Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nhân duyên ảm đạm, tiền bạc bay biến, còn ai xui xẻo hơn những tuổi này vào cuối tuần (5-6/6)

Thứ Sáu, 04/06/2021 13:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với những con giáp xui xẻo cuối tuần này (5-6/6) dưới đây. Lời khuyên dành cho bạn là hãy cẩn trọng đề phòng, trong thời điểm này nhé.
 
 

Tuổi Ngọ

 
Theo dõi tử vi cuối tuần, vận trình của người tuổi Ngọ trong thứ 7 và chủ nhật này gặp khá nhiều trở ngại và thách thức, tai ương khó tránh, tai họa có thể ập đến bất cứ lúc nào. 
 
Nhất là ở phương diện công việc, khó khăn bủa vây đòi hỏi những chú Ngựa cần phải có sự chuẩn bị tâm lý để sẵn sàng đương đầu với mọi điều xảy đến. 
 
Có vẻ như những mâu thuẫn bất đồng với đồng nghiệp trong thời gian này sẽ khiến cho con giáp này không thể nào thực hiện những việc mình mong muốn khi không đủ tập trung, hiệu suất công việc cũng bị giảm sút.
 
Trước khi trách móc người khác, bản mệnh cũng cần phải xét lại chính bản thân mình, xem rằng mình cần phải sửa đổi những tính xấu nào, chứ đừng vội đổ lỗi cho người khác. Quá trình tự kiểm điểm sẽ giúp bạn tiến bộ hơn.

Con giáp xui xẻo cuối tuần này 5-6/6
 

Tuổi Mão

 
Xem tử vi 12 con giáp, tuổi Mão có thể là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này. Đặc biệt, bạn có điềm báo mất của, tài lộc có dấu hiệu sa sút khó kiểm soát. 
 
Bản mệnh nên tìm hiểu rõ tình hình trước khi tiến hành kinh doanh hay đầu tư. Càng những hạng mục tiềm ẩn rủi ro lại càng phải cẩn thận, đừng tham cái lợi trước mắt. Tiền kiếm được cực khổ vô cùng, đừng dễ dàng đánh mất vì sự chủ quan của bản thân. 
 
Ngoài ra, bạn nên cố gắng kiểm soát chi tiêu, ghi lại những khoản mình đã chi và lên kế hoạch tiền bạc để tránh chi tiêu vượt quá ngân sách.
 
Trong thời điểm không có may mắn song hành như này, bản mệnh cũng nên thận trọng từng lời ăn tiếng nói để không vướng phải họa thị phi. Để tránh khỏi những xung đột không đáng có, tốt hơn hết, bạn học cách kiềm chế bản thân, không cần phải hơn thua với bất cứ ai, việc mình mình làm, chuyện thiên hạ để thiên hạ tự lo. 
 
Chuyện tình cảm của tuổi Mão cũng chẳng tươi sáng gì, vận đào hoa sa sút. Hai bạn dễ cãi vã, to tiếng vì những chuyện nhỏ nhặt không đâu trong cuộc sống thường nhật. Người độc thân vướng đào hoa dữ, dễ bị kẻ xấu lừa gạt tình cảm chỉ vì tính nhẹ dạ cả tin của mình.
 

Tuổi Dần

 
Với người tuổi Dần, phương diện công việc của bản mệnh gặp không ít trở ngại trong thời điểm này. Một số việc sẽ không diễn ra theo kế hoạch, khiến bản mệnh tất bật chạy đôn chạy đáo lo việc mà hiệu quả không cao, kết quả không như ý muốn. 
 
Nhất là trong thứ 7 ngày 5/6/2021, ngày này bạn còn có thể vướng rắc rối do xảy ra cãi cọ, tranh giành quyền lực, lợi ích cá nhân, nghiêm trọng còn có nguy cơ dẫn tới kiện tụng. Một khi những rắc rối cá nhân không được giải quyết triệt để, tinh thần bạn bị ảnh hưởng ít nhiều, hiệu quả công việc giảm sút là điều khó tránh.
 
Do đó, hãy chú ý tới từng lời ăn tiếng nói, cố gắng giữ bình tĩnh, mọi chuyện tốt nhất nên dĩ hòa vi quý để hạn chế vận xui có thể phải đối mặt.
 
Ngũ hành xung khắc là dấu hiệu cho thấy chuyện tình cảm của con giáp này không được suôn sẻ cho lắm. Bản mệnh nên bình tĩnh để xử lý tình huống cho thấu tình đạt lý, tránh làm rạn nứt tình cảm khiến đôi bên đều chịu nhiều tổn thương. 

Con giáp xui xẻo cuối tuần này
 

Tuổi Thân

 
Vận trình sa sút ảnh hưởng không nhỏ tới người tuổi Thân trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật này. Bản mệnh có điềm báo đụng độ tiểu nhân, cần phải bình tĩnh để không kích động mà gây chuyện. 
 
Kẻ tiểu nhân có thể sẽ nhân lúc bạn tâm trạng bất ổn để kích động tinh thần, khiến cho con giáp này sinh lòng đố kị, tự làm hại bản thân bởi những hành động thiếu suy nghĩ.
 
Dù gặp phải bất cứ chuyện gì, đừng quá nóng nảy và vội vàng tìm cách phản kháng. Hãy dùng hành động thực tế để chứng minh cho mọi người thấy bạn là ai và bạn có thể làm được gì. Đến lúc đó, kẻ tiểu nhân cũng sẽ hết đường tác oai tác quái và phải bỏ cuộc thôi.  
 
Đây cũng không phải là khoảng thời gian thích hợp cho việc đầu tư, kinh doanh, chớ vì cả tin, ham làm giàu nhanh mà bị lừa gạt, chiếm đoạt tài sản.
 

Tuổi Hợi

 
Thời điểm cuối tuần này, người tuổi Hợi khó mà được tận hưởng giây phút bình yên khi vận xui bủa vây.
 
Sự nghiệp của bản mệnh gặp nhiều trắc trở, đặc biệt bạn cần đề phòng nguy cơ đối mặt với tiểu nhân, vướng phải những chuyện thị phi không mong muốn. Thậm chí có người còn xảy ra tranh cãi gay gắt với đồng nghiệp, bạn bè khiến mối quan hệ trở nên bất ổn.
 
Ngày này bạn dễ nổi nóng, tâm tính thay đổi thất thường, ảnh hưởng nhiều đến mối quan hệ với người ấy, khiến cho đôi bên không thể hiểu nổi suy nghĩ của đối phương. 
 
Có những lời nói vô tình nhưng lại gây ra sự tổn thương khó hàn gắn, do đó bạn nên chú ý lời ăn tiếng nói của mình để không gây ra sự việc đáng tiếc.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X