Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chia buồn với 3 con giáp làm gì cũng xui xẻo nhất cuối tuần này (3-4/7), đụng đâu hỏng đấy

Thứ Sáu, 02/07/2021 14:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo cuối tuần này (3-4/7) khi bị hung tinh xung chiếu nên làm việc gì cũng khó mà thành công, công sức đổ sông đổ bể.

Tuổi Mùi

 
Là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này, người tuổi Mùi bị hung hiểm rình rập, nên đề phòng kẻ tiểu nhân quấy phá, gây thị phi, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tương lai của mình.
 
Con giáp này có điềm báo dễ phải chịu sự nghi ngờ, gièm pha của đồng nghiệp. Có thể kẻ tiểu nhân đang ngấm ngầm hãm hại bạn, đẩy bạn vào rắc rối, cạnh tranh không lành mạnh vì ghen tức những thành quả mà bạn đã đạt được trong công việc.
 
Lúc này, đừng quá nóng nảy và vội vàng tìm cách phản kháng, bởi nói miệng cũng chẳng đem lại ích lợi gì khi những kẻ xấu đó luôn có đủ chiêu trò để gây bất lợi cho bạn. 
 
Hãy dùng hành động thực tế để chứng minh cho mọi người thấy bạn là người như thế nào. Đến lúc đó, kẻ tiểu nhân sẽ chẳng thể bắt bẻ được điều gì và phải tự rút lui thôi.
 
Công việc rối ren là vậy, nhưng chuyện tình cảm của những chú Dê cũng chẳng được êm ấm là bao. Có vẻ như thời gian qua bạn đã bỏ bê, thiếu quan tâm tới gia đình và con cái, khiến mối quan hệ đôi bên ngày càng xa cách và lạnh nhạt.
 
Hãy bớt thời gian cho công việc và dành nhiều thời gian hơn cho con, cùng con trưởng thành ở những thời khắc quan trọng trong cuộc đời trẻ.

Con giáp xui xẻo cuối tuần này 3-4/7
 

Tuổi Ngọ

 
Thời điểm này, công việc của người tuổi Ngọ khó mà tiến triển theo chiều hướng bạn mong muốn khi vận xui án ngữ trong vận trình của con giáp này. Điềm báo họa thị phi, tai ương có thể ập đến bất cứ lúc nào nếu bản mệnh không biết kiểm soát cảm xúc của bản thân.
 
Bạn đang để sự bốc đồng điều khiển lý trí của mình, gây ra tranh chấp với đồng nghiệp, đối tác làm ăn nên ảnh hưởng khá nhiều đến công việc. Có người còn có thể chịu sự trách mắng, phê bình của lãnh đạo.
 
Chẳng những vậy, đường tình duyên của con giáp này vẫn chưa được suôn sẻ. Nhiều vấn đề nảy sinh giữa hai người nên mâu thuẫn dâng cao. 
 
Cách tốt nhất để giải quyết tình trạng này là bạn cần nhún nhường thêm chút nữa, đừng để cái tôi của mình chèn ép lên mối quan hệ hai người, gây tổn thương cho đối phương mà cũng muộn phiền cho chính mình.

Con giáp xui xẻo cuối tuần 3-4/7
 

Tuổi Mão

 
Xem tử vi cuối tuần, người tuổi Mão cũng cần chuẩn bị tinh thần vững vàng để có thể đương đầu với mọi rối ren, áp lực và muộn phiền trong 2 ngày cuối tuần này. Đường thăng tiến bấp bênh, không có nhiều dấu hiệu thuận lợi hay gặp may ở thời điểm này.
 
Bản mệnh dễ vướng phải những vụ việc tranh quyền đoạt lợi. Trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì, bạn cũng cần phải suy nghĩ kĩ càng, tránh vì nổi hứng bất ngờ mà làm những hành động thiếu lý trí. Có thể bạn sẽ phải thu dọn hậu quả vì những nông nổi ngày hôm nay đấy.
 
Khó khăn bủa vây, áp lực tăng cao có thể là nguyên nhân khiến đầu óc con giáp này khó mà tập trung vào công việc hiện tại khi quá nhiều tác động từ ngoại cảnh. 
 
Đó là lý do bạn dễ phạm phải những sai lầm không đáng có. Con giáp này cần phải đặt lại mục tiêu phấn đấu cho mình cũng như rèn luyện khả năng tập trung hơn.
 
Trong lĩnh vực làm ăn, bạn cần hết sức thận trọng trong đầu tư kẻo bị lừa đảo, sẽ đánh mất hết những gì mình đã gây dựng bấy lâu.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X