Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần (31/7-1/8) chẳng may đụng độ xui xẻo khiến con giáp này trở tay không kịp

Thứ Sáu, 30/07/2021 13:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật này, 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (31/7-1/8) dưới đây cần hết sức thận trọng, làm gì cũng phải kiểm tra và tính toán thật kỹ bởi vận đen đang đeo bám có thể khiến bạn gặp không ít bất lợi.
 
 

Tuổi Sửu

 
Tử vi khoa học xin chia buồn với người tuổi Sửu bởi bạn là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này (31/7-1/8), hãy chuẩn bị tinh thần sẵn sàng với nhiều biến cố không lường trước.
 
Công việc có điềm báo cạnh tranh, đấu đá ngầm tác động không nhỏ đến những kế hoạch của bạn. Có lẽ bạn cần có những tính toán dự phòng cho trường hợp xấu xảy ra. Có lẽ bạn cũng cần thời gian để nhìn nhận lại con đường mà mình đã chọn, xem mình có mắc lỗi sai ở đâu không để nhanh chóng tìm cách khắc phục.
 
Thời điểm này nếu có thị phi ập đến, mệnh chủ tốt nhất nên im lặng cho qua chuyện và tập trung làm đúng bổn phận của mình là được. Nếu cứ cố đối chọi lại những lời gièm pha đó, bạn sẽ càng thiệt thân hơn mà thôi. Thời gian sẽ chứng minh con người bạn, không giải thích quá nhiều vì chỉ tốn công vô ích mà thôi.
 
Cơ hội kiếm tiền dịp cuối tuần này không có nhiều, vì thế bản mệnh vẫn cần thêm thời gian để tiếp tục cố gắng mới mong nhận lại được thành quả.

Con giáp xui xẻo cuối tuần này 31/7 - 1/8
 

Tuổi Mùi

 
Sóng gió bủa vây khiến người tuổi Mùi làm gì cũng cảm thấy không được thuận lợi dịp cuối tuần này. Bạn có thể gặp khá nhiều vất vả, làm việc phải gắng sức, chạy đôn chạy đáo mà hiệu suất chưa chắc đã được như mong muốn.
 
Đã vậy, con giáp này còn phải chống lại cạnh tranh từ bên ngoài, chẳng lúc nào được yên thân. Những chiêu trò của tiểu nhân khiến mệnh chủ trở tay không kịp, cần hết sức sức tập trung để tìm cách khắc phục.
 
Cách cư xử của bạn trong hôm nay có thể ảnh hưởng đến tương lai của bạn. Do đó, hãy luôn để ý hoàn cảnh và đối tượng giao tiếp để hành xử cho hợp lý. Dù gặp chuyện bất bình, bản mệnh cần bình tĩnh, nín nhịn cho qua chuyện vì nếu làm căng sẽ chỉ hại mà không lợi, mất việc như chơi.
 

Tuổi Mão

 
Cũng là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này, người tuổi Mão có thể xảy ra xung đột với nhiều người ở gần mình, đó có thể là người thân, bạn bè vì một vài quan điểm trái ngược. Hãy cẩn thận khi chia sẻ thông tin cá nhân của bạn với người khác vì có thể đối phương sẽ dùng nó để chống lại bạn. 
 
Trên phương diện sự nghiệp, bạn cảm nhận được những khoảng trống, những rào cản, những cơ hội tưởng chừng tốt đẹp lại tuột khỏi tay khiến bạn không khỏi thất vọng, chán nản. 
 
Trên phương diện kinh tế, người làm ở lĩnh vực liên quan đến các ngành dịch vụ, du lịch hay giải trí gặp nhiều khó khăn. Bạn hãy thận trọng đừng đầu tư lớn kẻo dễ bị lừa gạt, mất mát tiền bạc.
 
Đồng thời, người tuổi này nên cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình để tránh tự tay phá hoại tình cảm của mình. Hãy tránh xa những người có năng lượng tiêu cực nếu không muốn mình cũng bị ảnh hưởng bởi nguồn năng lượng ấy.

Con giáp xui xẻo cuối tuần 31/7 - 1/8
 

Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn có tinh thần bất ổn, nảy sinh suy nghĩ tiêu cực, hành động bột phát trong dịp cuối tuần này. Do đó, cuộc sống cũng như công việc liên tiếp xảy ra những rắc rối, xung đột, khó mà thành công.
 
Bạn cảm thấy tự ti với những gì chưa làm được trong khi bạn bè đồng lứa thành công rực rỡ. Hãy thôi so sánh một cách vô nghĩa như vậy bởi mỗi người một cách sống, nếu bạn tự tin với những gì mình theo đuổi thì rồi cũng sẽ có một ngày thành công.
 
Những cảm xúc tiêu cực chính là rào cản lớn khiến cho bạn gặp khó khăn về công việc và tình cảm. Lúc nào cũng tự cho mình là yếu kém thì sẽ không thể tiến lên được, hãy tự nhìn nhận đúng khả năng của bản thân.
 
Bạn nên nhớ rằng hạnh phúc ngay ở trong cách bạn suy nghĩ mà thôi chứ không phải ở việc ngày nào đó bạn sẽ giàu có và thành công.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X