Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điêu đứng vì tiểu nhân quấy phá, tiền bạc tổn hao, con giáp này cần suy tính thận trọng vào cuối tuần (8-9/5)

Thứ Sáu, 07/05/2021 10:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cuộc đời không phải lúc nào cũng suôn sẻ như ta mong muốn. Có nhiều khi vận xui, thị phi vô duyên vô cớ cuốn lấy quanh ta. Nếu bạn là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này (8-9/5) dưới đây thì cần phải hết sức thận trọng.
 

Tuổi Ngọ

 
Rất tiếc khi người tuổi Ngọ chính là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này (8-9/5). “Sao quả tạ” chiếu mệnh khiến con giáp này đau đầu vì tiền bạc khó giữ được yên trong túi.
 
Nhất là trong thứ 7 ngày 8/5/2021, đường tài lộc khá bấp bênh, nguy cơ hao tài tốn của trong ngày của những chú Ngựa rất lớn. 
 
Kiếp Tài hung thần khiến người tuổi Ngọ phải đau đầu vì vấn đề tiền bạc. Một phút mù quáng lỡ làng khiến bản mệnh hối hận không thôi khi tiền bạc trong túi lũ lượt ra đi. Tin người thái quá, bạn chưa xem xét kĩ càng, cân nhắc thiệt hơn đã vội đầu tư, tai họa khó lòng tránh nổi.
 
Nếu ngay từ đầu có thể giữ được sự tỉnh táo, bình tĩnh suy xét thì bạn đã không phải chịu kết cục hôm nay. Đây là một bài học đắt giá mà chắc chắn con giáp này không thể quên và luôn lấy đó để răn dạy bản thân về sau.
 
Ngoài ra, mệnh chủ cũng cần khắc phục thói xấu trong sử dụng tiền bạc của mình. Nên tính toán cho kỹ, đừng có cứ thấy thích là vung tay, mua vô tội vạ, cứ như vậy thì tiền có kiếm được cả núi cũng hết sớm thôi.

Con giáp xui xẻo cuối tuần này (8-9/5)
 

Tuổi Sửu

 
Hung tinh đeo bám cảnh báo người tuổi Sửu về những rắc rối mà bạn có thể phải đối mặt trong cuối tuần này.
 
Tiểu nhân vận của bạn đang khá vượng. Con giáp này nếu không chú ý lời ăn tiếng nói, hành sự thận trọng thì rất dễ vướng phải tai họa.
 
Đặc biệt, điềm báo tử vi nhắc nhở tuổi Sửu phải hết sức cẩn trọng kẻo có kẻ ném đá giấu tay, khiến cho vận trình công danh sự nghiệp gặp nhiều nỗi lao đao, chịu nhiều oan ức dù bản thân không có lỗi lầm gì.
 
Ở thời điểm này, sự thiếu tập trung của những chú Trâu có thể gây ra những sai sót không đáng có để lại hậu quả nặng nề. Do đó, bạn cần phải hết sức cẩn trọng trong công việc, làm gì cũng phải kiểm tra lại kĩ càng trước sau để không ảnh hưởng tới tiền đồ của bản thân.
 
Hãy luôn nhắc nhở bản thân mình phải giữ bình tĩnh, dù cho có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa cũng đừng để mình dễ dàng gục ngã.
 

Tuổi Mão

 
Tuổi Mão cũng là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này (8-9/5). Vận trình suy giảm, con giáp này ra cửa đã có điềm báo tiểu nhân hãm hại, gây đủ mọi trò khó dễ. 
 
Kẻ xấu sẽ tìm mọi cách để gây khó khăn trên con đường thăng tiến, phát triển sự nghiệp của bạn, cần đề cao cảnh giác. Ngay cả những người thân tín nhất cũng không ngoại lệ, bởi thị phi có thể đến từ bất cứ nơi nào, nhất là các mối quan hệ mà ta tưởng chừng vô cùng thân thiết nhưng hóa ra chỉ là bằng mặt không bằng lòng.
 
Ngoài ra, chuyện tình cảm lứa đôi cũng chẳng suôn sẻ như ý muốn. Bạn và nửa kia có thể xảy ra khắc khẩu trong dịp cuối tuần này. 
 
Dù nguyên nhân có xuất phát từ bất cứ điều gì thì bạn cũng không nên nổi khùng lên và nói những điều gây tổn thương đối phương, bởi tổn thương do lời nói gây ra có thể sẽ trở thành những vết sẹo khó lành. 

Con giáp xui xẻo cuối tuần
 

Tuổi Mùi

Tử vi khoa học nhận thấy, càng về cuối tuần vận khí của người tuổi Mùi lại càng sa sút khiến bạn gặp khá nhiều trở ngại. Có những rắc rối đột nhiên ập đến khiến bạn không kịp trở tay, kế hoạch lên sẵn từ trước cũng bị đổ bể.
 
Đặc biệt, bản mệnh cần chú ý đến lời ăn tiếng nói của mình ở thời điểm này để tránh họa thị phi không đáng. Đôi khi dù bạn không có ác ý nhưng người nghe chưa chắc đã có cùng suy nghĩ với bạn.
 
Ai cũng có lúc mắc sai sót, bạn không nên lớn tiếng lên giọng chê bai, chỉ trích những sai sót nhất thời của người khác. Nếu không, đây sẽ trở thành nguyên nhân khiến mọi người xa lánh bạn, thậm chí vô tình chiêu tiểu nhân lúc nào không hay.
 
Khi tiểu nhân vận đương vượng, bạn có thể sẽ bị kẻ xấu đùn đẩy trách nhiệm, gài bẫy nhằm hạ bệ, cướp công của bạn. Con đường sự nghiệp của bạn sẽ bị ảnh hưởng nếu như bản mệnh không kiềm chế bản thân. Hãy luôn nhắc nhở bản thân mình giữ thái độ đúng mực nếu không muốn gặp phải tai ương.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X