Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chạy trời chẳng khỏi nắng, con giáp xui xẻo này làm gì cũng không xong cuối tuần (28-29/8)

Thứ Sáu, 27/08/2021 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Điềm báo tử vi cho thấy những con giáp xui xẻo cuối tuần này (28-29/8) có thể gặp nhiều rắc rối không ngờ đến, mọi thứ rơi vào bế tắc khiến bạn không khỏi chật vật một phen.
 
 

Tuổi Sửu

 
Rất tiếc khi tuổi Sửu chính là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này. Sóng gió ập tới, nhiều phiền toái và rắc rối xảy ra cùng lúc khiến bạn khó đối phó kịp. Bạn luôn phải tất bật ngược xuôi, luôn chân luôn tay, làm mãi mà vẫn không hết việc.
 
Đặc biệt, đường tài lộc có dấu hiệu tổn hao nghiêm trọng. Bản mệnh cần chú ý nhiều hơn trong những chuyện liên quan đến tiền bạc. Mù quáng khi quyết định, bạn có thể mắc phải sai lầm và đánh mất vận may tài lộc chỉ vì sự thiếu lý trí của mình.
 
Hơn thế nữa, con giáp này còn phải lưu ý khi cho người khác vay mượn tiền bạc. Đừng quá cả nể mà cho vay không cần giấy tờ đảm bảo gì, khi mất tiền cũng chẳng có bằng cớ gì để đòi lại.
 
Trong chuyện tình cảm, con giáp này cũng cần chú ý đến những dấu hiệu cho thấy mối quan hệ của cả hai đang ngày càng xa cách bởi những trận cãi vã.
 
Vấn đề giữa hai người có thể sẽ không quá lớn đâu, nhưng cái tôi của hai bạn quá cao nên thay vì trò chuyện thẳng thắn thì lại biến thành những cuộc tranh cãi không đáng có khiến cả hai đều tổn thương.

Con giáp xui xẻo cuối tuần này 28-29/8
 

Tuổi Mùi

 
Cũng là con giáp xui xẻo tuần này nên người tuổi Mùi thường gặp phải nhiều chuyện không như ý.
 
Bạn có thể chịu nhiều áp lực, công việc không suôn sẻ một phần do hoàn cảnh, một phần là do những thiếu sót của bản thân bạn.
 
Cuối tuần này là thời điểm thích hợp để bản mệnh ngồi lại và tìm hiểu xem đâu là điều đang giới hạn năng lực của bạn. Chỉ khi nhận ra và mạnh mẽ loại bỏ chúng, bạn mới có được những bước tiến đáng kể.
 
Phương diện tài lộc cũng có nhiều dấu hiệu bất lợi, bạn cần thận trọng trong các khoản đầu tư trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ mắc phải sai lầm và đánh mất tài lộc trong tay vì thiếu kiến thức mà mù quáng đâm theo những lời dụ dỗ ngon ngọt. Lợi nhuận cao thường đi đôi với tính mạo hiểm cao.
 
Bạn cũng không thể xem thường những khoản chi nhỏ nhưng đang ảnh hưởng đến tài khoản tiết kiệm của bạn. Tương lai bạn có kế hoạch cho rất nhiều việc nên tốt nhất, bạn hãy kiên trì cố gắng tiết kiệm từng đồng một.
 

Tuổi Dần

 
Xem tử vi cuối tuần, hai ngày thứ 7 và chủ nhật này không phải là thời điểm thích hợp để người tuổi Dần nghĩ đến việc nghỉ ngơi. Bạn cần phải tận dụng khoảng thời gian này, đừng xao nhãng bởi những mục tiêu mới mà hãy tăng tốc để hoàn thành công việc còn đang dang dở.
 
Hung tinh ngăn trở khiến nhiều việc khó thành, thậm chí cả đối với mối quan hệ mà bạn từng tin tưởng cũng có thể quay lưng với bạn. Điềm báo cho thấy con giáp này dễ gặp phải chuyện thị phi, công danh sự nghiệp cũng có thể vì thế mà lâm nguy, cần hết sức thận trọng.
 
Trước khi đưa ra quyết định, hãy suy nghĩ đến những bài học bạn nhận được trong quá khứ. Phải biết rút kinh nghiệm từ những sai lầm của mình, nếu không bạn sẽ phạm từ sai lầm này tới sai lầm khác.
 
Bạn cần phải bình tĩnh để có thể phân tích rõ ràng thực tế trước mắt, tránh vì thất vọng hay nóng nảy mà khiến mọi việc càng thêm khó giải quyết hơn.

Con giáp xui xẻo cuối tuần 28-29/8
 

Tuổi Dậu

 
Cuối tuần này chẳng phải là thời điểm may mắn đối với người tuổi Dậu, vì vậy mà bạn phải chuẩn bị tinh thần đối diện với rất nhiều điều không như mong muốn.
 
Nhất là trong thứ 7 ngày 28/8/2021 này, những chú Hổ đang để lộ rất nhiều sơ hở của mình. Thái độ làm việc chểnh mảng, thiếu sự tập trung của bạn là nguyên nhân gây nên không ít rắc rối.
 
Điều này khiến bạn gặp phải những điều phiền phức không thể ngờ được. Hiệu suất sụt giảm, chất lượng cũng không đảm bảo, cũng vì thế mà bạn có thể bị cấp trên nhắc nhở, khiển trách.
 
Một vài tranh cãi nhỏ cũng có thể sẽ xảy ra trong ngày với cấp trên hoặc đồng nghiệp vì bất đồng ý kiến, nhưng mọi chuyện sẽ không có gì quá nghiêm trọng nếu bạn biết dừng lại đúng lúc. Bạn nên chú ý đến hoàn cảnh và đối tượng giao tiếp để không tự gây khó khăn cho tương lai của mình.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X