Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tai ương giáng đầu kéo theo vận trình tuột dốc không phanh, chia buồn với con giáp xui xẻo cuối tuần này (14-15/8)

Thứ Sáu, 13/08/2021 08:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với những con giáp xui xẻo cuối tuần này (14-15/8) dưới đây khi bạn phải hứng chịu rất nhiều khó khăn và thách thức ập tới, nếu không có sự chuẩn bị trước e rằng sẽ sụp đổ bất cứ lúc nào.

Tuổi Ngọ

 
Tử vi khoa học xin chia buồn với người tuổi Ngọ bởi bạn là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này (14-15/8), hãy chuẩn bị tinh thần sẵn sàng với nhiều biến cố không lường trước.
 
Công việc và tài chính của bản mệnh ở thời điểm này chỉ duy trì ở mức trung bình, dù bạn có nỗ lực hơn gấp nhiều lần thì kết quả đạt được cũng không thể khiến bạn hài lòng.
 
Bạn có thể phải đối mặt với nhiều khúc mắc trong công việc cũng bởi những suy nghĩ tiêu cực trong đầu, tinh thần bất ổn. Đầu óc căng thẳng khiến bản mệnh không có hứng thú cũng như không thể tập trung vào bất cứ việc gì.
 
Đã vậy, dù có được góp ý bạn cũng tỏ ra khá khó chịu và không có thái độ cầu tiến, lắng nghe, khăng khăng với nhận định ban đầu của bản thân. Sự cố chấp khiến cho bạn dần trở nên cô lập trong tập thể khi bạn cứ mãi giữ vững ý kiến của mình mà không chịu lắng nghe.
 
Bạn cần rèn cho bản thân sự linh hoạt, khiêm nhường và cầu tiến thì mới có thể gặt hái được nhiều thành công hơn. Có thể suy nghĩ của bạn đúng nhưng dù sao cũng là ý kiến chủ quan, nếu người khác góp ý, bạn hãy lắng nghe và tiếp thu những gì có lợi cho mình.
 
Để công việc thêm trôi chảy, người tuổi này nên cố gắng giữ tinh thần bình tĩnh với niềm tin rằng dù có khó khăn đến mấy thì vẫn có cách để giải quyết, đừng làm mọi sự rối tinh lên bạn sẽ thiệt thân mà thôi.

Con giáp xui xẻo cuối tuần này 14-15/8
 

Tuổi Mão

 
Vận xui ập đến vào 2 ngày cuối tuần này cũng mang đến rất nhiều khó khăn thử thách cho người tuổi Mão. Làm việc gì cũng thấy trúc trắc, chẳng đạt kết quả như mong đợi.
 
Dễ thấy nhất là các mối quan hệ của bạn bị xáo trộn. Nhất là trong thứ 7 ngày 14/8/2021, các mối quan hệ tình cảm lứa đôi, tình bạn, mối quan hệ hợp tác đều có thể xảy ra xung đột, thậm chí có người trở mặt, người quay lưng với con giáp này.
 
Bản mệnh còn có điềm báo có họa mất tiền, làm ăn thua lỗ. Vậy nên ở thời điểm này, bạn tốt nhất không nên tham gia các hoạt đầu tư tài chính để đề phòng mất mát tiền của.
 
Người có ý định khai trương, đầu tư kinh doanh, kí kết hợp đồng cũng không nên cố tiến hành trong 2 ngày này, vận trình không có lợi, tất những bước về sau sẽ chỉ có mất mát. Người làm kinh doanh cố gắng kiểm soát tài chính.
 
Sự chủ quan có thể khiến bạn thất thu khoản không nhỏ. Bạn đang suy nghĩ quá đơn giản, dốc tiền đầu tư cho người không đáng tin cậy, bị lợi dụng lúc nào cũng chẳng hay.
 

Tuổi Sửu

 
Những người tuổi Sửu sẽ phải khá vất vả để vượt qua những thử thách mà ông trời dành cho bạn trong hai ngày cuối tuần này.
 
Tiểu nhân có thể xuất hiện bất cứ lúc nào để ngầm gây hại. Công việc trục trặc, chậm tiến độ, bản thân bạn thì tâm trạng xuống dốc thảm hại khiến tình hình càng thêm cam go.
 
Bạn lúc nào cũng phải gồng mình mạnh mẽ để chống đỡ với những trò xấu từ những người không ưa bạn, điều này sẽ gây ảnh hưởng khá lớn đến tâm lý của tuổi này.
 
Những khó khăn hiện tại khiến bạn cảm thấy bất an và hoang mang, tinh thần mệt mỏi. Lúc này bạn nên tìm kiếm sự hỗ trợ từ người khác, chớ nên đơn thương độc mã.
 
Bạn cũng cần nhanh nhạy, khôn khéo hơn trong môi trường làm việc để không gặp phải thiệt thòi. Mọi chuyện đều có cách giải quyết, hãy luôn giữ tâm lý vững vàng và tập trung vào việc cần làm, đừng bận tâm vào những kẻ tiểu nhân có ý hãm hại mình, tất cả rồi sẽ ổn thôi.

Con giáp xui xẻo cuối tuần 14-15/8
 

Tuổi Tý

 
Cũng là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này, người tuổi Tý có cảm giác bị kìm hãm, không thể phát triển theo ý muốn của bản thân.
 
Lời khuyên dành cho người tuổi này là bạn cần bớt lại cái tôi cá nhân và thu mình nơi công sở nếu muốn hạn chế rắc rối. Hôm nay không thể khẳng định bản thân thì còn nhiều dịp khác, đừng quá cố chấp.
 
Một vài hạng mục cũng không thể thực hiện và hoàn thành đúng thời hạn. Hậu quả để lại dù không quá lớn nhưng lại khó giải quyết, khiến bản mệnh đau đầu, mệt mỏi. Sự việc không chỉ làm phiền bạn mà còn ảnh hưởng tới đồng nghiệp, cấp trên nên bạn khá mất điểm.
 
Do đó, điều mà tuổi Tý cần làm lúc này là hãy thật tỉnh táo và sáng suốt để hạn chế sai lầm tiếp tục xảy ra. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X