Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dịch bệnh đủ khó khăn mà vận xui vẫn chẳng tha, con giáp này trầy da tróc vảy cuối tuần (7-8/8)

Thứ Sáu, 06/08/2021 14:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với những con giáp xui xẻo cuối tuần này (7-8/8) khi đủ khó khăn bủa vây khiến bản mệnh trục trặc hết việc này đến việc khác, tiền bạc cũng không cánh mà bay.

Tuổi Tị

 
Rất tiếc khi phải nhắc đến tuổi Tị trong danh sách các con giáp xui xẻo cuối tuần này. Sóng gió bủa vây khiến công việc nhiều trục trặc, kết quả không như mong đợi khiến tâm tình bản mệnh bị đè nén, rất dễ xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn với người không cùng quan điểm.
 
Mùng 1 tháng Cô hồn rơi vào ngày chủ nhật 8/8/2021 cũng mang đến rất nhiều khó khăn thử thách cho người tuổi này. Làm việc gì cũng thấy trúc trắc, chẳng đạt kết quả như mong đợi.
 
Ở thời điểm này, bạn tốt nhất không nên tham gia các hoạt đầu tư tài chính để đề phòng mất mát tiền của. Sự chủ quan có thể khiến bạn thất thu khoản không nhỏ. Bạn đang suy nghĩ quá đơn giản, dốc tiền đầu tư cho người không đáng tin cậy, bị lợi dụng lúc nào cũng chẳng hay.
 
Chuyện tình cảm cũng có dấu hiệu trùng xuống. Hiểu lầm cũ chưa kịp tháo gỡ đã lại có thêm những vấn đề mới nảy sinh, sau nhiều lần hàn gắn bất thành, đến chính bạn cũng chán nản với tình trạng hiện tại và chẳng còn thiết tha với việc làm lành với người ấy nữa.

Con giáp xui xẻo cuối tuần này 7-8/8
 

Tuổi Hợi

 
Tử vi khoa học cho thấy, công việc và tài chính của tuổi Hợi ở thời điểm này chỉ duy trì ở mức trung bình, dù bạn có nỗ lực hơn gấp nhiều lần thì kết quả đạt được cũng không thể khiến bạn hài lòng.
 
Bạn có thể phải đối mặt với nhiều khúc mắc trong công việc. Sự cố chấp khiến cho bạn dần trở nên cô lập trong tập thể khi bạn khăng khăng giữ vững ý kiến của mình mà không chịu lắng nghe.
 
Bạn cần rèn cho bản thân sự linh hoạt, khiêm nhường và cầu tiến thì mới có thể gặt hái được nhiều thành công hơn. Có thể suy nghĩ của bạn đúng nhưng dù sao cũng là ý kiến chủ quan, nếu người khác góp ý, bạn hãy lắng nghe và tiếp thu những gì có lợi cho mình.
 
Lời khuyên dành cho bản mệnh chính là luôn giữ tỉnh táo và sáng suốt trong mọi chuyện, đừng quá tham công tiếc việc bởi công sức của bạn rất có thể sẽ bị lãng phí một cách vô nghĩa.
 
Bạn hãy dành thời gian cho bản thân và gia đình nhiều hơn, bởi đó sẽ là nguồn động lực lớn lao giúp bạn vượt qua mọi khó khăn và lấy lại thăng bằng một cách nhanh nhất.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý hơn đến vấn đề sức khỏe. Công việc bận rộn cuốn đi khiến bạn đôi khi quên mất phải chăm sóc cho bản thân mình. Đừng lúc nào cũng làm việc quá sức mà hãy nghỉ ngơi hợp lý và ăn uống điều độ nhé.
 

Tuổi Thân

 
Những người tuổi Thân sẽ phải khá vất vả để vượt qua những thử thách mà ông trời dành cho bạn trong hai ngày cuối tuần này.
 
Tiểu nhân có thể xuất hiện bất cứ lúc nào. Công việc trục trặc, chậm tiến độ, bản thân bạn thì tâm trạng xuống dốc thảm hại khiến tình hình càng thêm cam go.
 
Bạn lúc nào cũng phải gồng mình mạnh mẽ để chống đỡ với những trò xấu từ những người không ưa bạn, điều này sẽ gây ảnh hưởng khá lớn đến tâm lý của tuổi Thân.
 
Tuy nhiên mọi chuyện đều sẽ được giải quyết ổn thoả nên lời khuyên cho bạn là hãy tập trung vào việc cần làm và đừng bận tâm vào những kẻ tiểu nhân có ý hãm hại mình, tất cả rồi sẽ ổn thôi.
 
Điều quan trọng là bạn phải sớm xốc lại tinh thần để có thể kịp thời xử lý vấn đề, không để kẻ xấu xa kia thừa cơ khiến cho chuyện bé xé ra to, làm cho cả dự án đổ bể không cách nào cứu chữa được.

Con giáp xui xẻo cuối tuần 7-8/8
 

Tuổi Tuất

 
Cuối tuần này sẽ có rất nhiều biến động chờ đợi người tuổi Tuất phía trước. Công việc và cuộc sống của bạn có những biến động khá lớn, làm đảo lộn hoàn toàn mọi kế hoạch mà bạn đặt ra.
 
Vì tính hiếu thắng, thiếu kiềm chế, bạn có thể có những lời ăn, tiếng nói thiếu suy nghĩ làm ảnh hưởng tới công việc của mình. Kết quả công việc không được như ý khiến tâm trạng của bạn khá ủ dột.
 
Những thách thức lúc này, với người khác thì chưa chắc đã vượt qua được nhưng tuổi Tuất sẽ luôn kiên trì và nhẫn nại đối diện và xử lý từng việc một cách ổn thỏa.
 
Lửa thử vàng, gian nan thử sức và đây chính là khoảng thời gian khó khăn thử thách ý chí và niềm tin trong tuổi Dậu, tuy nhiên một khi đã vượt qua được thì bạn sẽ trở nên cực kì ngoan cường và mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
 
Chính vì thế bạn đừng sợ hãi mà cứ tự tin vững bước tiến về phía trước để dành lấy những mục tiêu mà bạn hoàn toàn xứng đáng có được nhé.
 
=>> Theo dõi chúng tôi trên:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X