Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần (29-30/5) vận xui quấy phá, khó khăn bủa vây khiến con giáp này vò đầu bứt tai tìm cách giải quyết

Thứ Sáu, 28/05/2021 10:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Rất tiếc nếu bạn là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này (29-30/5), thường xuyên gặp phải những tai bay vạ gió. Nhưng đừng quá lo lắng, cứ bình tĩnh rồi bạn sẽ sớm tìm ra giải pháp.
 
 

Tuổi Tý

 
Tuổi Tý là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này vì trong khoảng thời gian này, vận thế của bản mệnh không tốt, có dấu hiệu tụt dốc không phanh, đặc biệt là trong công việc và vấn đề tài chính.
 
Điềm báo tử vi cho thấy, vận xui ập đến kéo theo thị phị bao trùm lên những chú Chuột. Dù bạn vẫn luôn cố gắng hết mình, bận rộn luôn chân luôn tay nhưng những gì thu về sẽ không được như ý.
 
Không chỉ vậy, con giáp này còn có thể gặp hạn tiểu nhân nên thường xuyên rơi vào những tình huống chẳng đâu vào đâu. Tài chính có nguy cơ thiếu trước hụt sau. Do đó, bạn cần phải cẩn trọng hơn trong những chuyện liên quan đến tiền bạc, cố gắng hết mức để giữ tiền trong túi.

Con giáp xui xẻo cuối tuần này (29-30/5)
 

Tuổi Thìn

 
Tử vi cuối tuần nhận thấy, người tuổi Thìn cần phải hết sức cẩn trọng trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật này để hạn chế những rắc rối có thể phải đối mặt.
 
Có hung tinh xung chiếu, những chú Rồng rất dễ vướng vào những chuyện thị phi tranh cãi trong nội bộ tập thể. Nguyên nhân chính bắt nguồn từ những bất đồng trong cách giải quyết vấn đề, đôi bên đều cố chấp không chịu nhún nhường. Cũng vì lý do này mà hung hiểm bủa vây, tiểu nhân rình rập.
 
Vận trình của những chú Rồng đầy rẫy những thăng trầm bất định khi mà bao công sức nỗ lực trước đó của con giáp này đều bị gạt bỏ vì bản mệnh không thực sự chú tâm trong công việc và gây ra nhiều hậu quả đáng tiếc.
 
Không chỉ vậy, trong chuyện tình cảm, tuổi Thìn và đối phương cũng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi không đáng có khiến mối quan hệ rạn nứt. Hãy nhanh chóng tìm xem nguyên nhân là gì để đưa ra cách khắc phục ngay lập tức. Đừng để quan hệ giữa đôi bên càng ngày càng lạnh nhạt, xa cách sẽ khó mà hàn gắn.
 

Tuổi Ngọ

 
Cuối tuần này, vận trình của tuổi Ngọ xuống dốc không phanh từ công việc cho tới chuyện tình cảm. Cụ thể, công việc của con giáp này luôn gặp phải nhiều trở ngại, dù có cố gắng bao nhiêu nhưng kết quả đạt được đều không được như ý nguyện.
 
Lúc này, bản mệnh dễ vướng vào những vụ việc rắc rối chốn công sở. Bạn tốt nhất không nên nóng nảy đổ thêm dầu vào lửa. Nếu có thể, hãy chỉ sắm vai là một người đứng ngoài cuộc mà thôi.
 
Chưa hết, những cặp đôi đang yêu nhau có thể xảy ra nhiều mâu thuẫn, tranh cãi khiến đường ai nấy đi. Chuyện tình cảm có dấu hiệu rạn nứt, nhiều vấn đề nảy sinh trong khi hai người chưa thực sự sẵn sàng để tiến xa hơn.
 
Những người đã kết hôn thì gia đình cũng chẳng mấy êm ấm, có thể là do vợ chồng tranh cãi hoặc phải đi giải quyết những rắc rối do con cái gây ra.
 
Chính vì những lý do trên mà tuổi Ngọ trở thành một trong 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này, nên cẩn thận trong mọi việc để hạn chế tối thiểu những rủi ro có thể gặp phải.

Con giáp xui xẻo cuối tuần (29-30/5)
 

Tuổi Tuất

 
Xem tử vi 12 con giáp, thái độ làm việc chểnh mảng của tuổi Tuất có thể là nguyên nhân chính gây nên những rắc rối mà bản mệnh có thể phải đối mặt trong 2 ngày cuối tuần này.
 
Lời khuyên cho bạn là cần nhanh chóng chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình đi nhé, nhất là trong thứ 7 ngày 29/5/2021. Sự chểnh mảng và chủ quan của bạn có thể khiến bao công sức nỗ lực trước đó của con giáp này đổ sông đổ biển và gây ra nhiều hậu quả đáng tiếc.
 
Cũng trong ngày này, bạn cần tránh va chạm với cấp trên của mình, nếu có điều gì bất đồng thì cần bình tĩnh thảo luận, không nên nóng nảy khăng khăng với ý kiến của mình. Sự nóng vội có thể ảnh hưởng không nhỏ đến đường tiến thân của bạn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X