Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điểm mặt con giáp xui xẻo cuối tuần này (22-23/5), hết đụng độ tiểu nhân lại hao tài tốn của

Thứ Sáu, 21/05/2021 08:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với những con giáp xui xẻo cuối tuần này (22-23/5) khi làm việc gì cũng khó mà thành công, công sức đổ sông đổ bể, tài lộc thất thoát mất kiểm soát.
 
 

Tuổi Dậu

 
Trong 2 ngày cuối tuần này, vận trình của người tuổi Dậu sa sút nghiêm trọng, hung hiểm rình rập nên công việc dễ đổ bể, tài lộc thất thoát. Bạn nên hành xử thận trọng để giảm thiểu rắc rối mà mình có thể phải đối mặt.
 
Tử vi khoa học nhận thấy, chuyện làm ăn của những chú Gà trở nên khó khăn hơn hẳn, tài lộc hao hụt khó kiểm soát. Những chuyện không đâu xảy ra khiến bản mệnh trở tay không kịp, nhiều khi chỉ đành ngồi nhìn tiền bạc trôi đi trước mắt mà không thể làm gì khác. 
 
Ở thời điểm này, bản mệnh cần phải thận trọng trong chuyện đầu tư, đừng ham rẻ, ham lãi lời trước mắt mà không cân nhắc hậu quả phía sau. Không có miếng bánh nào là từ trên trời rơi xuống, cũng chẳng có bữa ăn nào là miễn phí, đừng để lòng tham khiến mình sập bẫy.
 
Tốt nhất bạn nên dừng lại ở một số hạng mục an toàn, càng mạo hiểm càng rủi ro cao. Đặc biệt là với những lời hứa hẹn về các khoản đầu tư lãi suất cao thì bản mệnh không nên vội vàng tin tưởng.

Con giáp xui xẻo cuối tuần
 

Tuổi Tý

 
Là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này, công việc của người tuổi Tý khó mà tiến triển theo chiều hướng bạn mong muốn. Điềm báo họa thị phi, tai ương có thể ập đến bất cứ lúc nào nếu bản mệnh không biết giữ mình tránh xa chuyện bao đồng.
 
Vận xui liên tiếp kéo tới, công việc của những chú Chuột xuất hiện những trở ngại khó hiểu. Dù bản mệnh đã cố gắng rất nhiều nhưng khó lòng có thể giải quyết được trong một sớm một chiều. Có thể con giáp này đang bị kẻ xấu làm khó dễ.
 
Con giáp này trở nên lúng túng, mất tập trung và dễ gây ra sai sót cũng vì thế. Có thể tuổi Tý sẽ phải dành nhiều thời gian để khắc phục hậu quả mình gây ra.
 
Do chịu ảnh hưởng trực tiếp từ công việc nhiều trục trặc, tài vận của bản mệnh ở thời điểm này cũng có dấu hiệu ngừng trệ. Con đường kiếm tiền, làm giàu gặp nhiều trở lực, bạn cần tỉnh táo khi giao dịch kẻo bị lừa đảo hoặc làm ăn thất thu.
 

Tuổi Tị

 
Tử vi cuối tuần khuyên người tuổi Tị cần thận trọng giữ chặt túi tiền trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhạt này, bởi nguy cơ mất tiền trong thời điểm này của bạn rất cao. 
 
Nhất là trong thứ 7 ngày 22/5/2021, khó khăn bủa vây, áp lực tăng cao, đã vậy bản mệnh còn có nguy cơ đụng độ tiểu nhân, nên mưu sự thận trọng. 
 
Vận xui ập đến, những mánh khóe của kẻ tiểu nhân có thể khiến bạn đánh mất tiền bạc một cách không thể hiểu nổi. Vốn dĩ những chú Rắn rất tỉnh táo trong vấn đề tiền nong nhưng hôm nay bạn có thể sẽ có quyết định sai lầm.
 
Trong lĩnh vực làm ăn, bạn cần hết sức thận trọng trong đầu tư kẻo bị lừa đảo, sẽ đánh mất hết những gì mình đã gây dựng bấy lâu.
 
Kẻ tiểu nhân dùng lời ngon lẽ ngọt để thuyết phục bản mệnh tin theo những điều phi lý đến mù quáng. Bản mệnh nếu cứ thấy lợi mà ham là sẽ dễ dàng sập bẫy của kẻ gian ngoan, xảo quyệt kia thôi. Đừng bao giờ nghĩ rằng có bánh mỳ từ trên trời rơi xuống một cách dễ dàng mà không cần phải làm gì.

Con giáp xui xẻo cuối tuần này (22-23/5)
 

Tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu cần chuẩn bị tinh thần vững vàng để có thể đương đầu với mọi rối ren, áp lực và muộn phiền trong cuối tuần này. Đường thăng tiến bấp bênh, không có nhiều dấu hiệu thuận lợi hay gặp may ở thời điểm này.
 
Đã vậy, nguy cơ vướng họa thị phi của những chú Trâu còn khá cao. Bạn cần phải cẩn trọng lời ăn tiếng nói của mình kẻo tự mua dây buộc mình. 
 
Kẻ xấu có thể đơm đặt những lời nói vô tình của bạn để gây bất lợi cho bạn. Dù tuổi Sửu có muốn thanh minh cũng khó biết nói sao cho mọi người thông cảm.
 
Muốn ngày hôm nay có thể trôi qua một cách yên bình hơn thì bản mệnh hãy cẩn thận hơn trong cách cư xử và tránh xa những kẻ tiểu nhân nếu bạn không muốn vướng vào những chuyện rắc rối không cần thiết.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X