Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần (10-11/7) đầu tháng đã đủ tai ương ngập đầu, con giáp này càng thờ ơ càng dễ thiệt thân

Thứ Sáu, 09/07/2021 09:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ngay trong 2 ngày cuối tuần đầu tiên của tháng 6 âm lịch, những con giáp xui xẻo cuối tuần này (10-11/7) dưới đây hãy chuẩn bị tinh thần đối diện với vô vàn khó khăn, tai ương có thể ập đến bất cứ lúc nào.

Tuổi Thân

 
Tử vi cuối tuần nhận thấy, vận trình của người tuổi Thân trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật này có nhiều biến động bất ổn. Bạn có nguy cơ đối mặt với nhiều trở ngại và thách thức, tai ương khó tránh khi tai họa có thể ập đến bất cứ lúc nào. 
 
Cuối tuần này cũng đồng thời là 2 ngày đầu tiên của tháng 6 âm lịch, ngay đầu tháng mà đã bị vận xui đeo bám quả là tin tức chẳng vui gì, thế nên bản mệnh làm gì cũng cần phải thật thận trọng mới mong giảm bớt đen đủi.
 
Điềm báo tử vi cho thấy, công việc của con giáp này ở thời điểm này dễ lao dốc không phanh. Nhất là trong thứ 7 ngày 10/7/2021, công sức bạn bỏ ra bấy lâu chẳng những không được ghi nhận xứng đáng mà còn có thể bị gạt bỏ thẳng thừng.
 
Nguyên nhân có lẽ do mệnh chủ thiếu sự tập trung cho công việc, một phút bất cẩn cũng có thể gây ra nhiều hậu quả đáng tiếc. Dù quá trình bạn đã nỗ lực rất nhiều, nhưng một lần sai lầm cũng sẽ bị đánh giá xấu toàn bộ quá trình. Cho nên trước hết hãy tự chấn chỉnh lại bản thân trước khi đổ lỗi cho hoàn cảnh nhé.
 

Tuổi Tuất

 
Tử vi khoa học nhận thấy, tuổi Tuất cũng là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này (10-11/7) cần phải kể đến.
 
Vận xui lần này của bạn chủ yếu do tiểu nhân quấy phá, cho nên làm gì bạn cũng nên chú tâm, nhất là những vấn đề liên quan đến tiền bạc. Mới đang là đầu tháng, nếu bất cẩn mất tiền thì cả tháng sẽ rất xui xẻo đó.
 
Điềm báo tử vi cho thấy, có vài kẻ tiểu nhân đang nhăm nhe tìm cách tiếp cận làm thân, từ đó lấy lòng tin và dần nắm lấy cơ hội cướp đi những gì bạn đang sở hữu.
 
Có kẻ còn xúi bẩy, kiến bạn bị lừa gạt, đầu tư nhầm chỗ. Tiền bạc lại bị chính người quen của mình lừa khiến cho bạn cảm thấy thất vọng tột độ.
 
Trong hợp tác làm ăn, nếu thiếu sự đề phòng, bạn rất dễ tin lầm người xấu. Để tránh bớt những vận hạn xui xẻo, có lẽ bản mệnh không nên mạo hiểm trong những mối quan hệ không có sự tin tưởng vững chắc.   

Con giáp xui xẻo cuối tuần này 10-11/7
 

Tuổi Sửu

 
Xin chia buồn với người tuổi Sửu bởi bạn là con giáp xui xẻo cuối tuần này, hãy chuẩn bị tinh thần sẵn sàng với nhiều biến cố không lường trước.
 
Bạn không nhận ra rằng mình đang trở nên ngang bướng, khăng khăng với nhận định của bản thân. Con giáp này sẵn sàng gạt bỏ ý kiến của người khác để bảo vệ quan điểm của mình mà không hay biết rằng điều đó đang khiến bạn gặp khá nhiều rắc rối trong công việc. 
 
Sự cố chấp khiến cho bạn chẳng thể nhìn thấy những lỗi lầm mà mình đang mắc phải, cứ thế sai càng thêm sai, đến lúc nhận ra có lẽ hậu quả đã rất lớn rồi.
 
Thái độ này của bạn khiến người xung quanh cũng rất khó chịu. Thậm chí nếu không cẩn thận, mệnh chủ rất dễ vướng vào bất hòa. Bạn tranh cãi khá nhiều với đồng nghiệp, khiến cho việc hợp tác làm việc trở nên khó khăn hơn gấp bội phần. Nếu là vấn đề liên quan đến tài chính, bạn càng nên cẩn thận và khiêm tốn hơn, tránh “mua rắc rối” vào người.

Con giáp xui xẻo cuối tuần 10-11/7
 

Tuổi Tý

 
Cuối tuần có hung tinh xung chiếu, vận trình của người tuổi Tý vì thế mà cũng ảm đạm hơn. Bản mệnh cần phải giữ bình tĩnh, tránh suy nghĩ tiêu cực, hành động bột phát nếu không có thể sẽ gây ra những hậu quả rất lớn. 
 
Nóng nảy vốn chẳng giải quyết được vấn đề, chẳng những thế còn có thể khiến bạn mắc sai lầm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc, đắc tội với đồng nghiệp, đối tác. 
 
Chuyện tình cảm cũng chìm trong rối ren càng khiến cuối tuần của những chú Chuột thêm mệt mỏi. Bạn ngày càng thất vọng khi sau bao lâu bên nhau nhưng đối phương vẫn chẳng đủ bao dung cũng như thấu hiểu để thông cảm cho bản mệnh. Hiểu lầm và nghi ngờ càng làm cho mọi chuyện diễn tiến theo hướng tồi tệ hơn. 
 
Tưởng như cuối tuần là thời điểm nghỉ ngơi sau một tuần làm việc mệt mỏi, nhưng cuộc sống diễn tiến theo hướng bất ổn như đang thử thách khả năng chịu đựng của mệnh chủ.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X