Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Gánh nặng ngày càng tăng, con giáp xui xẻo cuối tuần này (25-26/9) làm nhiều lại hưởng ít

Thứ Sáu, 24/09/2021 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vận số khéo trêu đùa khiến những con giáp xui xẻo cuối tuần này (25-26/9) dù vẫn luôn nỗ lực bền bỉ nhưng thành quả thu về chẳng được là bao. Hãy điều chỉnh lại các kế hoạch của bản thân để sớm thoát khỏi vận xui nhé.
 

Tuổi Mão

 
Chia buồn với người tuổi Mão khi bạn chính là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này (25-26/9). Làm gì cũng không xong, mọi chuyện dường như đi vào ngõ cụt khiến bạn cảm thấy buồn bực, khó chịu trong người.
 
Thời gian qua bản mệnh đã nỗ lực rất nhiều, hi sinh cả công sức và thời gian riêng tư để làm việc nhưng lại không được ghi nhận xứng đáng. Bạn thất vọng vô cùng và có tâm lý chán nản muốn bỏ cuộc.
 
Có thể là do có kẻ tiểu nhân chơi xấu mà bạn không hề nhận ra. Hãy thử rà soát lại các mối quan hệ của mình, xem có cạnh tranh không lành mạnh hay không. Dù thế nào hãy cố gắng bình tĩnh và đừng để chuyện này quá ảnh hưởng đến mình.
 
Dù đụng độ tiểu nhân là điều chẳng ai mong muốn song bạn cần phải hiểu đó là thử thách bạn phải vượt qua nếu muốn phát triển hơn nữa.
 
Chỉ cần nỗ lực thật nhiều thì rồi bạn sẽ tự tin vượt qua được tất cả mọi chuyện, gặt hái được thành quả tích cực để chứng minh năng lực bản thân, kẻ tiểu nhân cũng chẳng có cớ để bắt bẻ bạn nữa.

Xem thêm: Lời khuyên cho 12 con giáp cuối năm 2021 để bứt phá ngoạn mục

Con giap xui xeo cuoi tuan nay 25-26/9
 

Tuổi Mùi

 
Không có cát tinh chiếu mệnh lại bị hung tinh gây rối, người tuổi Mùi có thể sẽ khá vất vả trong 2 ngày cuối tuần này khi mọi chuyện diễn tiến ngược lại với những gì bạn mong muốn.
 
Điềm báo cho thấy vận tiểu nhân của bạn khá vượng. Kẻ đó luôn cố tình gây chuyện, ảnh hưởng nghiêm trọng tới công việc. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh để không bị kéo theo những chuyện không đâu, tốn thời gian và công sức.
 
Thời gian này, bạn khó nhận được sự hỗ trợ từ người khác, mọi việc đều phải tự mình nỗ lực nên cần cố gắng hơn rất nhiều. Ngoài ra cũng phải chú ý cách hành xử lịch sự, chừng mực để giữ các mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp, cấp trên. Nếu không làm được, bản mệnh sẽ rất dễ bị cô lập và bị tiểu nhân gây khó dễ.
 
Đồng thời, trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, bạn cần kiên nhẫn quan sát và đánh giá tình hình một cách cẩn thận.
 
Chỉ khi làm mọi việc thật tâm huyết thì mọi khó khăn mới dần dần được tháo gỡ, bạn mới có thể tập trung vào công việc, vào nhiệm vụ chính của mình mà không bị phân tán sự chú ý.
 

Tuổi Ngọ

 
Với tuổi Ngọ, bạn nên xem lại cách cư xử của bản thân bởi đó có thể là nguyên nhân chính dẫn đến những rắc rối cho bạn trong dịp cuối tuần này.
 
Bạn nhiệt tình với công việc nhưng đôi khi tính cách thẳng thắn quá mức cần thiết lại không có lợi trong mối quan hệ với mọi người xung quanh.
 
Phương diện tài lộc cũng ngập tràn nguy cơ khi con giáp này dễ để xảy ra sai sót trong chuyện tiền bạc, cũng bởi cái tính chủ quan của mình.
 
Để hạn chế rủi ro, bạn làm gì cũng cần phải tính toán trước sau, đề phòng bất trắc, chớ thấy tiền bạc dư dôi mà chi tiêu hoang phí, vung tay quá trán. Hãy để cho mình một khoản tiết kiệm đề phòng khi gặp chuyện không như ý.

Con giap xui xeo cuoi tuan 25-26/9
 

Tuổi Dậu

 
Tử vi cuối tuần nhận thấy, là con giáp xui xẻo tuần này nên người tuổi Dậu thường gặp phải nhiều chuyện không như ý. Tinh thần cũng vì thế mà sa sút nghiêm trọng.
 
Thời điểm này, không chỉ có các mối quan hệ thiếu hòa hợp mà vận trình xuống dốc nên bạn dễ bị thua thiệt, làm việc không suôn sẻ, kết quả không đạt được như dự định ban đầu. Rất nhiều gánh nặng đè lên vai cùng lúc.
 
Lúc này, bạn cần phải thật linh hoạt mới đủ khả năng xử lý các tình huống khó chịu xảy ra trong tuần này.
 
Có thể vận may chưa mỉm cười với bạn ở thời điểm này nhưng mệnh chủ cũng nên nhìn lại thái độ của bản thân. Khi gặp chuyện không ưng ý, bạn rất dễ thể hiện thái độ bi quan nên mọi chuyện càng căng thẳng hơn.
 
Hãy cố gắng giữ bình tĩnh nhìn nhận mọi thứ theo chiều hướng tích cực thì mọi chuyện sẽ không quá nghiêm trọng. Bạn cũng biết mà, khó khăn, thử thách cũng chính là cơ hội để bạn khẳng định bản thân đấy.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X