Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận khí sa sút cũng bởi xui xẻo đánh trúng, 3 con giáp này cẩn trọng kẻo trắng tay trong 2 ngày cuối tuần (15-16/5)

Thứ Sáu, 14/05/2021 10:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật tới, những con giáp xui xẻo cuối tuần này (15-16/5) dưới đây sẽ chẳng được thoải mái đầu óc đây khi mà khó khăn rắc rối bủa vây, hung hiểm luôn rình rập và tài lộc cũng chẳng có là bao.
 
 

Tuổi Sửu

 
Rất tiếc khi người tuổi Sửu chính là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này (15-16/5). Vận đen đeo bám khiến bản mệnh đau đầu vì việc không xong mà tình cũng không yên.
 
Theo tử vi cuối tuần, người tuổi Sửu có thể phải trải qua những giây phút căng thẳng và muộn phiền trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật tuần này khi vận trình có dấu hiệu sa sút. Có lẽ sẽ có nhiều chuyện khiến bạn đau đầu, hãy chuẩn bị tâm lý vững vàng nhé.
 
Xui xẻo ập đến khi có tiểu nhân quấy phá, công việc của những chú Trâu khó mà có tiến triển tốt đẹp trong thời gian này. Bạn cũng chỉ mong mọi việc giữ được trạng thái ổn định là tốt rồi, nhưng có vẻ sẽ khá vất vả mới giữ được sự ổn định đó đấy.
 
Mệnh chủ cũng cần chú ý cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói. Điềm thị phi đang tới rất gần, họa từ miệng mà ra ai cũng biết nhưng mấy ai làm được, con giáp này nên biết điều gì nên nói, điều gì không nên nói, tránh vô tình đắc tội với người khác.
 
Còn trong chuyện tình cảm, mối quan hệ của hai bạn cũng trên đà sa sút. Bạn chớ nên hành xử vô lý rồi lại bắt nửa kia phải bao dung và chịu đựng mình. Mọi việc nếu đi quá giới hạn sẽ rất dễ đổ vỡ, hãy xem lại bản thân trước khi buông lời trách móc đối phương. Trước hết là nên học cách kiểm soát cảm xúc của bản thân, tránh hành động theo cảm tính bạn nhé.

Con giáp xui xẻo cuối tuần này (15-16/5)
 

Tuổi Thân

 
Càng về cuối tuần vận khí của người tuổi Thân lại càng sa sút khiến bạn gặp khá nhiều trở ngại trong vận trình. Có những rắc rối đột nhiên ập đến khiến bạn không kịp trở tay, kế hoạch lên sẵn từ trước cũng bị đổ bể.
 
Hai ngày cuối tuần này nguy cơ đụng độ tiểu nhân của bạn là không nhỏ. Có thể bạn sẽ bị kẻ tiểu nhân đơm đặt những điều vô lý nhằm hạ bệ, cướp công của bạn. 
 
Thị phi từ trên trời rơi xuống khiến bạn chẳng kịp trở tay. Điều cần thiết nhất lúc này là cố gắng bình tĩnh, tránh bị người khác kích động rồi làm điều sai trái.
 
Có thể nói con đường sự nghiệp của những chú Khỉ sẽ bị ảnh hưởng nếu như bản mệnh không tự nhắc nhở bản thân tỉnh táo để giữ mình. Hơn thế nữa, nhân duyên cũng sẽ bị phá hoại, các mối quan hệ xã giao trở nên bất ổn, thiệt hại chẳng thể đong đếm được.
 
Không dừng lại ở đó, vận xui còn đeo bám con giáp này sang cả chuyện tình cảm nữa. Bản mệnh khó giữ được bình tĩnh nên việc phát sinh mâu thuẫn, tranh cãi với đối phương là việc không thể tránh khỏi.
 
Bạn cần phải bình tĩnh và bao dung hơn, đừng để tính khí nóng nảy của mình gây ảnh hưởng xấu đến mối quan hệ gia đình nơi có những người thân thiết nhất. Đến lúc mọi người thật sự xa cách nhau thì bạn có làm cách nào cũng khó vãn hồi.

Con giáp xui xẻo cuối tuần
 

Tuổi Hợi

 
Cuối tuần này, trạng thái tinh thần bất ổn có thể là nguyên nhân gây ra không ít rắc rối cho người tuổi Hợi.
 
Tâm trạng bạn lúc nào cũng buồn bực, khó lòng tập trung vào bất cứ việc gì. Con giáp này trở nên nhạy cảm hơn hẳn thường ngày, bất cứ tác động nào từ bên ngoài cũng có thể khiến bạn bất an và lo lắng rất nhiều.
 
Hơn nữa, bạn còn có thể sẽ mất tiền oan vì mù quáng và dễ dàng đặt lòng tin vào người khác. Tiểu nhân che mắt, con giáp này trở nên mù quáng, đánh mất sự sáng suốt, minh mẫn vốn có, thành ra bị lừa gạt, lợi dụng mà cũng chẳng hề hay biết. Bản mệnh nên lấy đó làm bài học khi phải trả giá đắt bằng đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình.
 
Tiền bạc kiếm được chẳng dễ dàng, đừng tin lời mật ngọt dụ dỗ của kẻ tiểu nhân mà tới cuối cùng tiền bạc mất mát chẳng thể kêu ai. Hãy cân nhắc kỹ trước bất cứ quyết định tài chính nào, dù là số tiền lớn hay nhỏ thì cũng là công sức bạn bỏ ra.
 
Trong một ngày vận khí ảm đạm như này, bạn còn dễ nảy sinh những suy nghĩ bốc đồng, khiến cho đối phương cảm thấy tổn thương vì sự thất thường của mình. 
 
Tình yêu cần sự quan tâm và san sẻ của cả đôi bên. Bạn không thể luôn hành xử theo ý mình, mà cần phải thương lượng với đối phương về những thay đổi có thể xảy ra, nếu không tình cảm xa cách là điều khó tránh khỏi.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X