Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 con giáp gặp xui xẻo dồn dập tiền mất việc hỏng cuối tuần này (9-10/10), cẩn thận không thừa!

Thứ Sáu, 08/10/2021 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi khoa học chỉ ra rằng, những con giáp xui xẻo cuối tuần này (9-10/10) dưới đây gặp nhiều khó khăn, trục trặc, mọi việc đều không thuận lợi như ý. Cẩn thận lúc này là việc cần thiết để hạn chế tối đa rủi ro.

Tuổi Dậu

 
Theo tử vi học, tuổi Dậu là một trong những con giáp gặp xui xẻo trong 2 ngày cuối tuần này khi điềm báo tử vi cho thấy khả năng mất tiền ở thời điểm này của bạn khá cao.
 
Bạn gặp không ít khó khăn trong việc kiếm tiền làm giàu. Đã vậy, bạn còn dễ đối mặt với thị phi trong vấn đề tiền bạc. Họa phá tài hiển hiện, có thể bạn sẽ bị kẻ gian lừa gạt, lấy mất những khoản tiền mà bạn vất vả mới có được.
 
Đầu tư kinh doanh ở thời điểm này có thể không phải là quyết định không ngoan. Vì vậy, bạn chớ nên vội vã, bởi rất có thể đấy là cái bẫy giăng sẵn để bạn mù quáng đặt chân vào mà thôi. Hãy bình tĩnh chờ đợi một thời điểm thích hợp hơn. Nếu cứ cố chấp thực hiện thì mọi chuyện có thể đổ sông đổ bể.
 
Nhìn chung nguy cơ phá tài đang hiển lộ, bạn cũng nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể rõ ràng để không tiêu xài hoang phí quá mức chi trả của mình.

Con giap xui xeo cuoi tuan nay 9-10/10
 

Tuổi Tị

 
Tuổi Tị cũng là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này, nguy cơ đối mặt với một số chuyện không mấy dễ chịu khá cao.
 
Bạn cảm thấy không thoải mái hoặc không đồng tình với ý kiến của người nào đó. Đôi bên thậm chí có thể xảy ra tranh cãi gay gắt khi không thống nhất được ý kiến.
 
Dù có muốn bảo vệ chính kiến của mình đến đâu, bản mệnh cũng đừng vội xem ai đó khác mình là yếu kém hay tồi tệ, vì mỗi người có một cách nhìn nhận và lý giải vấn đề khác nhau. Nếu tin là mình đúng, hãy dùng lý lẽ để thuyết phục đối phương.
 
Nếu không giữ thái độ khiêm nhường, cứ để cái tôi quá cao thì tuổi Tị rất dễ bị tiểu nhân chọc phá mà dẫn đến thiệt thân. Nếu bạn không thay đổi tính nết thì sẽ làm mất đi những tình cảm tốt đẹp gây dựng từ trước tới giờ.
 
Hơn nữa, cấp trên sẽ chẳng bao giờ chấp nhận một người nhân viên hống hách, suốt ngày thích cãi vã đâu.

Con giap xui xeo cuoi tuan 9-10/10
 

Tuổi Thân

 
Khi nhắc tới con giáp xui xẻo cuối tuần này thì không thể không nhắc tới tuổi Thân vì vận khí của bản mệnh có dấu hiệu giảm đi trông thấy. Công việc đang tiến triển thụt lùi khiến bạn loay hoay tìm cách giải quyết. Có nhiều khi bạn tưởng mình đang thuận lợi nhưng lại có rắc rối bất ngờ xảy đến.
 
Trước đó, bản mệnh đã lên kế hoạch sẵn sàng, có những ý tưởng sáng tạo và mới lạ, chỉ chờ thực hiện khi nắm chắc phần thắng trong tay. Nhưng bỗng hết thử thách này đến khó khăn khác ập đến khiến bạn muốn chùn bước.
 
Lời khuyên dành cho bạn là đừng vội vàng thấy khó khăn mà nản lòng, buông xuôi. Thời điểm này, bạn cần giữ trạng thái tinh thần ổn định, đừng vội đầu hàng trước khó khăn, bởi biết đâu quý nhân sẽ đến trợ giúp bạn lúc bạn không ngờ tới nhất?
 
Hãy cứ tiếp tục những điều mình đang theo đuổi, nếu bản mệnh tin tưởng con đường mình đã lựa chọn thì chớ nên băn khoăn, cứ làm việc mà mình nên làm, sớm muộn gì bạn cũng sẽ nhận được những thành quả xứng đáng với công sức đã bỏ ra mà thôi.
 
Bên cạnh đó, thu nhập từ công việc chính của những người tuổi này cũng không mấy biến động nhưng nếu không sớm giải quyết dứt điểm những vấn đề hiện tại, tiền lương của bạn có thể sẽ bị trừ kha khá do các lần bị phạt. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X