Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điểm tên con giáp xui xẻo cuối tuần này (21-22/8), cần chuẩn bị đương đầu với biến cố khó lường

Thứ Sáu, 20/08/2021 08:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cuộc sống không phải lúc nào cũng diễn ra như ý ta muốn. Sẽ có rất nhiều khó khăn và thách thức ập tới với những con giáp xui xẻo cuối tuần này (21-22/8) dưới đây, liệu bạn có không may nằm trong số đó?

Tuổi Thìn

 
Tử vi cuối tuần nhận thấy, 2 ngày cuối tuần này (21-22/8) có lẽ là thời điểm khó khăn với những người tuổi Thìn khi vận xui đeo bám. Bạn sẽ có thể gặp phải nhiều trục trặc trong công việc, khó làm được nên thành tựu đáng kể nào.
 
Đặc biệt chú ý vào thứ 7 ngày 21/8/2021. Bạn phải đối diện nhiều trở ngại, áp lực trong công việc, thậm chí có điềm báo tiểu nhân quấy phá.
 
Vì phải đảm đương nhiều công việc cùng lúc nên lúc nào bạn cũng tất bật ngược xuôi, chẳng phút nào được ngơi tay. Đã vậy nhưng làm nhiều chưa chắc được hưởng nhiều, bản thân có phần thua thiệt.
 
Điều nên làm lúc này là hãy giữ một trạng thái tinh thần thật tỉnh táo, đừng nên nóng giận vì những khó khăn đang mắc phải kẻo bạn sẽ chẳng thể nhìn nhận rõ vấn đề.
 
Thời điểm bạn cũng nên cẩn thận hơn, tập trung sức chú ý nhiều hơn khi xử lý các vấn đề liên quan đến tài chính. Tốt nhất không nên đưa ra quyết định vội vàng vào lúc này kẻo dễ dẫn đến sai lầm khiến tiền bạc đội nón ra đi.

Con giáp xui xẻo cuối tuần này 21-22/8
 

Tuổi Mùi

 
Là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này, khó khăn ập đến thách thức khả năng chịu đựng của người tuổi Mùi.
 
Vận xui khiến đường tình duyên của bản mệnh khá bấp bênh, nhiều nỗi buồn hơn niềm vui. Đôi lứa yêu nhau nhưng cũng dằn vặt nhau không ít. Nhiều vấn đề xảy ra khi mà người ấy không chịu hiểu những lời giải thích của bạn, dần dà chính bạn cũng không có ý định tìm cách giải quyết.
 
Những lúc như vậy, người tuổi này nên cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình để tránh tự tay phá hoại tình cảm của mình. 
 
Tình cảm rối ren mà công việc cũng chẳng được thuận lợi. Bạn cảm nhận được những khoảng trống, những rào cản, những cơ hội tưởng chừng tốt đẹp lại tuột khỏi tay khiến bạn không khỏi thất vọng, chán nản.
 
Mặc dù con giáp này vẫn luôn chăm chỉ làm việc nhưng kết quả thu về lại chẳng được bao nhiêu. Hơn nữa, chỉ một sai lầm nhỏ cũng khiến người khác đánh giá cả quá trình không tốt, do đó bản mệnh nên đề phòng, tập trung cao độ hơn nữa.
 

Tuổi Ngọ

 
Trong 2 ngày cuối tuần này, vận trình của người tuổi Ngọ sa sút nghiêm trọng, hung hiểm rình rập nên có thể sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn từ mọi khía cạnh của cuộc sống.
 
Công việc dễ đổ bể, tài lộc thất thoát. Bản mệnh nên hành xử thận trọng để giảm thiểu rắc rối mà mình có thể phải đối mặt.
 
Chuyện tình cảm cũng chẳng đi tới đâu. Có lẽ thời gian qua vì bạn đang tập trung cho sự nghiệp nên hai bạn ít có khoảng thời gian riêng dành cho nhau, từ đó sự gắn kết giữa hai người cũng không còn nhiều.
 
Nếu không sớm khắc phục tình trạng hiện tại, rất có thể mối quan hệ của bạn sẽ đổ vỡ nhanh chóng vì có sự chen chân của kẻ thứ 3. Kể đó nắm đúng thời cơ, chỉ cần đâm chọt một chút là tình cảm của hai bạn tan tành rất nhanh.

Con giáp xui xẻo cuối tuần 21-22/8
 

Tuổi Thân

 
Tử vi dự báo, cuối tuần này, tuổi Thân không có tài tinh chiếu mệnh, đã vậy lại còn bị hung tinh rình rập, tài vận giảm sút đáng kể, mặc dù cật lực làm việc song chưa chắc thu về thành quả xứng đáng.
 
Trong khi các nguồn thu không tăng thì các khoản chi ra lại quá nhiều khiến việc chi tiêu mất cân đối. Có người còn phải vay mượn tạm thời, lấy chỗ này đập chỗ kia, cuộc sống khá eo hẹp.
 
Bởi vậy, bạn không thể coi thường mà chi tiêu thả phanh vào lúc này. Bạn có thể sẽ tiêu xài tiền bạc vào những chuyện vô bổ, không thực tế, khiến tài khoản hao hụt đi con số lớn, đến lúc nhìn lại mới hối tiếc không thôi.
 
Với người theo nghiệp kinh doanh, mệnh chủ nên đề phòng trước những lời đề nghị ngọt ngào của người bên cạnh bởi có thể bạn sẽ bị lừa gạt tiền bạc đó. Cần phải kiểm soát những nhu cầu của mình, chớ tham cái lợi trước mắt.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X