huống xấu nhất.
 
Thời điểm này nếu không chắc chắn mình nên làm gì tiếp theo hay đang có quá nhiều lựa chọn, đừng ngần ngại xin thêm lời khuyên từ bạn bè hoặc đồng nghiệp, chắc chắn ai cũng sẽ sẵn sàng trợ giúp bạn thôi.
 
Tuy nhiên, khi đã quyết định rồi thì bạn nên chịu trách nhiệm cho toàn bộ công việc của mình, đừng đổ lỗi cho ai nữa, thái độ của bạn còn quan trọng hơn cả những gì bạn đang cố tô vẽ nên đấy.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X