Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận hạn bủa vây, gánh nặng ngày càng tăng với 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (18-19/9)

Thứ Sáu, 17/09/2021 10:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (18-19/9) dưới đây vì trong 2 ngày cuối tuần sẽ có đủ thứ rắc rối ập đến như một sự thử thách khả năng chịu đựng của bạn. Mong bạn thật vững vàng và mạnh mẽ vượt qua nhé!

Tuổi Dần

 
Cái tên đầu tiên được nhắc đến trong số các con giáp xui xẻo cuối tuần này (18-19/9) chính là người tuổi Dần.
 
Bạn có thể cảm nhận khá rõ trong thời gian này, vận trình sa sút nghiêm trọng, khó khăn vây hãm, làm gì cũng không thuận lợi. Trong khi cuối tuần là thời gian để mọi người nghỉ ngơi lấy sức sau một tuần làm việc mệt nhoài, thì với những chú Hổ, đó là một mong ước thật xa vời.
 
Bạn có thể phải đối mặt với nhiều khúc mắc trong công việc. Nguyên nhân của mọi xui xẻo có lẽ bắt nguồn từ việc con giáp này không chịu tiếp thu ý kiến từ những người xung quanh.
 
Có lẽ bản mệnh đang tự tin quá mức vào khả năng của mình mà không tính đến những yếu tố khách quan bên ngoài khác. Sự cố chấp khiến cho bạn dần trở nên cô lập trong tập thể khi bạn khăng khăng giữ vững ý kiến của mình mà không chịu lắng nghe.
 
Con giáp này có thể sẽ vấp phải thất bại sớm nếu bỏ qua những lời khuyên chân thành từ đồng nghiệp, bạn bè. Bạn cần phải lắng nghe nhiều hơn, thái độ khiêm tốn, cầu thị và ham học hỏi sẽ giúp bản mệnh đạt được thành công như mình mong muốn trong tương lai.
 
Bạn cần rèn cho bản thân sự linh hoạt, khiêm nhường và cầu tiến thì mới có thể gặt hái được nhiều thành công hơn.

Con giap xui xeo cuoi tuan nay 18-19/9
 

Tuổi Thìn

 
Với người tuổi Thìn, vận đen đeo bám có thể khiến bạn thất thoát tiền bạc nhanh chóng. Bạn có điềm báo phá tài đang rình rập, đe dọa khiến con giáp này có thể sẽ mắc sai lầm nghiêm trọng và phải bỏ ra một khoản tiền không hề nhỏ để khắc phục hậu quả.
 
Ở thời điểm này, bạn tốt nhất không nên tham gia các hoạt đầu tư tài chính để đề phòng mất mát tiền của. Sự chủ quan có thể khiến bạn thất thu khoản không nhỏ.
 
Dường như bạn đang suy nghĩ mọi chuyện quá đơn giản, dốc tiền đầu tư cho người không đáng tin cậy, bị lợi dụng lúc nào cũng chẳng hay.
 
Bản mệnh cũng nên đặt ra những quy định riêng về việc sử dụng tiền như thế nào nếu không muốn chịu rủi ro. Bạn có thể suy nghĩ đến việc đầu tư vào bản thân vì ít nhất cũng biết được chính xác là mình không nên chi tiền vào đâu.

Đọc thêm: 3 con giáp khổ trước sướng sau dù sinh ra trong nghèo khó
 

Tuổi Mão

 
Tử vi cuối tuần nhận thấy, người tuổi Mão có thể sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn thử thách ở thời điểm này. Làm việc gì cũng thấy trúc trắc, chẳng đạt kết quả như bạn mong đợi.
 
Phiền toái có thể xảy đến bất cứ lúc nào khiến bạn rơi vào những mâu thuẫn do nghi ngờ, bất đồng quan điểm hoặc bị người khác chơi xấu.
 
Công việc trục trặc, chậm tiến độ, bản thân bạn thì tâm trạng xuống dốc thảm hại khiến tình hình càng thêm cam go. Bạn lúc nào cũng phải gồng mình mạnh mẽ để chống đỡ với những trò xấu từ những người không ưa bạn, điều này sẽ gây ảnh hưởng khá lớn đến tâm lý của con giáp này.
 
Đặc biệt, bạn nên chú ý cách ăn nói của mình. Có thể sự thẳng thắn của bản mệnh là tốt nhưng trong nhiều tình huống nó không hề có lợi, nhất là khi muốn nâng cao quan điểm cá nhân cũng là lúc căng thẳng gia tăng.
 
Bạn tốt nhất nên bình tĩnh, học cách bày tỏ quan điểm uyển chuyển và tha thứ cho những sai sót của người khác thì khi đó bản mệnh mới cảm thấy nhẹ lòng hơn sau những cuộc va chạm căng thẳng.

Con giap xui xeo cuoi tuan 18-19/9
 

Tuổi Hợi

 
Trong 2 ngày cuối tuần, người tuổi Hợi sẽ phải đương đầu với rất nhiều khó khăn nếu cứ tiếp tục hành động theo cảm tính. Đặc biệt, bạn nên chú ý giữ lời ăn tiếng nói, tránh tranh cãi vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự nghiệp trong tương lai của bạn. 
 
Dù người nói vô tình nhưng người nghe hữu ý, có rất nhiều điều bạn không lường trước được, một câu nói vô thưởng vô phạt cũng có thể hủy hoại công sức cố gắng của bạn.
 
Nếu đang làm việc tại môi trường công sở thì bạn càng nên chú ý, tuyệt đối tránh xa việc chia bè kết phái, nói xấu mọi người. Ai có năng lực thế nào, địa vị ra sao sẽ có nhiều cách để chứng minh, chúng ta cần công tư phân minh, đừng đem tình cảm cá nhân vào công việc.
 
Không chỉ vậy, đường tình duyên của tuổi Hợi cũng chẳng được suôn sẻ cho lắm. Bạn và một nửa chưa thực sự hiểu nhau, ban đầu sự đồng cảm giúp hai người gần nhau nhưng qua một thời gian các bạn nhận ra có quá nhiều điểm khác biệt và nó trở thành hố sâu ngăn cách cả hai đến với nhau.

 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X