Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top con giáp bị vận xui đeo bám dai dẳng, vận trình nhiều chao đảo cuối tuần này (26-27/6)

Thứ Sáu, 25/06/2021 09:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với những con giáp xui xẻo cuối tuần này (26-27/6) dưới đây và lời khuyên dành cho bạn không ngoài việc hãy cẩn thận và đề phòng trong 2 ngày này nhé.

Tuổi Tị

 
Điềm báo tử vi cho thấy, người tuổi Tị dễ vướng phải những chuyện không như ý, luôn phải tìm cách đối phó do vận trình sa sút trong 2 ngày cuối tuần này.
 
Công việc của bạn mệnh không được khả quan cho lắm ở thời điểm này. Bạn đang bị hung tinh xung chiếu, gặp phải những rắc rối không đâu. Tuy nhiên, điều này cũng là do bản mệnh đang có nhiều mối quan tâm khác ngoài công việc, đầu óc không đủ tập trung nên lơ là với trách nhiệm của mình.
 
Nguyên nhân bắt nguồn từ mình nên hãy tự tìm cách khắc phục vấn đề càng sớm càng tốt bạn nhé. 
 
Ngoài ra, bạn cũng nên duy trì sự kiên trì khi giải quyết rắc rối, đừng vội bỏ cuộc giữa chừng. Lùi bước trước khó khăn sẽ khiến bạn mãi giậm chân tại chỗ. Cũng nên tránh thái độ kiêu ngạo, tự đắc, vì như thế, bạn có thể khiến cho mọi người hiểu sai về mình đấy. 
 
Ngoài ra, tinh thần của con giáp này đang có dấu hiệu bất ổn nên bạn cũng dễ trở nên nóng nảy mỗi khi gặp chuyện không vừa ý. 
 
Đó có thể là nguyên nhân khiến cho vận trình tình cảm của bạn gặp phải trở ngại. Đôi lứa có những khúc mắc chưa được hóa giải, mâu thuẫn theo thời gian càng ngày càng lớn. 

Con giáp xui xẻo cuối tuần này 26-27/6
 

Tuổi Dần

 
Theo tử vi 12 con giáp, cuối tuần này tuổi Dần làm gì cũng nên đặc biệt cẩn trọng, vì sẽ có nhiều chuyện đến bất ngờ, không như ý.
 
Thời điểm này, vận trình của những chú Hổ đang sa sút đáng kể. Bạn có thể vướng phải nhiều chuyện phức tạp, rắc rối do tiểu nhân quấy phá. 
 
Đối phương giở đủ trò, tạo thị phi khiến con giáp này sứt đầu mẻ trán tìm cách đối phó. Càng những lúc như vậy, bàng càng chớ vội nóng nảy, mất bình tĩnh mà khiến tình hình thêm cam go.
 
Tâm tính dễ bị kích động khiến bạn dễ đưa ra những quyết định sai lầm, nhất là trong việc đầu tư kinh doanh, có thể mất một khoản tiền không nhỏ vì chưa tìm hiểu kỹ tình hình. Cho nên trước khi bắt tay vào một việc gì, nếu còn chưa chắc chắn, hay thử thảo luận với những người đáng tin xung quanh mình trước, có thể bạn sẽ có một hướng đi đúng đắn hơn.

Con giáp xui xẻo cuối tuần 26-27/6
 

Tuổi Hợi

 
Tuổi Hợi là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này (26-27/6) khi rất nhiều hung hiểm đang bủa vây trong vận trình của bản mệnh. Dù là ngày nghỉ nhưng con giáp này sẽ phải rất vất vả để kiểm soát tình hình. 
 
Đặc biệt trong thứ 7 ngày 26/6/2021, tuổi Hợi gặp không ít khó khăn trong công việc, nhất là với người cần hợp tác, làm việc nhóm. Bản mệnh dễ tranh cãi với đồng nghiệp vì bất đồng quan điểm hoặc kèn cựa lẫn nhau khiến hiệu suất bị giảm sút, quá trình làm việc căng thẳng. 
 
Lời khuyên cho bạn là nên thận trọng với những tranh đấu về quyền lực tại nơi làm việc. Bản mệnh là người có năng lực, nhưng bạn chưa thực sự biết cách hòa hợp với tập thể cũng như khẳng định được năng lực của mình và giành lấy vị trí xứng đáng.
 
Ngoài ra, dù làm gì cũng nên từ tốn, đừng vội vàng, hối hả. Chậm mà chắc, hãy xem xét chi tiết, tránh sai sót gây lỗi lớn. Vì chỉ cần mắc lỗi bạn sẽ mất nhiều thời gian để sửa chữa.
 
Vận xui còn đeo bám tuổi Hợi ở đường tình duyên khi sẽ có những điều không như ý khiến bạn không vui. Mọi chuyện càng trở nên rối ren hơn khi giữa bạn và người ấy tồn tại quá nhiều quan điểm trái ngược nhưng chẳng ai chịu xuống nước nhún nhường.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X